Chương 23: Bảo bối

60 3 0
                                    

Chu Dịch vừa dứt lời, Trần trợ lý liếc nhìn qua sắc mặt của Quan Lôi.

Quả nhiên, Quyền Lôi đỏ mặt, đã tức giận: "Tôi không về!"

Thấy Quan Lôi tức giận, Chu Dịch cũng không tỏ ra tức giận, cười như không cười mà nói: "Cậu cả ngày cứ bám dính lấy một người đàn ông đã kết hôn như tôi là tính làm cái gì? Đến lúc tin tức tôi đã kết hôn bị công khai, vậy thì người chịu thiệt cũng là cậu thôi."

Quan Lôi quay lại nhìn Chu Dịch: "Cậu không thể cùng cô ta ly hôn à?"

Chu Dịch thu lại nụ cười bất cần đời trên mặt đáp: "Không thể."

Quan Lôi dựa lại lưng lên ghế ngồi, bàn tay siết chặt, "Hai người các cậu rõ ràng không thích đối phương chút nào, vậy tại sao lại phải trói buộc nhau như vậy chứ? Chẳng lẽ là vì ông nội? A Dịch, Khương Nghênh thích Chu Duyên, từ nhỏ đã thích, cậu..."

Quan Lôi nói được một nửa thì Chu Dịch hơi nhướng mày mang ý tứ cảnh cáo rất rõ ràng.

Quan Lôi theo bản năng dừng lại, không cam lòng nhìn Chu Dịch với đôi mắt đỏ hoe.

Ánh mắt Chu Dịch trở nên lạnh lùng vài phần, mở cửa bước ra khỏi xe, trước khi xuống xe còn để lại một câu: "Trần Triết, đưa Quan tiểu thư ra sân bay."

Quan Lôi nghe xong khựng lại, nước mắt chảy dài trên mặt, xoay người định mở cửa xe đi theo Chu Dịch xuống xe, thì Trần trợ lý bên này đã nhanh tay khóa cửa xe lại.

Quân Lôi, "Trần Triết! !"

Trần trợ lý tốt tính cười nhắc nhở: "Quan tiểu thư, tốt nhất tôi vẫn là đưa cô ra sân bay, thân phận của cô rất nhạy cảm, nếu bị chụp được thì sẽ không tốt."

Quan Lôi: "Nhìn tôi trông giống sợ dính scandal với A Dịch sao?"

Trần trợ lý gượng cười hai tiếng, đưa tay sờ lên chóp mũi, nhẹ giọng lẩm bẩm: "Cô không sợ, nhưng ông chủ của chúng tôi dường như rất sợ."

Quan Lôi nghe được Trần trợ lý lẩm bẩm, quay đầu trừng mắt nhìn anh: "Anh nói cái gì?"

Trần trợ lý sắc mặt không thay đổi, cười nói: "Tôi đã nói thời tiết hôm nay thật lạnh."

Quan Lôi mím chặt môi phụng phịu, một lúc sau mới hỏi Trần trợ lý: "A Dịch và Khương Nghênh bây giờ thế nào rồi?"

Trần trợ lý, "Cô đang muốn hỏi về khía cạnh nào?"

Quan Lôi: "Bây giờ họ có sống cùng nhau không?"

Trần Trợ Lý: "Cái này tôi cũng không rõ lắm, Quan tiểu thư nếu như cô muốn biết có thể hỏi trực tiếp Chu tổng."

Quân Lôi, "..."

Bên này, Khương Nghênh cùng Kiều Nam trở lại khách sạn, gọi điện thoại tới quầy lễ tân muốn hai bát canh gừng nữa.

Kiều Nam ngồi trên sô pha, quấn mình trong chăn run rẩy như sàng: "Khương quản lý, em nghĩ chúng ta chín mười phần đều sẽ bị cảm."

Khương Nghênh đứng trước máy đun nước uống nước nóng, hắt hơi một cái: "Ừm."

Kiều Nam nghe thấy thanh âm quay đầu lại nhìn Khương Nghênh, không khỏi bật cười: "Khương quản lý, em cảm thấy chị bây giờ thật tốt."

[ON-GOING] Vưu Vật - Nhị HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ