[Sinh nhật Bec]
Fan: P'Freen sẽ tặng quà gì cho Becky vậy?
F: P'Freen không có tiền. Nên sẽ không có quà cho Becky đâu.
B: Thiệt hả? Mà Becky hông có cần quà. Có P'Freen là đủ rồi
F: P'Freen no money. No money. No money để mua quà.
B: Mọi người đừng hỏi P'Freen vụ quà nữa. Em vui vì có P'Freen bên cạnh.
F: Vậy chị sẽ là quà. Bữa đó chị sẽ cột nơ vào người...
B: Thiệt ạ. Vậy P'Freen sẽ chui vào hộp quà, cột nơ lại...Becky sẽ mở quà...
F (Thầm nghĩ "Chết mợ, tự dâng mình vào miệng cọp luôn): Bec... Bé làm chị không tập trung làm nến được nè 🥲🥲🥲
...
Trước giờ tôi đều rất coi trọng ngày sinh nhật; năm nay lại càng háo hức khi có P'Freen bên cạnh. Do hôm ấy sẽ có buổi gặp fan rồi sau đó đi ăn cùng gia đình nên chúng tôi quyết định sẽ mừng sinh nhật sớm hơn 1 ngày. Hôm đó tôi diện 1 chiếc đầm công chúa màu hồng xinh xắn, cùng chị trải qua 1 buổi hẹn hò lãng mạn. Cả buổi đi chơi chị không hề đá động gì đến quà sinh nhật nên tôi đã nghĩ rằng buổi hẹn hò này chính là món quà chị dành cho tôi. Cũng hơi buồn (vì không có vật đánh dấu kỉ niệm) nhưng không sao, tôi hạnh phúc khi có chị bên cạnh. Ai ngờ vừa về đến nhà là chị lấy ra 1 chiếc hộp nhỏ, bên trong là 1 sợi dây chuyền có chữ Becky do chính tay chị viết rồi nhờ thợ khắc theo. Tôi cảm động đến rơi nước mắt. Chị chính là như vậy. Những điều chị dành cho tôi luôn là độc nhất vô nhị.
Chị nhẹ nhàng đeo món quà ấy cho tôi. Lời thì thầm "Happy birthday, my Baby" khiến cả người tôi nóng rang. Không chần chờ thêm 1 giây nào nữa, tôi ôm lấy chị, hôn ngấu nghiến. Có lẽ vì hôm nay là sinh nhật tôi nên chị để tôi thoả thích làm điều mình muốn. Chúng tôi hôn nhau, tách nhau ra, rồi lại hôn nhau. Tôi đẩy nhẹ cho chị ngồi lên sofa; tiến tới ngồi lên đùi chị, ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp ấy vài giây rồi tiếp tục chiếm hữu đôi môi ấy. Không khí dần nóng hơn. Môi tôi bắt đầu di chuyển, từ từ hướng về phía cổ. Từng tiếng rên đầy quyến rũ vang lên. Đầu óc tôi trống rỗng. Tay tôi từ từ lần mò vào bên trong áo chị, khẽ chạm vào phần bụng mềm mại và mát lạnh. Chị rung lên. Rồi rất nhanh, chị nắm chặt lấy tay tôi, không cho nó tiếp tục khám phá vùng đất mới nữa. "Bec...Đừng em... Chưa phải lúc". Tôi ngừng mọi động tác rồi nhìn chị đầy khao khát. Chị nhìn tôi bằng ánh mắt dịu dàng rồi nhẹ nhàng ghì tôi lại, ôm tôi vào lòng. Tôi như 1 đứa trẻ, ngoan ngoãn nằm gọn trong vòng tay chị. Tôi 1 lần nữa ngước mắt nhìn chị, muốn hỏi "Tại sao?". Như hiểu được ý tôi, chị nhẹ nhàng đáp "Giờ chưa được. Bé chưa đủ tuổi." (Chị không muốn ngồi tù)
...
[Lễ tốt nghiệp]
Hôm nay là ngày chị tốt nghiệp. Chị thật sự rất tài giỏi. Vừa học vừa làm mà vẫn đạt được thành tích xuất sắc. Gia đình, bạn bè đều rất tự hào về chị. Vào những ngày trọng đại như vậy tất nhiên không thể thiếu mặt tôi rồi. Chỉ tức 1 điều là giao thông ở Thái Lan tệ quá. Kẹt xe kinh khủng làm tôi đến trễ hơn dự định, mất đi 1 khoảng thời gian chung vui với chị. Lúc tôi đến là mọi người đều đã có mặt đầy đủ. Mami Heng nói chị trông tôi nãy giờ, cứ luôn miệng hỏi "Becky có đến không? Sao em ấy đến trễ quá vậy?" làm Mami nghe đầy hết cả lỗ tai. "Em mà không đến chắc nó ở đây suốt, không về ăn mừng với mọi người luôn á".
Chị ấy giới thiệu tôi với Bà ngoại, Mẹ và các dì. Không biết chị đã nói gì với họ mà ai cũng xem tôi như người nhà, đối đãi hết sức thân thiết. Bà và mẹ của chị còn đặc biệt nắm lấy tay tôi mà dặn dò "nhờ con để ý chăm sóc cho Freen. Con bé nó hay tham công tiếc việc, ôm hết mọi thứ vào mình. Bác hỏi thì nó toàn kể chuyện tốt, chuyện vui thôi. Bác sợ nó làm quá sức rồi sinh bệnh. Con ráng chịu khó để ý nó dùm bác"
Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng tôi rất vui vì được trở thành 1 phần trong cuộc sống của chị.
...
[Ngày quan trọng 8/3]
Mấy hôm trước chúng tôi quay pilot cho GAP, phân cảnh Sam-Mon chia tay. Thầy A nói bí quyết để đóng cảnh này là hãy suy nghĩ về những chuyện buồn. P'Freen rất nhanh đã vào tâm lý nên chị quay trước. Tôi thì ngồi trong phòng cố gắng lấy cảm xúc. Mãi vẫn không được nên tôi quyết định ra ngoài xem chị ấy diễn. Thấy chị khóc đến xé lòng trong vòng tay của mami Heng, nước mắt tôi tự tuôn trào. Cuối ngày hôm ấy, dù đã về đến nhà nhưng tâm trạng chúng tôi vẫn rất nặng nề, căn bản là không thoát vai ra được.
...
Hôm nay chị hẹn tôi đi chơi cho thư giãn đầu óc. Điểm đến cuối cùng chính là Vòng đu quay Asiatique Sky. Ngồi ở đây sẽ thấy được toàn cảnh về đêm của Bangkok. Rất đẹp, rất lung linh, rất lãng mạn.
Khi lồng quay sắp lên đến vị trí cao nhất, chị quay sang nhìn tôi với gương mặt rạng rỡ "Bé biết không, người ta nói vào lúc lồng quay ở vị trí cao nhất mà tỏ tình và được đồng ý thì họ sẽ hạnh phúc bên nhau suốt cả cuộc đời á". Chị ngưng lại 1 chút rồi đưa tay nắm lấy tay tôi. "Bé nghĩ sao?" Chị nhìn tôi, im lặng chờ đợi. "Em cũng không rõ về truyền thuyết đó lắm. Nhưng nếu người ta đã nói vậy thì chắc xác suất đúng cũng cao" Câu trả lời của tôi khiến chị bật cười. Chị xoa đầu tôi, nói: "Bé á, nhiều khi ngây thơ đến không chịu được. Ý chị là, nếu giờ chị tỏ tình với bé thì bé có đồng ý không?". Tôi mở to mắt kinh ngạc. Chưa kịp định thần thì chị đã nhẹ nhàng đặt lên môi tôi 1 nụ hôn. Rất nhanh. Có vẻ chưa được 1 giây là môi chị đã rời đi. Chị lại hỏi "Em đồng ý làm người yêu chị nha!". Tôi gật đầu liên tục, sợ chị đổi ý. Giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên má. Khi lồng quay đến vị trí cao nhất, lời tỏ tình được thốt ra và được xác nhận bằng 1 nụ hôn ngọt ngào.
...
-"Chị đã cố tình chọn ngày hôm nay để bày tỏ, bé biết tại sao không?"
-"Không ạ."
-"Thường thì người ta sẽ kỉ niệm lần đầu gặp gỡ, đúng chứ?"
-"Nhưng ngày 14/2 đã qua rồi"
-"Đúng rồi, chúng ta gặp nhau lần đầu vào ngày 14/2. Nhưng hôm đó chúng ta cũng lần đầu gặp nhiều người lắm. Nên nó không đặc biệt cho lắm"
-"Vậy hôm nay là sao ạ"
-"Ngày này, năm ngoái, lần đầu chị nắm tay em. Hôm đó chỉ có 2 ta mà thôi".
-"Là hôm chị dẫn em đi cà phê." Tôi bồi hồi nhớ lại chuyện hôm ấy rồi mỉm cười và nói: "Cảm ơn chị đã đến bên em". Tôi rúc vào người P'Freen, cảm nhận từng nhịp tim và hơi ấm của chị.
-"Uhm... Cảm ơn em đã luôn ở bên chị". P'Freen hôn nhẹ lên tóc tôi.
Cảnh đêm Thái Lan đẹp và yên bình đến lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện của Gấu và Thỏ
FanfictionChuyện về 1 bé Gấu hướng nội gặp gỡ rồi từ từ rơi vào lưới tình của bé Thỏ.