Cảnh báo: chương này có H, rape, cưỡng chế ái
" Anh đã đợi những 15 phút để em ngoan ngoãn tự giác mở cửa như mọi lần."
"Nhưng mà, em lại làm anh thất vọng, Nam Nam à ~"
Hắn đóng cửa phòng, tiến lên và mở toang cánh cửa tủ, túm lấy đứa nhỏ Tiểu Nam đang cứng đờ ngước lên nhìn hắn, ném ra ngoài. Cơ thể đập mạnh xuống đất nhưng lúc này trong cái đầu nhỏ của Tiểu Nam chỉ vang lên dòng suy nghĩ.
'Chạy, chạy đi, chạy mau lên.'
Liều mạng bật dậy nhưng khi tay vừa chạm vào chốt cửa, tóc liền bị lực kéo kinh hồn giật ngược lại về sau.
"A..aaa.aaa..aaa....aa"
Tiểu Nam bỗng thét lên đau đớn, nước mắt cứ thế trào ra. Đau quá. Hắn giẫm mạnh xuống một bên cổ chân của cậu, tỳ lên sau đó nhấc chân giẫm xuống thật nhiều lần. Sau đó, dường như cảm thấy chưa đủ, hắn còn ngồi xuống, nâng bên chân đó lên một cách đầy trân trọng và hôn lên, sau đó liền bẻ gãy. Xong xuôi, hắn mỉm cười hài lòng và đặt lên môi cậu một nụ hôn.
Hôn lên khắp cơ thể cậu từng chút một cách nhẹ nhàng như thể đối xử với một báu vật vô giá, từng nơi lướt qua hắn đều để lại những dấu vết tình yêu. Hắn muốn thiếu niên đó là của hắn, tất cả mọi thứ phải thuộc về hắn, để hắn trân trọng mà dâng hiến cả sinh mạng. Nhẹ nhàng nói ra mong muốn của bản thân với đối phương nhưng đáp lại hắn chỉ là sự kinh hoảng, vùng vẫy, chống cự đến kịch liệt. Cậu nhóc không ngừng đấm đá loạn xạ, miệng liên tục chửi rủa.
" Cút đi, tên bệnh hoạn, cút đi"
"Thả tôi ra, tên khốn khiếp ghê tởm, bẩn thỉu, cút đi"
'Thương cho roi cho vọt', cần phải dạy dỗ lại thôi. Bàn tay lao đến, ghì mạnh xuống bịt chặt lấy miệng thiếu niên, tay còn lại trượt dần lên đùi. Trán nổi gân xanh, đôi mắt hắn đỏ ngầu, vằn lên rõ từng tơ máu, hơi thở dần nặng nề. Đùi trong chạm phải một thứ gì cộm lên, cứng ngắc khiến thiếu niên lập tức nhận ra điều bất thường. Không phải nói đùa, hắn thực sự muốn làm loại chuyện đó. Vùng vẫy, mặc kệ sự đau đớn truyền đến từ một bên chân, Tiểu Nam điên cuồng làm mọi cách mong hắn sẽ dừng lại.
"Anh yêu em, Nam Nam"
..........
Đêm đã về khuya, tại căn phòng nọ vang lên những tiếng khóc nức nở, van xin đứt quãng và tiếng rên lạc giọng khe khẽ. Hai người, người bên trên điên cuồng hít ngửi, cắn mút cơ thể đồng thời không ngừng thô bạo thúc mạnh vào bên trong cậu thiếu niên yếu ớt bên dưới.
"Dừng...lại..đ..đi..l.àm..ơn"
"Xi..n..a.nh"
Nghe thấy sự phản kháng trong lời van xin của thiếu niên, hắn liền cắn thật mạnh xuống, nghiến lấy bả vai cậu làm nơi đó bật rỉ máu, hằn lên vết răng sâu đến rợn người xem như cảnh cáo. Ghìm chặt lấy eo nhỏ mà mạnh mẽ cưỡng ép đỉnh vào sâu bên trong, hắn cười thích thú khi thấy cậu thiếu niên vì không chịu được mà cong người lên, cơ thể liên tục run rẩy, miệng phát ra từng âm thanh nhỏ vỡ vụn, đôi mắt dần mất đi tiêu cự. Đã không còn dám phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Tổng hợp truyện ngắn
FanficMỗi chương một câu chuyện, điểm chung : chiếm hữu, u ám, biến thái... công Cảnh báo: kết cục đều là ép buộc, cưỡng chế ái Truyện chứa nhiều yếu tố cực đoan, hư cấu, ảnh hưởng tam quan, không phù hợp và chưa đủ tuổi vui lòng click back. Cre ảnh: cần...