" Wildmyths" - một tựa game phiêu lưu 3D MMORGP hiện đang dậy sóng khắp toàn cầu, chiếm lĩnh trên mọi bảng xếp hạng game online với sự bùng nổ mạnh mẽ hơn 20 triệu người chơi.
Tiểu Việt là một tay lừa đảo online chuyên nghiệp điển hình. Một con game hot đặc biệt lại có tỉ lệ người chơi VIP cao chưa từng có như vậy, tất nhiên, là đích đến quá lý tưởng đối với cậu ta. Sử dụng các tài khoản khách, với từng con mồi Tiểu Việt đều sẽ sắm vai thành một thể loại em gái khác nhau. Từng bước tiếp cận đặt bẫy yêu đương, bày trò đào 'vàng' rồi cao chạy xa bay, tới nay cậu ta đã ẵm được một khoản tiền khá khẩm từ tận mười chín "Honey yêu dấu".
Gần đây, cậu ta đang quen một người.
"Bigknives" - một cái tên thật trẻ con và quê mùa, hệt như cái cách hắn chủ động làm quen và bắt chuyện với cậu vậy! Vốn dĩ từ đầu, Tiểu Việt chẳng thèm đoái hoài tới tên này, cho tới khi nhìn thấy thông tin tài khoản của hắn, cậu liền lập tức thay đổi quyết định.
"Mẹ nó, người chơi VIP cấp cao lại còn full skin nạp tiền mới nhất, ông đây trúng lớn rồi, hahaha"
Đương nhiên, để đảm bảo vớt trọn được con cá béo bở lần này, Tiểu Việt đã cất công chuẩn bị mọi kế hoạch. Thậm chí, cậu ta còn không ngần ngại tậu một phần mềm thay đổi giọng nói nhằm lấy lòng tên đại gia này.
Cơ mà, hoàn toàn trái ngược với những gì đã nghĩ, mọi việc ngay từ đầu đã rất suôn sẻ!
Người chủ động kết bạn làm quen là hắn, hỏi han quan tâm trước cũng là hắn, thể hiện tình cảm rồi đến tặng quà cũng đều là hắn chủ động. Hoàn toàn đều là hắn.
[B: Sapphire, em đã vào game chưa ? Anh khám phá được một vùng đất mới này hay lắm ! ^^]
[Bigknives: Gửi hình ảnh]
[B: Xem nè, đi cùng anh nhé, đi mà~]
[Sapphire: Ưm, không chịu đâu, map lớn như thế, đi mệt lắm, phải có công mới đi]
[B:...Được, được, em muốn anh trả công bao nhiêu cũng được hết...]
Hôm nay cũng thế. 'Mới chỉ đòi hỏi một chút mà hắn đã thế rồi, tên này là thừa tiền hay thật sự bị ngu thế ? Mà... cũng chẳng quan trọng, như thế càng nhàn.....Ngồi mát ăn bát vàng, có khi nào mình đây là thời tới cản không kịp chăng!' Hí hửng cười, càng nghĩ Tiểu Việt lại càng sung sướng, tương lai kiếm bộn tiền của cậu sắp tới sẽ không còn xa nữa.
Thời gian qua đi, thấm thoắt được 3 tháng kể từ ngày hai người quen nhau, hiện Tiểu Việt đã kiếm chác được một khoản kha khá từ việc 'khai thác mỏ vàng di động' kia. Chỉ cần diễn tròn một vai em gái đáng yêu nũng nịu, vừa e ấp thả tình lại vừa vờ quan tâm, tên kia cũng theo đó dần sa bẫy mà răm rắp vung tay chi những khoản tiền bự cho cậu. Thật quá dễ dàng!
Dĩ nhiên, cũng bắt đầu xuất hiện những phiền toái, không chỉ mỗi việc cùng đồng hành phiêu lưu khai phá những vùng đất mới, cùng chiến đấu và xây dựng clan riêng mà cậu còn phải tiếp chuyện với tên phiền phức này rất nhiều.
Hắn luôn chủ động nhắn tin mỗi ngày, quan tâm từng chút một cách thái quá về cuộc sống hàng ngày của cậu, đưa ra những câu hỏi yêu đương ngớ ngẩn và đôi lúc xen vào là sự kiểm soát đến khó chịu. Hắn thậm chí còn không cho cậu chơi game với bất kì người nào khác. Đó là điều duy nhất cậu không thích ở hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Tổng hợp truyện ngắn
FanfictionMỗi chương một câu chuyện, điểm chung : chiếm hữu, u ám, biến thái... công Cảnh báo: kết cục đều là ép buộc, cưỡng chế ái Truyện chứa nhiều yếu tố cực đoan, hư cấu, ảnh hưởng tam quan, không phù hợp và chưa đủ tuổi vui lòng click back. Cre ảnh: cần...