Hai mắt Chu Dịch tối đen như mực, các khớp ngón tay vuốt ve chén trà, trên mặt không tỏ ra nửa điểm cảm xúc.
Lý Lão thấy vậy, cười đầy ẩn ý, không lên tiếng nữa.
Phải mất hơn hai giờ để ăn bữa ăn này.
Quan Lôi cố ý ăn chậm lại, sau khi ăn xong gọi một phần bánh mousse ăn tráng miệng.
Khương Nghênh và Kiều Nam đứng ngoài cửa lạnh đến run người.
Kiều Nam nhiều lần nhìn vào bên trong qua ô cửa sổ cao từ trần đến sàn, hai mắt đỏ hoe vì tức giận khi thấy Quan Lôi chậm rãi ăn tráng miệng.
"Khương quản lý, bọn họ cố ý! Biết chúng ta ở bên ngoài đã lạnh cóng, bọn họ ăn bữa tối xong còn gọi thêm đồ tráng miệng."
So với sự cáu kỉnh của Kiều Nam, biểu cảm của Khương Nghênh rất bình tĩnh, cô ngước mắt lên trời, khóe môi hơi mở, "Hình như sắp có tuyết rơi."
Kiều Nam còn tưởng cô không nghe thấy, nói: "Chu tổng cũng vậy, dù sao chị cũng được coi là một nửa người của Chu gia, anh ấy vậy mà không có một điểm muốn giúp đỡ nào hết."
Khương Nghênh quay đầu nhìn Kiều Nam, trong mắt hiện lên sự dịu dàng hiếm thấy, "Tiểu Kiều."
Kiều Nam sững sờ, "Dạ?"
Khương Nghênh: "Chúng ta là người có việc cần họ giúp đỡ, đối phương tỏ vẻ cao thượng một chút cũng là bình thường."
Kiều Nam mím môi, nhìn Khương Nghênh tính tình trầm tĩnh như nước, tâm trạng cáu kỉnh không hiểu sao đã được dịu đi rất nhiều, nhỏ giọng lầm bầm: "Khương quản lý, chị vậy mà không tức giận sao!"
Khương Nghênh cười đáp lại, "Không tức giận, không có gì đáng giận, cho dù hôm nay lão Lý từ chối chị, chị cũng sẽ không tức giận, chị chỉ cảm thấy năng lực của mình không đủ, không thể khiến người khác để ý tới."
Kiều Nam nghe vậy im lặng, nhưng trong lòng thầm nghĩ: Quả nhiên là người mình hâm mộ, nhìn mẫu người này xem!
Kiều Nam đang nhìn chằm chằm Khương Nghênh như một cô bé, đột nhiên một người phục vụ từ bên trong đi ra, trên tay bưng hai bát canh gừng.
"Khương tiểu thư phải không ạ?"
"Có người nhờ tôi mang cho hai vị một ít canh gừng."
Khương Nghênh không trả lời, chỉ thản nhiên cười nói: "Là ai nói cậu mang ra vậy?"
Người phục vụ chỉ về phía bàn lão Lý đang ngồi bên cửa sổ, "Chính là vị tiên sinh kia ạ."
Khương Nghênh gật đầu, bưng canh gừng thở ra hai làn hơi lạnh, một hơi uống cạn canh gừng.
Chịu đựng một đêm lạnh cóng bên ngoài, bây giờ được uống một bát canh gừng nóng, hơi nóng tỏa ra từ trong ra ngoài.
Kiều Nam cũng vậy, uống xong canh gừng, cô nhóc đưa bát lại cho người phục vụ, cười hì hì nhìn Khương Nghênh, "Thời gian đúng là không phụ người có tâm."
Khương Nghênh, "Ừm."
Khoảng mười phút sau, lão Lý, Chu Dịch và Quân Lôi cùng nhau từ trong nhà hàng đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Vưu Vật - Nhị Hỉ
RomanceEdit by @tentolahyn Tên truyện: Vưu Vật Tác giả: Nhị Hỉ Số chương: 1253 (?) Cp chính: Khương Nghênh x Chu Dịch Văn án: Chu Dịch là một playboy nổi tiếng trong giới, tất cả mọi người đều cho rằng kiểu người như anh ta sẽ không vì một người phụ nữ mà...