Chương 3

856 94 5
                                    

Dunk Natachai bận rộn xử lý đống hồ sơ mà mình phải ký cho đến tận trưa, anh cố ý bảo thư ký gần đến giờ đón Joong thì nói cho anh biết để Dunk tự mình đi đón cậu sẵn tiện đưa Joong về thẳng nhà luôn.

Nhớ lúc sáng, cún bự hình như tưởng anh không đến rước mà ủ rũ ngồi xổm ở góc còn đập đầu vào tường, vậy nên trưa đi đón cậu anh không dám tới trễ.

Tới trường Joong còn khoảng 5 phút nữa là đến giờ tan lớp của cậu, Dunk ngồi trong xe đợi người hết khoảng 10 phút mới thấy bóng dáng của Joong lon ton chạy từ xa phía anh. Dunk mở khoá cửa cho cậu, chờ Joong ngồi vào thắt luôn dây an toàn cho cún bự của mình.

"Anh ơi, giờ mình đi đâu thế?"

"Em đói chưa? Chúng ta đi ăn rồi về nhà."

Joong tròn mắt, có vẻ hơi ủ dột hỏi lại anh: "Về nhà em ạ? Nhưng em mới gặp p'Dunk có chút xíu xiu mà?"

“Ý tôi không phải thế" Dunk đang lái xe, liếc thấy mấy cọng tóc vểnh lên của cậu anh liền giơ tay đè xuống rồi nhân lúc đó xoa nhẹ đầu Joong: " Tôi muốn đưa em về nhà tôi, em muốn sống chung với tôi chứ, hay em cần suy nghĩ thêm?"

Joong muốn nhanh chóng gật đầu đồng ý nhưng thấy có vẻ mình mất giá quá, đành làm bộ rối rắm bảo: "Thế cho em suy nghĩ chút ạ"

Qua một lúc sau không thấy Joong nói gì, Dunk mở miệng hỏi cậu: "Thế em đã suy nghĩ xong chưa?"

"Ơ, không phải cho em mấy ngày suy nghĩ hả?" Hình như Dunk còn gấp gáp hơn cả Joong nữa ấy, chỉ mới có 10 phút đã ai suy nghĩ được gì đâu? Nhưng từ lúc đầu Joong đã có câu trả lời rồi vậy nên lần này anh hỏi lại cậu gật đầu cái rụp luôn.

"Vậy cũng được ạ, mà đồ đạc em ở nhà hết cả rồi"

"Nhà của em ngược hướng với nhà tôi, có gì mai tôi cho người qua dọn, giờ chở em đi mua ít đồ dùng cá nhân được không?"

Joong nhịn không được nhìn anh chằm chằm, vậy ra lúc sáng Dunk phải chạy một vòng tới nhà cậu nên mới tới trễ chút, giờ lại săn sóc mà đưa Joong đi mua đồ nữa chứ. Bộ ông chủ nào bao nuôi người tình cũng đều chiều chuộng người ta như Dunk hả?

"Dạ"

"Vậy Chen có đói bụng chưa em?" Dunk chạy vào bãi đỗ xe của trung tâm thương mại, như đã quen thuộc mà tự động cởi dây an toàn cho Joong.

"Em đói rồi, mà mình đi mua đồ đã"

Hai người xuống xe, Joong tự nhiên cầm tay anh cùng anh đi vào bên trong trung tâm thương mại. Dunk bị cậu dắt đi một đoạn, Joong nhìn mấy cửa hàng bán đồ mà hoa cả mắt quay sang hỏi ý kiến anh.

"Em không rành mấy cửa hàng ở trong đây, Dunk dẫn em đi mua đi"

Thế là Joong Archen không hề biết mức độ tiêu tiền của Dunk Natachai là như thế nào mà suốt quá trình đều được anh dẫn đi cửa hàng này tới cửa hàng khác, vốn chỉ cần mua chút đồ dùng sinh hoạt hằng ngày thôi nhưng sau khi đã mua khá nhiều thứ rồi đi ăn trưa xong, Dunk lại dành nguyên một buổi chiều để dạo quanh các cửa hàng mua đồ cho cậu.

Vốn lúc mới bắt đầu trên tay Joong chỉ có mấy túi nhỏ, qua một buổi chiều lượn lờ cùng anh trên tay đã lỉnh kỉnh vô số túi đựng đồ.

[JoongDunk] Flechazo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ