Mối tình tuyệt đẹp của tôi - lãng mạn tựa như bức họa trữ tình, bồng bềnh và nên thơ, được thêu dệt từ hành trình dài đầy chông gai đeo đuổi người tôi thương - bà xã.
Giới thiệu đôi chút. Tôi là người đặc biệt yêu thích việc lướt mạng xã hội. Một phần là sở thích, phần còn lại cũng xuất phát từ đặc thù công việc.
18/08/20xx, ngày đi làm.
23h30, trên BF ở mục đề xuất bạn bè , tôi vô tình thấy được tài khoản của em. Đó là lần đầu tiên, tôi gặp được người đẹp như thế. Đến mức mà phản ứng lúc đầu của tôi là há hốc mồm rồi thốt lên: " Ôi, đẹp quá " kia mà.....Nói sao nhỉ ? Ảnh đại diện của em rất ấn tượng. Đẹp, không phải theo kiểu tuyệt sắc giai nhân hay phổ thông đại trà mà là kiểu trăng trắng mềm mềm, thanh tú lại năng động, đầy tràn sức sống..Túm lại là giống hệt hình mẫu mà tôi thích.
Vấn đề chính là, em lại là con trai. Tôi cũng chẳng có ý bài trừ đâu, chỉ là trước giờ chưa từng có cảm giác hay yêu đương với nam giới nên thấy có chút lạ lẫm. Suy đi tính lại, vẫn là không kìm được mà gửi đi lời mời kết bạn.
19/08/20xx, ngày đi làm.
23h, tôi bắt đầu tìm kiếm thông tin của em sau 23 tiếng chờ đợi mà không nhận được phản hồi. Qua thông tin cơ bản, tôi đại khái biết được em là influencer khá có tiếng trên mạng xã hội, thường xuyên cập nhật thông tin lên trang. Bạn bè cũng nhiều quá, bảo sao lời mời của tôi không được chấp nhận. Cũng phải, em đẹp vậy mà. Xem kĩ lần lượt tất cả bài viết, đọc từng bình luận, tôi tổng hợp lại tư liệu về em.
Tên thật: An Tiểu Văn (Biệt danh: Halison )
Giới tính: Nam
Ngày sinh: 10/10/20xx ( thế là 23 tuổi ^_^)
Chiều cao chừng 1m73
Học vấn: năm 20xx tốt nghiệp Học viện âm nhạc ( thật muốn nghe em hát~)
Nơi sống: Quảng Tây
Việc làm: ca sĩ, mẫu ảnh
Thực ra thì chỉ mất khoảng một buổi tối là có thể tìm được hết thông tin của em rồi. Cơ mà, em biết đấy, công việc nhiều quá nên tôi thực sự không đủ thời gian. Với lại, tiến triển từng bước như này cũng hay. Khiến tôi có cảm giác đôi ta cứ như một cặp tình nhân đang bước vào giai đoạn trao đổi để biết rõ về đối phương khi mới yêu. Thật phấn khích.
Em nói xem, năm nay tôi 28 tuổi, có phải cũng nên lấy vợ rồi không ? Nhân tiện, tôi đã nhắn tin làm quen đấy, thật muốn em đọc và trả lời.
20/08/20xx, đi làm.
23h45, vẫn là không nhận được chấp nhận kết bạn và câu trả lời nào. Tiếp tục tìm kiếm "An Tiểu Văn" trên Google, ra được tới 100 kết quả tìm kiếm. Để coi, tôi sẽ tìm thử xem em có tài khoản cá nhân nào khác không.
Tôi đã mất gần hai tiếng để tìm, thực sự là rất lâu đó. Rốt cuộc, trước khi sắp ngủ gật thì tôi cũng tìm được tài khoản có toàn bộ thông tin đều trùng khớp với tư liệu về em. Có khi nào là tài khoản của em hồi trung học chăng ?
Mệt quá, tôi đi ngủ đã, gặp lại em sau nhé.
21/08/20xx, tăng ca.
23h, tôi đã rất chăm chỉ, kết thúc nhanh công việc chỉ để sớm được gặp em đó. Tài khoản cấp ba có khác, thật nhí nhảnh và đáng yêu. Bé con hoàn hảo thật đấy. Học giỏi này, điểm thi vào học viện đứng top đầu toàn trường này, tham gia rất nhiều hoạt động văn nghệ, ngoại khóa này.....rất hợp với danh hiệu "học sinh tiêu biểu" của tỉnh Quảng Tây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Tổng hợp truyện ngắn
FanfictionMỗi chương một câu chuyện, điểm chung : chiếm hữu, u ám, biến thái... công Cảnh báo: kết cục đều là ép buộc, cưỡng chế ái Truyện chứa nhiều yếu tố cực đoan, hư cấu, ảnh hưởng tam quan, không phù hợp và chưa đủ tuổi vui lòng click back. Cre ảnh: cần...