// Mataray Ako.

51 4 2
                                    

10:30 PM. Thursday, March 21, 2013 may tumawag sa akin na UNKNOWN Number. Hindi kasi nagregister sa phone ko kaya UNKNOWN. hahaha~

Kasalukuyan akong nagsusulat ng isang Infinite fanfic. Nag-vibrate cellphone ko. Kinuha ko naman para tignan.

0928******* Calling...

Accept call...

Ayun, so kinausap ko.

"Hello..." sabi ko.

"Hello..." sabi niya ren.

Ay shet lalake, sino na naman 'to? Mygaaaas~ Nakakaasar ah.

"Sino to?" tanong ko.

"Si asdfghjklhkjgaf... Ilang taon ka na?" sabi niya.

"Huh?" tanong ko.

"Si sfgdhfasjfbk..." ulit niya.

Ay! Punyeta. Di ko maintindihan. 

END CALL...

Sulat. Fanfic. Sulat Fanfic....

0928******* Calling...

Siya na naman... Nakakaasar na ah! Wala akong panahon makipaglokohan..

Accept call...

"Hello?" sagot ko.

"Hello, diba ikaw si Lai?"

OMyGEE? Pano niya ko nakilala? Sino 'tong kutong lupa na ito... Aynakooo~

"Oo... Sino ba 'to?" tanong ko ulet.

"Si sdfghjaksfbjb... " ulit niya

"Ah.... Di ko talaga maintindihan..." sagot ko naman.

"Si sdfghjaksfbjb... A-S-D-F-G-H-J-K-L"

In-spell niya yung name niya. Kaso hindi ko talaga maintindihan. Hindi ko alam kung dahil ba sa mahina yung pagkakasabi niya or mahina pandinig ko or maingay sa labas.

"Ahhhhh... Okaaaaaaay~"

AWKWARD SILENCE...

"Pano mo nga pala nakuha number ko?" tanong ko bigla.

"Nasa cellphone ko..." sagot niya.

 Obviously. Ang tanga ko talaga. Tinanong ko pa. Lesheeeeee~ AMP!

Di ko alam kung dala lang ng pagka-maldita or pagka-mataray ko, nasabi ko na lang na "PAKIBURA YUNG NUMBER KO..." 

"Ilang taon ka na?"

Nung pagkasabi niya nun, nairita na talaga ako sabay pindot ng 'End Call' button.

Peste eh! Sinabing pakibura, hindi marunong umintindi.. Buti sana kung kilala kita, kakausapin kita ng maayos. Pwede naman kasing magtext eh. Haaaaays...

Aba! After nun, hindi pa natigil. Tumawag pa rin ng paulit-ulit

Ayun, ni-BLOCK ko yung number niya.

Paulit-ulit pa rin. BUti na lang naka-HUNG UP ON SOMEONE yun. hehehe...

Ayun, after ilang minuto ng walang tigil na pagtawag. Tumigil din siya. At natahimik na yung mundo ko...

---

A'/: Reminiscing our conversation, napansin ko, mataray nga talaga yung pagkakasabi ko... Nyhahahahahah~ Pasensya na talaga. I DON'T TALK TO STRANGERS POLITELY eh. Lalo na kapag lalake. XD

iwas kasi ako sa mga boys. aynaku~ Pwede ba! ang dami-dami ko ng lalake, dadagdag pa kayo. Sabihin nyo pang Playgirl ako. Amp! XD hahaha....

PARA-PARAANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon