Hôm nay là buổi Workshop chính thức đầu tiên của SCOY. Bảng phân vai cũng đã có. P'Freen sẽ vào vai Kongkwan, P'Nam vào vai bạn thân của Kongkwan là Fon, còn tôi sẽ là Som - 1 người bạn bình thường của họ. Tuy chỉ là vai phụ trong 1 seri phim BL nhưng cả tôi và P'Freen đều rất vui và trân quý cơ hội này.
-"Hai đứa bây dạo này dính nhau dữ ha. Becky, rõ ràng chị quen em trước mà" - P'Nam chu chu cái miệng tía lia của mình, tỏ vẻ ấm ức.
-"Ấy, trong tình yêu không phân trước sau. Em ấy là của em" - P'Freen vừa nói vừa đưa tay ôm tôi vào lòng. Chị ấy cũng không quên le cái lưỡi nhỏ của mình ra trêu chọc P'Nam.
- "Bé nói đi, bé thích ai hơn?" - P'Freen ngước lên nhìn tôi, nháy mắt ra tín hiệu yêu cầu hợp tác.
- Tất nhiên là... - Tôi giả bộ ngập ngừng suy nghĩ.
-"Stop... biết hai bây thân nhau rồi khỏi phát cơm chó nữa" - P'Nam chịu không được nên đưa tay ra cản lời tôi lại. "Nhưng mà Kongkwan là của Fon. Kakakakkakaaka" - P'Nam cười khoái trá rồi đưa tay kéo P'Freen về phía mình.
-"Cứu tuiiiii" - P'Freen kêu gào trong tuyệt vọng.
Cả nhóm hôm đó được trận cười đến đau bụng.
[Tập thử 1 cảnh trong phim]
P'Freen: Oiiiii, mình cũng muốn hun mấy ẻm. Cậu giới thiệu cho mình bớt vài em đi...Cậu có nhiều cô theo đến vậy mà. Đừng keo kiệt với bạn bè chớ. (Kongkwan làm trò với đám bạn thân)
P'Nam: Kongkwan! Mình đã nói là đừng giỡn như vậy. (P'Nam đứng khoanh tay trước ngực. Tỏ vẻ không hài lòng)
P'Freen: Mình đâu có giỡn. (Tiếp tục làm trò với mấy bạn)
P'Nam: Haiz (thở dài)... Mình không thèm quản cậu nữa. (Giận dỗi bỏ đi)
P'Heng: Má nhỏ của cậu giận rồi kìa. (trêu chọc K)
P'Freen: Oiiiiiiii... Mình không hun mấy em đó nữa... Mình chỉ có Fon thôi. (Chạy đuổi theo, nắm tay P'Nam kéo lại)
Đạo diễn: Cắt. Tạm thời là vậy. Mọi người nghỉ ngơi tý. 15p nữa sẽ tập phân cảnh tiếp theo.
...
- "Bec Bec...Bé thấy chị diễn ổn không?" - Vừa được giải lao là P'Freen chạy ù tới chỗ tôi, mong chờ được nghe nhận xét.
- Tốt lắm ạ.
- Nhưng chị vẫn cảm thấy nó sao sao á. Không tự nhiên lắm. À, bé diễn thử với chị nha.
- Được ạ.
Mọi diễn biến, lời thoại vẫn y như lúc nãy. Chỉ khác 1 chỗ là khi tôi định bỏ đi, thay vì nắm tay kéo lại, P'Freen đã quàng tay, từ phía sau mà ôm tôi vào lòng rồi thỏ thẻ "Nếu Mình không hôn mấy người kia thì Fon cho mình hôn Fon nha...mu mu mu... He he he...". Hơi nóng phà nhẹ vào tai khiến tim tôi đột nhiên tăng nhịp. Đang không biết phải làm gì tiếp theo thì chị ấy đã thả tôi ra, nói giọng vui mừng "Đúng rồi, phải vầy mới đúng. Kongkwan là người thích đùa, cậu ấy nhất định sẽ hành động như vậy. Cảm ơn bé nha. Để chị đi bàn với P'Nam xem diễn vậy được không". Nói xong, chị ấy chạy đi như 1 cơn gió, để lại tôi với những cảm xúc khó diễn tả bằng lời.
...
Cuối buổi Workshop, Thầy A kêu tôi và P'Nam vào phòng Boss Saint để bàn chuyện. Tôi thực sự rất căng thẳng. Quay đầu nhìn P'Freen trước khi đi theo mọi người, tôi nhận được cái Like của chị ấy cùng khẩu hình "Không sao đâu. Cố lên". Như có thêm sức mạnh, tôi thở mạnh 1 hơi, tự tin bước vào phòng Boss.
...
-"Sao rồi? Mọi người kêu bé vào đó có chuyện gì vậy?Bé ổn không? Ấy, sao tay lạnh thế này chứ. Nhanh. Ngồi xuống đây để chị làm ấm tay cho." - Vừa ra khỏi phòng Boss là đã thấy P'Freen không biết từ đâu chạy đến trước mặt. Chị ấy hỏi 1 hơi không cho tôi thời gian để phản ứng. Đến khi hoàn hồn trở lại thì tôi đã thấy mình đã ngồi xuống ghế, hai tay đang nằm gọn trong tay chị ấy, không ngừng bị xoa bóp.
-"Em có hỏi thì cũng phải để cho con bé có thời gian trả lời chứ. Gì mà như nhảy vô họng con nhỏ vậy?" - P'Nam từ phòng bước ra, thấy cảnh trước mắt không khỏi ngứa mắt nên lên tiếng nhắc nhở. Nói xong chị ấy cũng tiến lại, ngồi cạnh tôi và P'Freen.
- "Ò, xin lỗi. Tại chị lo cho bé á." - P'Freen gãi đầu ngại ngùng. - "Mà rốt cuộc có chuyện gì?" - P'Freen nghiêng đầu hỏi tình hình từ P'Nam.
-"Cũng hông có gì. Bé nó mất vai Som thôi." - P'Nam vừa nói vừa nhúng vai như kiểu mọi chuyện chả có gì to tát cả.
-"Cái gì??? Sao mất vai? Bec, đi với chị. Để chị đi nói chuyện lại với Boss." - P'Freen đứng bậc dậy, nắm lấy tay tôi toang kéo đi.
-P'Freen, chị bình tĩnh... P'Nam giỡn á. - Tôi kéo chị ngồi lại ghế, đưa tay vuốt nhẹ bàn tay chị ấy để trấn an.
- "Hahahahaah... Coi có đứa như bị than đốt đít kìa...hahahahaaha." - P'Nam ôm bụng cười ngặt nghẽo.
- "Chị còn cười?" - P'Freen như P'Nam bằng ánh mắt hình viên đạn.
- "Hoy hông giỡn nữa. Thầy A với Saint muốn em ấy đóng vai Fon á. Em ấy hợp vai Học sinh gương mẫu hơn. Với lại Thầy A có thấy lúc 2 đứa tập diễn, Thầy ấy nói phản ứng hoá học rất tốt, nên xem xét. Còn chế sẽ vào vai Som, 1 bà 8 chuyên đi mai mối các cặp đôi. Kakakkakaak. Nói không phải khen chứ này là nghề của chế."
- "Thiệt không?" - P'Freen quay qua nhìn tôi, muốn có sự xác nhận. Tôi mỉm cười khẽ gật đầu.
-"Yeahhhh, tuyệt vời... Fon này mới hợp với Kongkwan chứ. Vừa xinh đẹp, vừa thông minh tài giỏi... chứ ai như ai kia..." - P'Freen quay qua nhìn P'Nam tỏ vẻ chê bai.
-"À, thì ra mày chọn cái chết" - Nói xong P'Nam đứng bật dậy, định đánh P'Freen nhưng chị ấy đã nhanh chân né chỗ khác.
Hôm ấy Bangkok đổ mưa nhẹ, rồi cầu vồng xuất hiện như Món quà của Mưa đến mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện của Gấu và Thỏ
FanficChuyện về 1 bé Gấu hướng nội gặp gỡ rồi từ từ rơi vào lưới tình của bé Thỏ.