Chương 19: Không giấu được

68 3 0
                                    

Khương Nghênh cúi đầu nhìn bài viết trên di động của Kiều Nam.

    Nhìn câu nói 'Tôi yêu cậu, là bí mật không nói' của Quan Lôi, khóe môi cô hơi mím, cảm thấy có chút áy náy.

    Kiều Nam thấy Khương Nghênh không lên tiếng, liền quấy rầy đòi hỏi "Khương quản lý, chị cứ nói cho em biết đi, em đảm bảo sẽ không nói ra bên ngoài."

    Khương Nghênh thu hồi ánh mắt, đem chăn mỏng trong tay mở ra đắp lên người, "Chị thật không biết."

    Thấy Khương Nghênh nhắm mắt lại, Kiều Nam bĩu môi, sếp của cô ấy chỗ nào cũng tốt, chỉ là tính cách có hơi lạnh lùng khiến người ta không thể lại gần.

    Khương Nghênh đêm qua cũng không được nghỉ ngơi tốt, ngủ thẳng một giấc cho đến khi xuống máy bay.

    Ra khỏi sân bay, Khương Nghênh kéo theo Kiều Nam đi bắt một chiếc taxi, Kiều Nam nhỏ giọng hỏi: "Chu tổng đang ở bên kia, chúng ta không đi qua chào một tiếng à chị?"

    Khương Nghênh nhìn chằm chằm chiếc taxi ở đường đối diện, mặt không đổi sắc nói nhảm: "Chị không nhìn thấy, đi thôi, bắt taxi về khách sạn."

    Kiều Nam: "..."

    Từ sân bay về đến khách sạn đã đặt mất khoảng nửa giờ.

    Vị trí sân bay vốn vắng vẻ, khách sạn lại ở ngoại thành, đi một đường cao tốc cho nên thời gian như thế đã là nhanh nhất có thể.

    Sau khi đến khách sạn, Khương Nghênh cầm chứng minh thư đến quầy lễ tân lấy thẻ đặt phòng, cô và Kiều Nam mỗi người ở một phòng.

    Lúc đi thang máy lên phòng, Kiều Nam hỏi Khương Nghênh, "Khương quản lý, ngày mai chúng ta đi đến chỗ lão Lý ạ?"

    Khương Nghênh đáp, "Ừm, ngày mai đi."

    Kiều Nam, "Nghe nói mấy công ty truyền thông muốn mời lão Lý xuống núi đều bị từ chối, liệu chúng ta có thể hay không ..."

    Khương Nghênh lạnh nhạt đáp: "Cũng khó nói lắm."

    Cửa thang máy mở ra, Khương Nghênh đi ra ngoài trước, tìm được phòng, Khương Nghênh đối mặt với cánh cửa để quẹt thẻ mở khóa phòng, "Tiểu Kiểu, một lát nữa em mang quần áo sạch đến phòng giúp chị."

    Kiều Nam, "Vâng ạ, Khương quản lý."

    Sau khi vào phòng, Khương Nghênh thay dép lê, đi thẳng đến sô pha ngồi xuống, lấy máy tính bảng ra tiếp tục đọc tin nhắn về lão Lý, cố gắng tìm ra chỗ đột phá từ thói quen sinh hoạt của lão Lý.

    Theo điều tra, lão Lý có thói quen chơi golf vào mỗi chiều thứ sáu, thật tình cờ ngày mai là thứ sáu.

    Khương Nghênh đang dùng bút cảm ứng vẽ vẽ trên máy tính bảng thì cửa phòng bị gõ từ bên ngoài.

    Khương Nghênh còn tưởng là Kiều Nam, xỏ dép đi về phía cửa.

    Sau khi mở cửa ra, lại nhìn thấy Chu Dịch đang dựa vào bức tường ngoài cửa, Khương Nghiễn nhíu mày, "Chu tổng."

    Chu Dịch ngón tay thon dài nghịch điện thoại, "Không mời tôi vào ngồi một chút sao?"

    Khương Nghênh nhìn lướt qua hành lang, không thấy Trần trợ lý, xoay người đi vào, "Muốn uống nước không?"

[ON-GOING] Vưu Vật - Nhị HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ