// Craving for PIZZA!!!

195 10 12
                                    

"PA!! Bili ka na ng pizza sa Greenwich..."

Nagising ako isang araw na para bang naglilihi sa pizza. Kahit yung ham and cheese or yung hawaiian or yung cheezy overload lang. Over talaga ang pag-crave ko sa pizza nung araw na ito. Hindi ko nga alam eh, baka buntis ako??? XDD

O___________________________________O

OMO! How did Sungmin...

LOL... XDXD

Joke lang...

Buong araw lang ako nagpaparinig sa ama ko para bumili siya ng pizza. Naglalaway ako sa bawat pizza commercial na nakikita ko sa TV...

Grabe lang talaga yung pagkagusto kong kumain ng pizza ngayon, maski ako nagtataka sa kung bakit gusto kong kumain ng pizza eh...

Biglang dumating yung mga classmates ko at isinama ako, gagawa raw kami ng project namin sa bahay ng classmate ko. Eh wala naman akong magawa, ayun sumama na lang ako.

Isang napakalaking manila paper yung sumalubong sa akin. Malamang, gagawa kami ng report nito at mahaba-habang sulatan sa manila paper ang mangyayari. Buti na lang may garden itong classmate ko at dun kami gumawa.

"Uy, sandali lang ah... Pahinga muna tayo..." sabi ko. Tumayo na ako at palabas na sana

"Sa'n ka pupunta?" tanong nila sa akin

"Maglalakad-lakad lang..." paliwanag ko tapos lumabas na ako ng bahay nila.

Naglakad-lakad ako tapos nakita ko yung malapit na bahay sa classmate ko. "Aba! May bagong lipat pala dito..." Wala kasing nakatira dun nung huling punta namin.

Bigla akong naka-amoy ng napakasarap na amoy na nanggagaling sa loob ng bahay...

Sooooobraaaaang saaaaaarrrrrrraaaaaaaappppp..

PIZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZAAAAAAAAAA!!!

At dahil hindi ko na napigilan ang sarili ko ay pumasok na ako sa bahay nung bagong lipat...

Sorry naman, ganito lang talaga ako pag sobrang gusto ko ng isang bagay. Lahat nagagawa... XDD

Pagkapasok ko, sumilip ako sa may gilid ung garden. At dun ako nakakita ng pagkaing kanina ko pa iniisip...

HUWAAAAAAAAA!!!!!!

PIZZA!!!!!!!

Lumapit agad ako. Kinuha ko yung 2 slices ng pizza sa may garden table nung may-ari ng bahay. At sumalampak ako sa damuhan dun sa garden.

I was slowly eating the pizza. Pinakikiramdaman ko pa yung lasa ng pizza na kanina ko pa inaasam na tikman. Nilalasap ko pa yung kasarapan nung pizza na yun. Nagulat na lang ako nung may tumabi sa akin....

Tapos inilagay niya yung ulo niya sa balikat ko

O_______________O

"Ako na lang kasi...." sabi nung tumabi sa akin.

Sa boses nung nagsalita, naisip ko na lalaki ito. At pagtingin ko, naisip ko na...

TENGENE! PANAGINIP PALA...

=_________________=

Nagising ako nun, tapos galing dun sa ipon ko, bumili ako ng isang box ng solo pizza. At kinain ko yun mag-isa sa kwarto ko...

Selfish na kung selfish... Ayokong mag-share...

Sobra lang ang craving ko for pizza that day eh... XDD

***

Alam nyo ba kung bakit ko nalamang panaginip yun?

Eh kasi naman, may tatabi ba sa aking isang...

YESUNG/KIM JONGWOON

tapos magsasalita ng "Ako na lang kasi...."

Aba! malamang panaginip nga iyon...

Maloka-loka na lang ako nung nagising ako...

Sayang at naputol yung scene namin ni Yesung eh... XDXD

---

Marami-rami pa akong panaginip kasama sila eh...

Si Eunhyuk, Donghae, Kyuhyun at ang ever loving husband-to-be ko na si Sungmin...

Next time ko na ise-share... Baka maloka kayo, yung iba kasi censored.... XDXD

---END---

PARA-PARAANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon