Chương 26: Trêu tức

30 2 0
                                    

 Khương Nghênh tỏ vẻ lạnh nhạt khi nói.

Kiều Nam sửng sốt tại chỗ, vẻ mặt như bị sét đánh một cái, đánh cho kinh ngạc, lúc nói miệng không khống chế được lắp bắp mà đáp lại: "A, ha ha, Chu, dáng người của Chu tổng đúng là rất đẹp."

Cái gì gọi là khí thế ầm ầm, Kiều Nam ngay lúc này liền thông suốt trong giây lát.

Máy bay tới Bạch Thành, Khương Nghênh cùng Kiều Nam xuống máy bay.

Hai người vừa bước ra khỏi sân bay, điện thoại của Kiều Nam reo lên.

Kiều Nam kéo vali vừa đi vừa nhấn nút trả lời: "Xin chào."

Người trong điện thoại hỏi: " Kiều trợ lý, Khương quản lý có đang ở bên cạnh cô không?"

Kiều Nam nhìn Khương Nghênh một chút rồi đáp: "Có, Khương quản lý đang ở bên cạnh tôi."

Sau đó, người ở đầu bên kia điện thoại hỏi: "Hôm nay Khương quản lý có đến công ty không?"

Kiều Nam bước vài bước mới bắt kịp Khương Nghênh, "Khương quản lý, số điện thoại từ công ty, hỏi hôm nay chị có tới công ty không?"

Khương Nghênh: "Nói lại với họ, hai mươi phút nữa chị sẽ đến."

Người trong điện thoại nghe được Khương Nghênh nói sẽ tới công ty, như tìm được cọng rơm cứu mạng, cách nhau một chiếc điện thoại còn muốn thắp hương cầu nguyện cho Khương Nghênh: "Được, vậy chúng ta đợi ở bộ phận PR, chờ Khương quản lý về lại nói tiếp."

Người bên kia cúp điện thoại, Kiều Nam quay đầu nhìn Khương Nghênh, "Nhìn cuộc gọi, hình như là người đại diện."

Khương Nghênh: "Ừm."

Vừa tới công ty, Khương Nghênh vừa bước vào văn phòng, ngay lập tức có ba người đại diện theo sau đi vào.

Khương Nghênh đi giày cao gót đến chỗ bình đựng nước, lấy cốc nước, uống vài ngụm rồi quay đầu lại lạnh lùng nhìn ba người: "Xảy ra chuyện gì rồi?"

Ba người đại diện nhìn nhau, cuối cùng một người lớn tuổi nhất trong số họ nói: "Khương quản lý, cách đây một thời gian, có một nhà sản xuất chương trình truyền hình đã trả giá cao để ba nghệ sĩ của công ty chúng tôi ký hợp đồng với một tiết mục chương trình truyền hình thực tế."

Khương Nghênh cầm ly nước đi đến ghế làm việc ngồi xuống: "Tôi có nghe nói qua."

Dạo gần đây loại tiết mục chương trình truyền hình này rất phổ biến, vì cách đây một thời gian, một đài truyền hình nào đó đã tổ chức, sau khi tập đầu tiên lên sóng trở nên phổ biến, thì các chương trình tương tự mọc lên như măng mọc mùa xuân.

Khương Nghênh vừa dứt lời, người đại diện lớn tuổi cau mày nói: "Nhưng gần đây chúng tôi lại nhận được thông báo, để tăng tỉ lệ người xem cho chương trình, họ sẽ còn mời thêm hai khách mời nữa tham gia."

Khương Nghênh, "Khách mời?"

Người đại diện: "Đúng vậy, nếu như trong chương trình đều là người cùng công ty tham gia thì sẽ dễ nói, dù sao thì mọi người đều biết chỉ là giả vờ giả vịt thôi, nhưng nếu như có thêm người khác, lỡ như..."

[ON-GOING] Vưu Vật - Nhị HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ