Trong tiểu thuyết, ngoại trừ vai chính kiếm hết sự may mắn của đất trời, trong đó chắc chắn không thể thiếu nhân vật phản diễn sở hữu ba thứ mỹ cường thảm.
Bọn họ hoặc kinh tài tuyệt diễm, hoặc quyền thế ngập trời. Nhưng bởi vì mê muội vai chính đến mức điên cuồng mà trở nên bệnh hoạn cố chấp, cuối cùng trở thành nhân vật phản diện bị mọi người ghét bỏ, bị tác giả ngược thân lại ngược tâm.
Khi sống không nơi dung thân, khi chết không nơi bồi táng.
【 Kết quả của bọn họ là một đời khổ sở. Không thấy ánh mặt trời, không được ai yêu, không nếm được vị ngọt. Họ bị người đời ghét cay ghét đắng, tránh né ruồng bỏ, không ai cho họ nửa phần thiện ý. 】
Người đọc khóc đến mức nước mắt nước mũi chảy ròng ròng, ai ai cũng cầu xin tác giả cho họ một kết cục tốt, đừng ngược đời họ nữa.
Tác giả không có lương tâm lại bảo rằng: Nhân vật phản diện ấy, đương nhiên phải càng thảm càng tốt, càng khổ càng tốt, càng tàn nhẫn càng tốt. Tốt nhất là gãy tay gãy chân, cuộc đời bi thảm!
# Người đọc khóc càng thảm, tôi càng vui hoho #
Nhưng mà, không biết có phải do oán niệm của người đó lớn quá không, có một ngày, tác giả ác quỷ bống bị hệ thống trói buộc.
Hệ thống: Xin hãy cứu vớt bọn họ.
Tác giả: Cứu vớt who???
Hệ thống: Nhân vật phản diện dưới ngòi bút của cưng đó~
Tác giả:?!!!
Giọng điệu của hệ thống tràn ngập tình thương: Bọn họ kinh tài tuyệt diễm, bọn họ phong tư tuyệt thế, bọn họ đáng thương cơ khổ, bọn họ......
Tác giả: Vô cùng biến thái......
Hệ thống thúc giục: Nhanh lên, nhân vật phản diện bị hủy dung này là của anh đó, nhân vật phản diện bị gãy chân này là của anh kia, còn nhân vật phản diện bị điên là của you......
Nhóm tác giả cùng quỳ xuống đất phun ra máu: Hãy tha tui đii!
—————
MÀN KỊCH NHỎ —————
Phản diện có tuổi thơ cơ cực, bị người ta bắt nạt. Vì cứu vớt phản diện mà mỗi lần nguy cấp tác giả ác quỷ đều xuất hiện bảo vệ và che chở họ. Đến khi hoàn thành nhiệm vụ, tác giả cũng chuẩn bị chuồn luôn...
Nhân vật phản diện trong tiểu thuyết – vốn si mê vai chính một cách điên cuồng, vừa tối tăm lại vừa mắc đủ thứ bệnh – lúc này lại đỏ mặt, cẩn thận kéo lấy tay áo của tác giả: Anh ơi anh đừng đi...
Tác giả ngờ ngệch ngu ngơ: Ủa ủa alo???! Tui đâu có viết tình tiết này!
===【 Hướng dẫn quét mìn trong hố】===
1. Truyện chủ công, song khiết, chữa lành.
2. Tổng hợp nhiều câu chuyện, mỗi một chuyện là những nhân vật khác nhau. Tác giả bị hệ thống trói định đi cứu vớt phản diện do chính họ viết ra.
3.【 Đừng đề cập đến tác phẩm khác trong văn, cảm ơn sự cảm thông và tôn trọng của mọi người】
Tag: Xuyên không, hệ thống, vả mặt, xuyên nhanh
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhóm tác giả┃ vai phụ: Nhiều lắm┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Tác giả xấu xa cứu vớt nhân vật phản diện trong truyện.
Dàn ý: Người đời đều có hai mặt thiện ác. Mong rằng khi bọn họ bị dồn đến đường cùng, sẽ có người dẫn bọn họ ra khỏi vực sâu.
Hướng dẫn trước khi sử dụng
1. Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả, không làm vì mục đích thương mại, vui lòng không mang ra khỏi wordpress của mình, mình cảm ơn.
2. Editor không biết tiếng Trung, không bảo đảm sẽ truyền tải đúng 100%, xin thông cảm.
3. Công thụ không hoàn hảo, nhưng editor đều yêu thương cả hai đứa, không chấp nhận chửi công thụ trong nhà.
4. Đọc vui vẻ, giải trí, cảm thấy không vui thì có thể thoát ra, bạn thoát cũng không cần thông báo với tui đâu nha~ Nếu hợp gu bạn thì tui rất vui, còn không hợp thì không sao đâu ạ.
5. Hoan nghênh mọi lời góp ý lịch sự.
Đôi lời của editor: Mỗi một thế giới là một câu chuyện khác nhau, editor không edit hết bộ mà chỉ cảm thấy thế giới nào hợp gu thì edit thế giới đó, có khi tui chỉ edit mỗi thế giới 4 thôi chứ không chắc sẽ edit tiếp, nên bộ này của tui không hoàn hảo. Bạn có thể xem đây là một bộ truyện ngắn tầm vài chục chương để đọc, đọc giải trí thôi ạ, chứ con bé editor kì lạ như vậy đó. Cảm ơn mọi người đã đọc ạ
Bìa by Gà rán nhắm soju
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] TIẾN HÀNH CỨU VỚT VAI PHẢN DIỆN BUỒN TÌNH ( THẾ GIỚI 4 ) - ĐIÊU BẢO RGHH
RomanceTiến hành cứu vớt vai phản diện buồn tình Hán Việt: Chửng cứu bi tình phản phái tiến hành thời Tác giả: Điêu Bảo Bảo ( Điêu Bảo Rghh ) Nguồn chính: Tấn Giang Nguồn QT: Wikidich Tình trạng bản gốc: Hoàn (285 chương) (nhưng edit thế giới 4 thôi ạ) Tìn...