Chương 32

53 1 0
                                    

Hôm nay Khương Nghênh mặc chiếc áo vest kết hợp với váy đen, mang đôi tất màu da, chân đi một đôi giày cao gót đen.

Cách ăn mặc rất có quy củ nhưng lại được mặc vào người Khương Nghênh, liền cảm thấy trang phục mang theo cảm giác dụ hoặc rất mạnh mẽ.

Không biết người bên đầu kia của bộ đàm đang nói gì với Khương Nghênh, chỉ thấy cô khẽ cau mày, vẻ mặt có chút không vui.

Chu Dịch từ trước đến nay vẫn luôn là cá tên rất có tiếng, người đàn ông đứng đối diện nhìn thấy ánh mắt đang nhìn Khương Nghênh của anh liền thuận theo mà nhìn thoáng qua, cười trêu chọc: "Người đẹp nha, là người của truyền thông Chu thị à?"

Chu Dịch thu hồi ánh mắt, nhìn đối phương một cái, ánh mắt lạnh lùng: "Ừm."

Đối phương không nhìn thấy được sự lạnh lùng trong mắt của Chu Dịch, tiếp tục nói: "Chu Tổng có hứng thú với người đó à?" .

Khóe môi Chu Dịch cong lên, "Vương tổng có à?"

Người được gọi là Vương tổng cười cười mang theo vài phần hèn mọn: "Mời Chu Tổng trước, Chu Tổng chơi chán thì tôi sẽ tiếp."

Chu Dịch mỉm cười, đưa tay vỗ vỗ cánh tay đối phương.

Người đàn ông cho rằng Chu Dịch là đang ngầm thừa nhận, nụ cười trên mặt càng sâu hơn, ân cần cùng chạm ly rượu với Chu Dịch.

Hôm nay là sân nhà của truyền thông Chu thị, Chu Dịch là nhân vật chính.

Ngoài việc cùng với các ông lớn trong vòng tròn giới này tạo chút tình cảm đạo đức giả, thì còn phải nâng cốc mời rượu các nghệ sĩ dưới trướng họ.

Sau vài vòng, Chu Dịch hơi có chút mất kiên nhẫn, đưa mắt ra hiệu với Trần trợ lý rồi nhẹ nhàng kéo cúc cổ áo sơ mi ra rồi hướng về phòng nghỉ trên tầng hai.

Chu Dịch vừa tới cầu thang đã nhìn thấy một chàng trai đang nói chuyện với Khương Nghênh ở trong một góc.

Chàng trai trông có vẻ ngượng ngùng, mặt và tai đều đỏ bừng, trong tay cầm một ly nước trái cây đưa cho Khương Nghênh, nhìn thấy Khương Nghênh nhận lấy, trong mắt liền hiện lên vẻ vui mừng không giấu được.

Người nói chuyện với Khương Nghênh chính là Kinh Nguyên, vì chuyện hỗ trợ lần trước mà tới đây cảm ơn cô.

"Khương quản lý, cảm ơn chị rất nhiều, nếu không có chị, e rằng em sẽ không thể tiếp tục trong giới giải trí nữa."

Khương Nghênh khẽ mỉm cười, phải theo dõi hội trường nên nói chuyện cả một đêm cũng cảm thấy khát, uống một ngụm nước trái cây rồi nói: "Không có gì, chỉ là tiện tay mà thôi."

Tuy Khương Nghênh chỉ nói là tiện tay giúp đỡ thôi, nhưng Kinh Nguyên vẫn thấy cảm kích, nhìn chằm chằm Khương Nghênh trong mắt đầy ngưỡng mộ: "Khương quản lý, em có thể mời chị ăn một bữa cơm không?"

Khương Nghênh ngước mắt lên nhìn anh ta: "Vì chuyện gì à?"

Kinh Nguyên lúng túng, trong lúc nhất thời không biết nên trả lời thế nào: "Ừm, chính là em chỉ muốn bày tỏ lời cảm ơn chị thôi".

[ON-GOING] Vưu Vật - Nhị HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ