Chu Dịch dùng việc công báo thù Khương Nghênh, nghe vậy một giây sau Triệu Sáng liền phản ứng lại.
Triệu Sáng sau khi ra khỏi phòng họp liền đi thẳng đến văn phòng của Khương Nghênh.
Trên mặt lộ ra nụ cười ngượng ngùng, trên trán lấm tấm một tầng mồ hôi mỏng, "Khương quản lý, tôi thật sự không còn cách nào khác, Chu tổng nói, tôi đi hỏi cô về phương án cho cuộc họp thường niên của Chu thị."
Khương Nghênh từ trong đống tài liệu ngẩng đầu lên, "Nếu như tôi nói tôi cùng không có phương án dự phòng nào thì sao?"
Sắc mặt Triệu Sáng trở nên cứng lại, cười nói: "Ha ha, không, làm sao mà thế được..."
Khương Nghênh trông rất bình tĩnh, rũ mắt xuống tiếp tục xem tài liệu trong tay, "Ba ngày sau tôi sẽ đưa anh phương án giải quyết."
Nghe Khương Nghênh nói như vậy, Triệu Sáng mới thở phào nhẹ nhõm, vội vàng khen vài câu: "Khương quản lý, tôi biết cô nhất định có cách. Nếu ai hỏi tôi ngưỡng mộ ai nhất trong truyền thông Chu thị, ngoại trừ Chu tổng của chúng ta ra thì chính là cô, cô..."
Triệu Sáng đang nói không ngừng bên cạnh, Khương Nghênh đưa mắt lên nhìn anh ta một cái, "Ra ngoài nhớ đóng cửa cho tôi."
Triệu Sáng, "..."
Lời này của Khương Nghênh là ra lệnh đuổi khách, Triệu Sáng nghe có thể hiểu được.
Triệu Sáng vốn là người rất nịnh nọt, lúc này cũng không thấy xấu hổ, tiếp tục khen vài câu, lại tìm cho mình một đường lui, xoay người rời khỏi văn phòng của Khương Nghênh.
Triệu Sáng vừa rời đi, thì trợ lý nhỏ của Khương Nghênh bước vào.
Trợ lý nhỏ này tên là Kiều Nam, năm nay khoảng hai mươi tuổi, nghiêm túc cẩn thận, nhưng tính tình không được bình tĩnh cho lắm.
Lời mà Triệu Sáng vừa nói, cô gái nhỏ đứng bên ngoài cũng nghe thấy, cho nên vừa bước vào cửa cô bé đã lên tiếng tỏ vẻ bất bình thay sếp mình "Khương quản lý, sao chị lại đồng ý với ông ta vậy? Tìm minh tinh thay thế vốn dĩ là công việc của bộ phận kế hoạch do ông ta làm mà."
Khương Nghênh không trả lời Kiều Nam, suy nghĩ vài giây sau mới nói: "Đặt cho chị một vé máy bay đi An Thị."
Kiều Nam khó hiểu, "Chị tới An thị làm gì ạ?"
Khương Nghênh, "Nếu nhớ không nhầm thì ông Lý đang định cư ở An thị, phải không?"
Kiều Nam phản ứng ngay lúc:"Chị muốn đến tìm ông Lý sao?"
Khương Nghênh khẽ gật đầu, "Hiện tại thì cũng chỉ còn cách này."
Kiều Nam nhỏ giọng thì thầm, "Nếu biết phiền phức như vậy, thì không thay thế cái cô Quan Lôi kia rồi."
Khương Nghênh nói: "Phiền phức cũng phải đổi, có chút kiêu ngạo* như thế không thể làm lâu dài được."
*Nguyên văn CV là "Nhuệ khí" nghĩa là lòng hăng hái sắc sảo
Kiều Nam ở cùng Khương Nghênh đã hai năm, biết rõ tính tình Khương Nghênh, bề ngoài lạnh lùng, nhưng bên trong lại âm thầm không để bản thân phải lấy lòng người khác chỉ vì họ có danh tiếng tốt*.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Vưu Vật - Nhị Hỉ
RomanceEdit by @tentolahyn Tên truyện: Vưu Vật Tác giả: Nhị Hỉ Số chương: 1253 (?) Cp chính: Khương Nghênh x Chu Dịch Văn án: Chu Dịch là một playboy nổi tiếng trong giới, tất cả mọi người đều cho rằng kiểu người như anh ta sẽ không vì một người phụ nữ mà...