Joong được cho phép tắm trước nên giờ đang ngồi trên sofa chờ anh tắm ra, không biết sao cậu cứ thấp thỏm mãi muốn tìm ai đó để xin ý kiến nhưng rồi lại thôi, lúc này cậu vẫn không nên để bạn bè biết chuyện này được, vì vậy mà cục cún ngồi tròn ủm tìm kiếm từ khóa trên google.
Làm cách nào để làm ấm giường cho ông chủ?
Tìm mãi tìm mãi, dạo quanh 7749 trang web cuối cùng Joong Archen vì sự không đứng đắn của mấy người trên mạng cộng với mấy câu từ hình ảnh chẳng tốt cho con nít xíu nào mà đờ người tại chỗ luôn.
Vành tai cậu nóng hổi, lần này là bị chính bản thân mình làm cho đỏ mặt. Đến tuổi như này rồi sao Joong chưa từng tiếp xúc qua ba cái chuyện người lớn được? Không thực hành thì lý thuyết cơ bản vẫn phải biết thế nhưng cho dù là vậy Joong cũng không thể quen với mấy thứ nhạy cảm như thế, hơn nữa cậu với Dunk quen biết có mấy ngày đâu, làm ấm giường kiểu vậy á hả…Joong chưa sẵn sàng đâu.
Dù Joong cũng muốn làm ấm giường cho anh thật đó!
Nhưng nghĩa đen có thể bỏ qua không làm, làm theo nghĩa bóng cũng được.
Thế là Joong Archen để nguyên cái đầu bù xù ẩm ướt của mình nhào lên giường anh lăn qua lại để ủ ấm chăn nệm.
Dunk ra khỏi phòng tắm trên người đang mặc áo choàng ngủ vải lụa xanh đậm, anh đi đến bên giường nhấc con cún nào đó đang vùi đầu trong gối chẳng biết nãy giờ làm gì giờ đã ngủ mất tiêu, tóc vẫn còn ẩm ướt không chịu nghe lời anh mà lau khô.
Áo vừa bị nắm lên Joong mơ màng tỉnh giấc, cậu ngồi dậy trên giường mắt nhắm mắt mở nhìn anh.
"Dunk tắm xong rồi ạ?"
"Ừ, sao em không nghe lời tôi?" Dunk gõ nhẹ cái cốc lên đầu cậu, anh tìm trong hộc tủ máy sấy ghim phích cắm vào ổ điện ngay gần đó để sấy tóc cho Joong: "Tôi bao nuôi em hay em bao nuôi tôi vậy, đáng lý ra em phải chăm sóc cho tôi mới phải?"
Joong được sấy tóc cho, bị anh vò tóc vuốt ve đầu thoải mái tới mức híp mắt lại tận hưởng, cũng đang trong cơn buồn ngủ, thế là cún bự của anh Dunk gật gù ngủ luôn trong tư thế vẫn đang ngồi bên dưới anh.
Dunk bất lực cười, sấy cho tóc Joong khô xong lại lay lay người Joong kêu cậu nằm lê giường.
"Nay tha cho em đó" Dunk cũng lên giường nằm cạnh bên cạnh cậu, Joong Archen nửa tỉnh nửa mê mơ hồ cảm nhận được hơi ấm của anh liền nhích người sát lại nằm chếch xuống phía dưới ôm eo Dunk, đặt đầu lên ngực anh ngủ ngon lành.
Dunk được cậu ôm hơi kinh ngạc chút xíu nhưng rất nhanh đã vén chăn lên đắp cho cả hai, một tay anh đặt lên đầu Joong vỗ về một tay vòng qua vai ôm cậu chặt vào.
…
Dunk Natachai hiếm khi cho phép bản thân nghỉ ngơi ở nhà, cũng do đây là ngày đầu tiên Joong đến ở cùng nên anh cố ý nghỉ một ngày để ở nhà với cậu, hôm qua Joong cũng có nói mình không có tiết học vào hôm nay vậy nên Dunk cố tình thức sớm chút giờ anh đang ở dưới phòng bếp nấu đồ ăn sáng.
Vị đầu bếp không phải lần đầu thấy cậu chủ nhà mình nấu ăn nên chẳng thắc mắc mấy, bà ở một bên phụ giúp anh nấu nướng rồi đem đồ dọn lên bàn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Flechazo
FanfictionBước chân sa ngã được người yêu như ý Flechazo: vừa gặp đã yêu Plot niên hạ quằn quại từ @klinh01 beta, chịu trách nhiệm bôi chữ: @klinh01 @Chenqionggggg lâu lâu cũng có @qahhmeow