-"Ahhhh....Ưhhhhh... Nhẹ nhẹ xíu bé" P'Freen khẽ rên lên. Chị đưa tay vỗ nhẹ vào tay tôi để ra hiệu.
Tôi cố tiết chế sức lực của mình lại: "Vầy... được chưa?"
-"Ah...đúng rồi...Ư...Lên...Lên xíu...Ahhhh"
-"Chỗ này...Đúng chứ?"
-"Đúng....Đúng rồi...Mạnh xíu đi bé"
-"🙄" Lúc kêu nhẹ lại, lúc đòi mạnh lên. Thiệt khó chiều mà. "Chị thấy thoải mái chưa? Hay chị muốn nhanh hơn, mạnh hơn nữa" Tôi áp người thì thầm vào tai chị.
-"Được rồi...Vầy là được rồi...Mạnh nữa chị chịu hông nổi"
-"Khách hàng gì mà khó chiều quá đi. Nhớ trả công cho xứng đó nha"
-"OK baby... 1 ly tà tưa 100% đường. OK mể?"
-"Chốt" tôi như có thêm động lực càng ra sức phục vụ chị.
-"Ahhhhhh.... Sướnggggggggg" P'Freen kêu lên 1 tiếng rồi thả lỏng toàn thân, nằm dài trên giường.
...
30p trước. Trong phòng ngủ P'Freen
-"Bec...lưng chị đau" P'Freen vừa nói vừa đưa tay đấm đấm vào lưng mình.
-"Chị lại ngồi lâu làm nến nữa hả?"
-"Ừ... Có khách đặt đơn lớn. Chị tranh thủ làm cho xong để mai giao. Giờ cái lưng cứng đờ luôn gòi"
-"Chị á... Chả biết tự chăm sóc bản thân gì hết. Hèn chi Mẹ Nun cứ la miết" Tôi vội bỏ quyển sách xuống, chạy về phía chị xem tình hình.
-"Tại chị muốn kiếm tiền hồi môn mà" P'Freen nói xong thì nhìn tôi cười cười bí hiểm.
-"Người ta đâu có cần. Mà còn 2 năm nữa người ta mới tốt nghiệp lận" Tôi vừa nói vừa đỡ chị lại giường nằm nghỉ.
-"Vậy ha... liên quan gì chị?" P'Freen lại trêu tôi. Tôi mắc cỡ quá liền đưa tay đẩy chị té xuống giường.
-"Á...đau..."
...
-"Ôi cái lưng của tuiiiiii" P'Freen xoa xoa lưng
-"Còn đau hả chị? Để em massage thêm cho" Tôi định lật chị lại để tiếp tục massage cho chị.
-"Cưng ghê..." P'Freen đưa tay vỗ vỗ giường ra hiệu cho tôi nằm xuống. "Cho chị ôm xíu là bao nhiêu bệnh tật bay hết hà."
-"Chỉ ôm thôi ư?" Tôi nhướng mắt hỏi lại.
-"Uhmmmm... Ôm thôi thì không đủ thiệt..."
[Chụt] [Chụt]
-"Bec...Bình tĩnh...lưng chị đau" P'Freen cười mếu trước sự đáp trả nồng nhiệt của tôi.
-"Chị nên đi khám xương khớp đi. Chứ vầy làm sao đáp ứng em được" Tôi tỏ vẻ ghét bỏ.
-"Bé á..." P'Freen nựng nhẹ vào mũi tôi rồi đưa tay ôm tôi vào lòng. "Ngủ thôi bé. Khuya rồi"———————————————————————————
Gửi các bạn chút ngọt ngào (Định viết H cho vui cửa vui nhà nhưng thôi, hãy giữ gìn sự trong sáng của FB vậy 😂😂😂)
Sắp tới sẽ là giai đoạn đen tối nhất, ám ảnh nhất của cuộc đời đu cp.
Các bạn sẵn sàng đi tàu lượn siêu tốc chưa ạ???
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện của Gấu và Thỏ
FanficChuyện về 1 bé Gấu hướng nội gặp gỡ rồi từ từ rơi vào lưới tình của bé Thỏ.