Chương 20: Không quen, không giúp

97 6 5
                                    

Cô biết cô không nên tin anh!!

    Lúc Chu Dịch đi tới cửa phòng, anh mới cúp điện thoại rồi cất đi, dùng đầu ngón tay thon dài thân mật mà mập mờ giúp Khương Nghênh vén những sợi tóc lòa xòa trên má ra sau tai, "Đêm nay lão Lý hẹn tôi đi ăn cơm."

    Khương Nghênh liếc nhìn Kiều Nam kinh ngạc không ngậm được miệng, híp mắt, "Được."

    Chu Dịch nhìn thấy vẻ không vui trong đáy mắt Khương Nghênh, anh cũng không coi trọng, quay đầu chào hỏi với Kiều Nam, "Trợ lý của Nghênh Nghênh à?"

    Kiều Nam hoàn hồn, lúng túng đáp: "Chào Chu tổng."

    Chu Dịch uể oải cười, "Buổi tối mua cháo cho Nghênh Nghênh đi, dạ dày cô ấy không tốt, không ăn được những món khác."

    Kiều Nam vội vàng đáp lại, nhìn Chu Dịch rồi lại nhìn Khương Nghênh, luôn cảm thấy bầu không khí giữa hai người có chút mập mờ.

    Kiều Nam còn chưa nhìn ra mập mờ ở chỗ nào thì Chu Dịch đã sải bước đi ra ngoài.

    Kiều Nam nhìn bóng lưng Chu Dịch vào thang máy, lại đi về phía Khương Nghênh hai bước, "Khương quản lý, chị cùng Chu tổng có quan hệ rất tốt sao?"

    Khương Nghênh nhếch môi, "Bình thường."

    Kiều Nam kinh ngạc, "Thật sao? Nhưng hình như Chu tổng lại rất thân với chị nha, còn biết buổi tối chị chỉ có thể ăn được cháo!"

    Khương Nghênh thu hồi ánh mắt, xoay người đi vào trong phòng, "Tối nay đi ăn tôm, cay."

    Kiều Nam, "Hả?"

    Khương Nghênh quay lưng về phía Kiều Nam, thu dọn máy tính bảng trên bàn trà, "Anh ta lừa em đó, buổi tối chị cái gì cũng ăn được."

    Kiều Nam nhận ra Khương Nghênh nói buổi tối ăn tôm cay, thật ra là đang bác bỏ lời Chu Dịch vừa rồi.

    Kiều Nam lại nói: "Khương quản lý, chị và Chu tổng có tính là thanh mai trúc mã không?"

    Khương Nghênh cúi người cứng đờ, đáp: "Không tính."

    Ngày thường Kiều Nam cũng không được tính là nói nhiều, nhưng hôm nay nhìn thấy Chu Dịch lại trở nên kích động, miệng nói chuyện liên tục cứ như máy hát vậy, "Nhưng em nghe người trong công ty nói hai người là lớn lên cùng nhau mà!"

    Khương Nghênh ngồi thẳng người cầm máy tính bảng, "Chị là lớn lên cùng Chu Duyên, còn Chu Dịch... là sau này mới đến Chu gia."

    Kiều Nam gật đầu như gà mổ thóc, "Nhớ kỹ lại, bọn họ cũng đều nói Chu tổng là con riêng của Chu gia!"

    Khương Nghênh, "..."

    Chu Dịch là được tính là con riêng của Chu gia sao?

Không phải.

    Người ngoài thì không biết, nhưng Khương Nghênh biết rất rõ ràng, người đầu tiên Chu Hoài An lấy chính là mẹ của Chu Dịch.

    Kiều Nam nói xong, thấy Khương Nghênh im lặng, mới ý thức được mình nói sai, vội vàng lấy tay che miệng, trầm giọng nói xin lỗi: "Khương quản lý, em không có ý đó, em không muốn nói xấu Chu tổng."

[ON-GOING] Vưu Vật - Nhị HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ