Chương 6

847 81 12
                                    

Sau khi ký hợp đồng với NRP Ent được hai ngày, theo sự phân phó của Dunk Natachai, một trong những thư ký trong phòng thư ký của anh sẽ chuyển sang làm quản lý cho Joong, trợ lý hay theo sát lo liệu sinh hoạt thường ngày cũng là người của Dunk cử qua. Tất nhiên, bạn nhỏ Joong Archen vô tư chẳng biết sự sắp xếp này của anh, thư ký và trợ lý mà Dunk chọn cho Joong chưa từng gặp qua cho nên sau khi gặp họ cậu cũng không thấy gì kì lạ.

Thời gian rảnh rỗi không còn lại bao nhiêu, vài ngày sau công tác chuẩn bị cho Joong ra mắt cũng đã được lên lịch kỹ càng từng cái một. Hướng đi đầu tiên mà công ty định hướng cho cậu là ca sĩ, vậy nên sự chuẩn bị cho Single Album đầu tay là hết sức quan trọng. Về hai bài hát trong Album, bên phía công ty yêu cầu Joong nếu được thì có thể tự sáng tác, và cậu cũng đã đồng ý với yêu cầu đó. Sau khi bài hát được chuẩn bị xong phía công ty sẽ chịu trách nhiệm về truyền thông cho sự ra mắt của cậu. Và tất nhiên, trong khoảng thời gian làm nhạc sẽ có đội ngũ sản xuất hỗ trợ cho Joong.

Vậy là từ đây khoảng thời gian sau khi đi học về, vốn thường được dành để thảnh thơi hẹn hò cùng anh CEO của Joong bây giờ đã hết, chuyển sang vừa học vừa chuẩn bị Single ra mắt khiến cậu trở nên bận bịu hơn nhiều. Việc sáng tác một bài hát chẳng đơn giản chút nào cả, vậy nên trừ thời gian cần học ở trường ra Joong đều ngồi lì trong phòng nhạc, không thì lên công ty đến Studio của đội ngũ sản xuất nhạc. Dunk Natachai mới đầu không quen khi cún bự chẳng còn dính anh như mọi khi nữa nhưng rồi cũng dần chấp nhận việc thời gian Joong dành cho Dunk ít đi. Dù sao so với rảnh rỗi ở cùng anh, sự nghiệp của Joong là quan trọng nhất ngay lúc này.

Qua hơn một tháng dưới sự hỗ trợ của đội ngũ sản xuất âm nhạc trong công ty, Single Album đầu tay của Joong đã dần hoàn thành, bước vào giai đoạn luyện thanh chuẩn bị cho ngày thu âm bài hát cũng như quay MV cho bài hát chính.

Trong khoảng thời gian mà Joong bận rộn, Dunk cũng không rảnh rỗi gì bởi công ty anh vừa mới tiếp nhận một hợp đồng làm ăn quan trọng, cho nên Dunk cũng không thể lúc nào cũng kè kè bên cạnh chăm sóc Joong được. Hơn nữa hợp đồng cần phải bàn bạc và ký hết ở nước ngoài, nên tuy là không nỡ để Joong một mình nhưng anh vẫn phải xuất ngoại hơn một tuần.

Joong hiếm hoi lắm mới có một lần không ngồi lì trong phòng nhạc mà xem phim cùng Dunk ở phòng chiếu phim, Dunk xem xong một bộ điện ảnh với cậu xong mới lựa lời nói cho Joong biết chuyện anh cần phải ra nước ngoài công tác. Nhóc Joong đang vui vẻ vì được thoải mái ở cùng anh sau hơn tháng bận rộn làm nhạc nghe vậy nụ cười dần tắt ngúm. Joong hơi mếu, trề môi nhìn anh, một giây sau em cún bự của Dunk đã vồ đến ôm anh cứng ngắc.

Joong Archen đã lâu không được gần gũi Dunk giờ sắp phải xa anh tận thêm một tuần mà tủi thân tới rơi nước mắt, nhóc cún cứ thế ôm anh mà khóc rấm rứt. Joong cao hơn, to con hơn anh, ấy vậy mà giờ lại nhỏ bé đến lạ. Dunk thấy cậu khóc thì hơi bất ngờ rồi thấy hơi xót trong lòng, tim cũng mềm nhũn hết cả ra. Anh để mặc cho Joong ôm mình khóc nhè, tay Dunk còn vòng qua ôm lại cậu, một tay xoa đầu Joong mà an ủi.

Mè nheo thút thít với anh xong, Joong hơi xấu hổ len lén nhìn anh rồi như đang giận dỗi hậm hực kéo áo vest vắt trên sofa của anh lau nước mắt. Áo vest đắt tiền bị cậu dùng lau nước mắt chùi nước mũi, Dunk thấy buồn cười thế là làm bộ lạnh lùng nắm cằm bạn nhỏ Joong nâng lên, quyết định trêu Joong một chút. Dunk làm mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm Joong, giọng trầm khàn từ tính ra vẻ mắng cậu: "Khóc cái gì? Giờ em còn làm dơ áo của tôi, đền thế nào đây?."

[JoongDunk] Flechazo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ