Stalker x Hot influencer (2)

2.9K 145 10
                                    

25/08/20xx, ngày đi làm.

23h, mấy đứa bạn em đều gắn Ins dưới tài khoản của mình, ứng dụng này cũng phổ biến lắm. Nhưng em thì không có. Chà, lạ nhỉ.

Xem qua thử xem sao.

Đây rồi, mấy tài khoản này đăng khá nhiều các hình chụp (đi chơi) chung mà có em trong đó. Đọc kĩ tất cả bình luận, trừ bỏ mấy cái tên quen thuộc, tôi bắt đầu để ý những tài khoản còn lại comment hầu hết các bài post.

.. Hẳn là em phải biết những thứ này chứ ?  (*)

Theo tôi đoán, tài khoản cá nhân của em, có lẽ sẽ không muốn để lộ danh tính. Như thế thì, phần lớn giao diện sẽ gần như acc clone ( tôi có thể lọc thông qua tên, nền đại diện hay các bài viết..)

Vấn đề ở chỗ, sau đó thì dựa vào đâu để tìm được em đây ?

Mất cả đêm, rốt cuộc vẫn chưa thu được kết quả gì.

26/08/20xx, làm tại nhà.

20h, tối nay được nghỉ xả hơi. Tiếp tục tìm nào.

22h, vẫn chưa thấy. 

Nhưng, tôi chú ý tới bài đăng về con mèo trắng với chiếc vòng cổ ngọc trai cùng bàn tay đang vuốt ve chú mèo của tài khoản nọ. 

Thật quen mắt, tôi đã nhìn thấy ở đâu nhỉ ? 

Ở phần bình luận, còn thấy lũ bạn của Tiểu Văn rôm rả: " tiểu halíon đấy à" hay "Mai chụp xong đưa Đậu qua nhà t đi" ..

Khoan đã.....(**)

Mai ?

Comment này và bài đăng con mèo có từ ngày 15/04 năm ngoái. Mà hôm sau đấy, trên trang BF em có đăng về buổi chụp lookbook quảng cáo. 

23h30, Vội vã tìm lại bài đăng hôm đó... Đây rồi, xuất hiện ở video hậu trường, con mèo được em ôm vào lòng khi máy quay chiếu lướt qua.

Hầy, sao lúc đầu tôi lại không để ý kỹ nhỉ ?

23h, cả tấm hình chụp bãi biển này nữa. Đối chiếu với địa điểm gắn thẻ, quang cảnh..đều giống hệt tấm hình nhóm mà lũ bạn em đăng. Thậm chí, thời gian đăng bài cũng trùng nhau.

Soi thêm tất cả thời điểm nhóm em đi chơi chung, tôi phát hiện tài khoản này cũng luôn luôn đăng hint của các lần ( như hình cốc nước, popcorn khi nhóm đi xem phim..)

Tài khoản cũng đăng rất nhiều bài viết, từa tựa như cuốn nhật ký.

Lần cập nhật mới nhất còn là từ ba tiếng trước: về chiếc background concept 'công chúa' được set up cho buổi chụp ngày mai.

Ồ, háo hức quá.

27/08/20xx, ngày đi làm.

7h, nay mở máy sớm chút để chờ em đăng bài.

11h30, chưa thấy đăng bài.

13h30, ủa, vẫn chưa thấy đăng bài. Liệu tôi có nhầm không nhỉ ? ToT

17h, đăng, đăng rồiiii. Quả nhiên, là nền màu hồng và hoa tươi xung quanh. 

Em yêu đẹp quá đi mất. Mắt, mũi, miệng..chỗ nào cũng đẹp. Cười cũng xinh quá đi. Tim tôi đang đập như đánh trống luôn này. Aaa, Làm sao đây?

[BL] Tổng hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ