First real kiss

351 29 6
                                    

-"Bec, ngày mốt là workshop của GAP rồi đó. Bé có hồi hộp không?" Đưa tay siết nhẹ tôi vào lòng, P'Freen vừa hỏi vừa hôn lên mái tóc của tôi.
-"Cũng hơi hơi..." Tôi rút đầu vào vai chị, ngửi ngửi cái mùi thơm quen thuộc. Không hiểu sao chị lại có mùi thơm đặc biệt như vậy nữa. Lẽ nào do làm nến thơm nên mùi nó ngấm luôn vào da thịt? À mà mọi người đừng hiểu lầm. Chúng tôi vẫn là mối quan hệ hết sức trong sáng; chỉ ôm nhau, hôn nhau nhè nhẹ như đã thoả thuận thôi; mặc dù nhiều lúc tôi cũng khá khó chịu khi chỉ được làm tới mức đó. Lần gần nhất mà mém xíu chúng tôi vượt giới hạn là hôm sinh nhật P'Freen. Hôm đó tôi bỏ bao công sức để là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng gửi lời chúc đến chị ấy. Có nến, có bánh, có âm nhạc và có cả sự riêng tư...Vậy mà chị ấy lại chỉ trao cho tôi 1 nụ hôn ở trán. Nhưng mà thôi, con người không nên đòi hỏi nhiều quá. Cái gì của mình thì trước sau cũng là của mình. Chỉ cần kiên nhẫn chờ đến đúng thời điểm là được. Tôi chờ được 3 tháng rồi, chờ thêm xíu nữa cũng không sao.
-"À, mà bé chưa từng hôn ai đúng không?"
-"Em hôn chị rồi á" Tôi hơi ngạc nhiên với câu hỏi của chị ấy. Tôi hôn chị đâu chỉ 1 lần. Mà nếu có cơ hội chắc tôi sẽ hôn 24/24 luôn. Nói thật thì đúng là tôi có hơi nghiện chị ấy. Nếu chọn giữa trà sữa với hôn chị thì tôi chấp nhận cai trà sữa. Nói vậy để mọi người biết hôn chị thơm ngon tới mức nào.
-"Thiệt chịu không nổi với sự dễ thương của bé mà." P'Freen vừa cười vừa đưa tay nhéo nhẹ cái mũi của tôi. "Ý chị là hôn môi á"
-"..." Tôi im lặng không trả lời. Mặt tôi đỏ như trái cà chua.
Tim tôi đập thình thịch khi nghe câu "Vậy chị sẽ là lần đầu của bé" thốt ra từ cái miệng xinh đẹp của P'Freen. "Lẽ nào...chị ấy muốn..." Tôi nhắm mắt, nín thở chờ đợi. Vài giây trôi qua mà cái tôi chờ vẫn không đến. Tôi từ từ mở mắt ra thì đã thấy đôi mắt to tròn của P'Freen đang nhìn thẳng vào tôi.
-"Ha ha ha...Bé đang nghĩ gì vậy?" Chị ấy lại trêu tôi rồi. Tôi quê quá hoá giận, liền thoát khỏi vòng tay chị, toang bỏ đi chỗ khác.
- "Ấy, bé đi đâu. Giận ha" chị chồm người giữ tôi lại.
-"Hứ...Ai biểu chọc người ta..." Tôi làm mặt giận...
Nhân lúc tôi sơ ý, P'Freen liền hôn 1 cái rõ to vào má "Chụt...Bec... Sao bé lại dễ thương vậy cơ chứ". Lần nữa ôm tôi vào lòng, tay xoa xoa lưng tôi, chị nói: "Nụ hôn đầu rất quan trọng, không thể qua loa được. Chị muốn cho bé 1 kỉ niệm đẹp về nụ hôn đầu..."
Tôi như vỡ oà khi nghe chị nói "Mai mình hẹn hò nha"
...
Chúng tôi xuất phát từ sáng sớm. Đầu tiên là ăn sáng tại 1 nhà hàng phong cách phương Tây nổi tiếng. Sau đó thì đi thăm quan các danh lam thắng cảnh ở Bangkok. Tới chiều thì ghé 1 tiệm cà phê có vẽ tranh. Ở đây chị vẽ 1 bức tranh về hoa Lyly - cái tên mà ba mẹ tôi vốn định đặt cho tôi khi còn bé. Tôi tự biết khả năng hội hoạ có hạn của mình nên chỉ vẽ 3 chú bướm màu xanh. Tại sao lại là bướm ư? Vì với tôi chị giống như 1 chú bướm, rất xinh đẹp nhưng cũng rất mong manh, thêm nữa chị ấy là người khiến tôi có "bướm bay trong bụng".
Tôi vẽ rất nhanh. Nói thật thì tôi không thích các hoạt động nhẹ nhàng, chỉ ngồi 1 chỗ như thế này cho lắm. Nhưng nếu ngồi yên ngắm chị thì tôi có thể ngồi hằng giờ cũng không chán. P'Freen thật sự rất đẹp. Khi chị nghiêm túc làm việc gì đó thì vẻ đẹp đó nhân lên gấp vạn lần. Tôi nhìn chị rồi nhìn xung quanh xem có ai lén nhìn xinh đẹp của tôi không. Nếu có tôi sẽ tặng họ 1 ánh mắt hình viên đạn.
Trở về nhà sau bữa tối lãng mạn bên ánh nến. Trong lòng tôi có chút nôn nao. Cái tôi mong chờ từ đêm hôm qua tới giờ cuối cùng cũng sắp đến rồi. Tôi khao khát được nếm thử vị của đôi môi mềm mọng kia.
Vừa đóng cửa là P'Freen đã quay người đối diện với tôi. Giọng chị thỏ thẻ đầy mê hoặc: "Hôm nay bé có vui không?"
Tôi khẽ gật đầu. Cổ họng như có gì chặn lại. Tôi nuốt nước miếng chờ đợi. Đôi tay có chút lạnh của P'Freen đặt lên má khiến tôi có chút rùng mình. Ngón tay cái của chị ấy miết nhẹ đôi môi có chút khô khốc của tôi. Tim tôi đập mạnh liên hồi. Rồi chị nhìn tôi bằng ánh mắt chứa đầy tình cảm. Chị khẽ mỉm cười, nghiêng đầu đặt lên môi tôi 1 nụ hôn. Hồn tôi bay bổng lên tận thiên đàng. Thì ra 1 nụ hôn lại tuyệt vời đến thế. Thật mềm và ngọt. Thật khiến người ta si mê.
Môi chị từ từ rời khỏi. Tay chị vẫn đang xoa nhẹ trên má tôi. Tôi từ từ mở mắt. Hình ảnh chị dần rời xa khiến lòng tôi dâng lên 1 cảm xúc khó tả. "Chưa đủ. Vẫn chưa đủ" Dục vọng trong tôi như thét lên. Đầu óc tôi không còn đủ tỉnh táo để khống chế bản thân mình nữa. Tôi đưa tay kéo lấy chị lại. Lần nữa chiếm hữu đôi môi ngọt ngào ấy.
——————-
Ai yêu thương thì cho tui 1 cái comment nhận xét đi. Chứ để tui tự viết, tự đọc, tự thấy hay là tiêu goy 🥲🥲🥲.
Cảm ơn mọi người trước
Zhen

Chuyện của Gấu và ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ