Mấy từ 'tình cờ gặp gỡ' còn được Chu Dịch nhấn mạnh.
Ngược lại Khương Nghênh tỏ ra khá tự nhiên, nhưng Kiều Nam đứng bên cạnh lại đỏ mặt.
Kiều Nam cảm thấy chột dạ, nhìn Chu Dịch và Khương Nghênh đối mặt, khá có cảm giác đang xem các cao thủ đánh nhau.
Lão Lý biết tính tình Chu Dịch có chút phong lưu, lo lắng anh sẽ hù dọa Khương Nghênh, cười an ủi Khương Nghênh: "Đừng sợ, tên nhóc này chính là như vậy, nhưng cũng không phải người xấu."
Khương Nghênh cười nhẹ, "Vâng ạ"
Lão Lý đã già, thấy Chu Dịch tới bây giờ chỉ muốn xem trò vui, "Chu Dịch, cậu cùng cô nhóc này chơi hai trận đi."
Chu Dịch nhướng mày nhìn Khương Nghênh, "Em dám chơi với tôi không?"
Khương Nghênh nhếch khóe môi cười, không nói dám cũng không nói không dám, nhưng bàn tay cầm gậy đánh golf đã sẵn sàng chơi.
Chu Dịch chú ý tới động tác nhỏ của Khương Nghênh, tiến lên nhận lấy gây đánh golf từ tay Lão Lý, đi về phía sau lưng Khương Nghênh cười nhẹ nói: "Đánh cho tốt, đánh thắng tôi, tôi giúp em thuyết phục Lão Lý."
Tay cầm gậy golf của Khương Nghênh dừng lại, quay đầu nhìn Chu Dịch, hỏi bằng giọng mà chỉ hai người mới có thể nghe thấy, "Thật sao?"
Chu Dịch giơ tay cởi hai nút cổ áo sơ mi, "Tôi đã lừa lừa em lần nào chưa?"
Khương Nghênh, "..."
Chu Dịch kịp phản ứng lại, "À, một lần, ở trên giường."
Khương Nghênh, "..."
Chu Dịch cười như không cười, bộ dạng như không cẩn thận mà nói, "Đã nói là sẽ dừng lại, nhưng không dừng."
Khương Nghênh thở dài một hơi rồi bước đi.
Sau đó, họ chơi 18 lỗ, Khương Nghênh đã cố gắng hết sức nhưng cuối cùng vẫn bị tụt lại phía sau.
Chu Dịch chống cây gậy golf nhìn cô, đến khi cô đánh quả bóng cuối cùng, anh từ phía sau tiến lên vòng tay qua eo cô, một tay đặt lên cây gậy golf trong tay cô.
"Đánh lâu như vậy mà không tiến bộ một chút nào."
"Giữ hai chân sát nhau, chân trái hơi hướng ra ngoài và chuyển toàn bộ trọng tâm lên chân bên trái."
Chu Dịch cắn một điếu thuốc giải thích bên tai Khương Nghênh, thân thể Khương Nghênh hơi căng thẳng, nhưng lão Lý nào cũng có mặt ở đây, nên không dám trở mặt.
Quả bóng cuối cùng, Khương Nghênh đánh rất đẹp mắt, chính xác và hoàn mỹ.
Nhưng so khoảng cách với Chu Dịch thì còn thua xa, cho nên một cú đánh hoàn hảo không thể đóng vai trò quyết định.
Chu Dịch buông lỏng tay ôm lấy cô, "Em thua rồi."
Khương Nghênh mím môi, "Có chơi có chịu."
Đến cùng cũng không lợi dụng được Chu Dịch để đi đường tắt, chóp mũi Khương Nghênh đã thấm một tầng mồ hôi mỏng, cô xoay người đi về phía Kiều Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Vưu Vật - Nhị Hỉ
RomanceEdit by @tentolahyn Tên truyện: Vưu Vật Tác giả: Nhị Hỉ Số chương: 1253 (?) Cp chính: Khương Nghênh x Chu Dịch Văn án: Chu Dịch là một playboy nổi tiếng trong giới, tất cả mọi người đều cho rằng kiểu người như anh ta sẽ không vì một người phụ nữ mà...