We did it, Baby! [21+]

492 27 0
                                    

"P'Freen, nhìn em nè" Tôi khuỵu gối, ngồi trước mặt chị. Hai tay áp nhẹ lên gương mặt đã ốm đi rất nhiều của chị.
-"Sao bé?" Chị trả lời trong mệt mỏi.
-"Chị có thể dựa vào em mà. Chị xem, vai em đủ rộng để chị dựa vào đó"
-"Uh...khi nào mệt chị sẽ dựa nhé" chị mỉm cười, đưa tay vuốt nhẹ tóc tôi.
-"Bây giờ chị mệt rồi đó. Dựa đi" Tôi nói như ra lệnh. Tôi biết chị lại diễn vai mạnh mẽ trước mặt tôi.
-"Hả???" Chị có chút bất ngờ. "Ừ ha, đúng là chị hơi mệt thật. Cho chị dựa chút nhé." Chị mỉm cười. "Mà bé lên đây ngồi đi, ngồi vậy sao chị dựa được" Chị lại trêu chọc tôi rồi. Nhưng tôi không thấy khó chịu tý nào cả. Tôi vui vì chị đã chịu cởi bỏ lớp phòng bị. Tôi nhanh chóng ngồi lên sofa rồi đưa tay đẩy nhẹ đầu chị đặt lên vai tôi.
-"P'Freen. Em rất yêu chị, chị biết chứ." Tôi nắm lấy tay chị mà vuốt ve.
-"Uhm...biết"
-"Chị cũng biết là em rất mạnh mẽ, đúng chứ?"
-"Uhm"
-"Và cũng rất yếu đuối nữa"
-"..."
-"Em đủ mạnh mẽ để cùng chị vượt qua những thử thách nhưng cũng rất yếu đuối khi phải 1 mình đối mặt với những tiêu cực"
-"..."
-"Nên em cần chị. Em cần chị tin em, tin em đủ mạnh để nắm chặt tay chị, dù phong ba bão táp, em cũng sẽ không buông. Em cũng cần chị che chở, an ủi những lúc em yếu đuối."
-"Uhm..." P'Freen khẽ gật đầu.
-"P'Freen, chúng ta cần nhau và may mắn là chúng ta có nhau. Chúng ta không cần phải 1 mình chống lại cả thế giới." Tôi đưa tay lau đi dòng nước mắt đang lăn trên má chị rồi nói tiếp: "Và em cũng không cần cả thế giới, em cần mỗi mình chị thôi. P'Freen, hãy để em chiến đấu cùng chị và chị cũng hãy chiến đấu cùng em. Được chứ?"
-"Được...được...Tất nhiên là được. Cảm ơn em. Bec, cảm ơn em."
...
Nếu so với anti và toxic thì lượng fan chân chính của chúng tôi phải nói là đông áp đảo. Các fan ra sức bảo vệ chúng tôi, đưa ra bằng chứng để đập tan những tin đồn thất thiệt. Cứ có 1 cmt tiêu cực là ngay lập tức có hàng trăm cmt động viên, cổ vũ. Nhờ đó mà chúng tôi có thêm động lực để tiếp tục. Tôi cũng không ngừng dùng hành động để chứng minh tình cảm của chúng tôi là thật. Tôi công khai gọi chị là Bae. Tôi nắm tay, ôm eo, thậm chí là ngồi lên đùi chị mỗi khi có cơ hội. Nếu ai đó hỏi liệu tôi có chia sẻ chị ấy với ai khác không thì tôi sẽ nói to và rõ ràng rằng "Không". Nếu ai đó đòi được chị chăm sóc, thì tôi sẽ kiêu ngạo mà nói rằng "Xin lỗi, bạn không phải tên Becky Armstrong, chuyện đó khó lắm".
Tôi cũng thường xuyên mặc lại đồ chị đã từng mặc. Tôi biết rõ món phụ kiện đó là quà fan tặng riêng cho chị nhưng tôi vẫn đeo và cố ý lộ nó ra cho fan soi. "Soi hint bận đồ đôi ư? Xưa rồi. Này là tôi lấy đồ bận chung nè. Đồn đi. Đồn tiếp đi" Tôi vừa nghĩ vừa cười đắc ý khi đọc các bài đăng của fan. Còn P'Freen chỉ lắc lắc đầu, mỉm cười trước sự trẻ con của tôi.
Sau cơn mưa trời lại sáng, những tin đồn và bạo lực mạng cũng lắng xuống. P'Freen cũng dần hồi phục cả về sức khoẻ lẫn tinh thần. Chúng tôi lại tiếp tục chạy theo lịch trình định sẵn. Chuỗi ngày vui vẻ, hạnh phúc lại tiếp diễn.
...
Đêm diễn ở Macau kết thúc tốt đẹp, sau tiệc mừng công, chúng tôi quay về khách sạn để nghỉ ngơi.
-"Bec...em làm gì vậy?" P'Freen có chút bất ngờ khi vừa vào phòng là tôi đã ôm chị từ phía sau, liên tục hôn vào cổ, vào vai chị.
-"Thì em nhớ chị" Tôi cố tình thì thầm vào tai chị. Hơi thở nóng ấm làm tai chị đỏ lên.
-"Gặp suốt 24/24 mà nhớ cái gì" Chị xoay người lại, dùng tay nhéo cái má phúng phính của tôi.
-"Vẫn nhớ a. Em muốn làm cục thịt trên người chị. Đi đâu chị cũng sẽ mang em theo, không rời 1 giây nào hết" Tôi lấy mũi cạ cạ vào mũi chị. Miệng tôi chu ra, chờ đợi 1 nụ hôn.
-"Bé đó. Tối ngày học đâu mấy câu thả thính sến rện." Chị kí nhẹ vào trán tôi. "Tắm rồi nghỉ ngơi thôi bé. Hôm nay làm việc cả ngày cũng mệt rồi"
-"Tắm chung nha"
-"Không được!"
-"Nhưng chị xem, phòng này bố trí bồn tắm với hồ bơi lộ thiên nè. Hông tắm chung thì uổng lắm"
-"Không là kh..." Chị chưa kịp nói hết câu là tôi đã chiếm lấy môi chị. "Phản đối vô hiệu"

Chuyện của Gấu và ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ