Thoáng cái Joong Archen cũng đã ra mắt được gần bốn tháng, Single Album đầu tay trên khắp các nền tảng xã hội được đánh giá khá cao, đứng hạng 1 trên bảng xếp hạng mấy tuần liên tiếp, doanh số bán ra cũng khá lớn, vượt xa số liệu của những nghệ sĩ khác ra mắt cùng thời điểm.
Cũng vì sức nóng của cậu mà hàng loạt nhãn hàng, chương trình tự động chạy tới cửa cho Joong lựa, lịch trình từ khi ra mắt thành công cho đến giờ không có lúc nào không kín cả, ngay đến cả CEO Dunk Natachai muốn gặp người tình của mình một chút cũng khó khăn.
Cuối năm là thời điểm có nhiều lễ trao giải lớn nhỏ diễn ra, Joong Archen ra mắt không lâu nhưng vì có sức hút và nhiệt độ từ người hâm mộ, số liệu album khả quan, lượng nghe và tải nhạc cao trên các nền tảng nên cũng lọt vào vài danh sách đề cử của một hai buổi lễ trao giải, lớn nhất phải kể đến Bangkok Music Awards với mục Rookie Of The Year - Tân binh của năm.
Các lễ trao giải khác được tiến hành vào tháng 12 hàng năm, chỉ có Bangkok Music Awards tổ chức vào sau Tết. Thời điểm lịch trình được gửi tới cho Joong khi Dunk đang ở bên cạnh cậu, hiếm hoi lắm Joong mới được tư bản cho nghỉ một ngày, cậu quyết định dành nguyên một ngày đó cho Dunk, anh cũng chuyển công việc một phần sang cho thư ký lo liệu còn mình thì ở nhà dỗ dành cậu.
Joong gối đầu lên đùi anh, để anh vuốt ve tóc mình. Dunk ngắm nhìn khuôn mặt đẹp trai không chút góc chết của Joong, hồi trước ở nhà được anh chăm sóc từng bữa ăn làm má cậu phính lên trông thấy, nhưng từ lúc ký hợp đồng nghệ sĩ phải ăn kiêng tập gym giữ dáng đủ thứ nên hai gò má Joong hơi hóp lại, đường xương hàm sắc sảo cũng hiện ra luôn. Có một tháng mà cậu đã gầy xuống chừng 5kg, Joong suốt buổi gọi điện video cho anh khoe tới khoe lui khuôn mặt đẹp trai của mình, cho dù Joong ốm xuống làm anh đau lòng nhưng khi nhìn bé cún bự vì nhan sắc thăng hạng của mình mà vui vẻ anh cũng yên tâm hơn. Dù vậy, vấn đề sức khỏe anh vẫn lo lắng rất kỹ lưỡng, sợ Joong quá ốm ảnh hưởng cơ thể nên đặc biệt mời thêm chuyên gia dinh dưỡng cho cậu.
Bởi vậy mà dù lịch trình có dày và bận rộn đến đâu Joong cũng không xảy ra tình trạng bệnh nặng như hồi mới chuẩn bị ra mắt nữa, dù sao Pond Naravit cũng nể mặt bạn mình nên thư thả cho Joong có vài ngày nghỉ ngơi lấy lại sức. Từ khi biết tình nhân bé nhỏ của bạn thân Dunk Natachai kiếm được nhiều tiền cho mình, Pond cũng nhượng bộ hơn hẳn, nói chung là không để tổ tông Joong Archen bị bệnh được, công ty không những bị fan dí đánh cũng bị Dunk chửi cho không ngóc đầu lên được.
“Sao em lại bĩu môi?”
“Giờ em bĩu môi Dunk cũng không cho nữa à, anh thay đổi rồi.”
Dunk ngắt mũi cậu, thấy hơi buồn cười: “Vậy em bị làm sao?”
Joong thở dài, để iPad xuống quay sang, hai tay vòng qua ôm eo Dunk rồi vùi mặt vào bụng anh, miệng lầm bầm: “Ban tổ chức bị gì vậy? Lễ trao giải ngay sinh nhật em luôn”
Cậu lại tiếp tục mè nheo anh: “Em muốn sinh nhật mình dành cho Dunk thôi, tại sao phải tham gia lễ trao giải nữa, không chịu đâu.”
“Thôi mà, em được đề cử, còn là người mới nữa nên không thể không đi được.”
Joong dùng giọng mũi hừ nhẹ, lắc lắc đầu như trống bỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Flechazo
FanfictionBước chân sa ngã được người yêu như ý Flechazo: vừa gặp đã yêu Plot niên hạ quằn quại từ @klinh01 beta, chịu trách nhiệm bôi chữ: @klinh01 @Chenqionggggg lâu lâu cũng có @qahhmeow