Chương 3

293 29 1
                                    

Chương 3:

Rắn ăn đuôi.

"Cậu ở chỗ này đừng đi đâu......"

Vẻ mặt Mạnh Chu Sơn nghiêm trọng, anh ấn bả vai Tùy Nguyệt Thanh, chỉ nói một câu như thế. Ngay sau đó liền xoay người ra khỏi phòng, nhanh chóng chạy thẳng lên trên lầu, góc áo bay mang theo cả tiếng gió.

Tùy Nguyệt Thanh nhìn nơi anh rời đi, mày nhăn một cái rất nhẹ, trong hiện lên chút lo lắng, sau đó chậm rãi đẩy xe lăn đi theo.

Mạnh Chu Sơn không kịp chờ thang máy, trực tiếp đi cầu thang. Kết quả là khi đi qua góc tường, cây lau nhà vốn đang tựa vào góc bỗng nhiên rơi xuống, thanh gỗ rơi xuống đất kêu lạch cạch.

Mạnh Chu Sơn không rảnh để đỡ nó dậy, tiếp tục chạy lên lầu, nhưng mà chưa đi hai bước anh bỗng nhiên phát hiện ra có gì đó. Anh chậm rãi dừng chân, quay đầu lại nhìn về phía góc tường, khi nhìn rõ thứ ở đó là gì, đồng tử không khỏi hơi co lại——

Có một cái đầu người được giấu ở đó......

Trên khuôn mặt ấy đẫm máu, khó có thể nhìn rõ ngũ quan. Mạnh Chu Sơn chỉ có thể thông qua mái tóc được nhuộm máu tím điện quang dính đầy máu, cùng với những chiếc khuyên tay kim loại kì quái trên tai mà nhận ra đối phương là tên côn đồ mà sáng nay đã đá Tùy Nguyệt Thanh.

Hành lang im lặng, bóng đèn phía trên đầu chợt lóe lên hai lần, khung cảnh u ám tối tăm khiến người ta toàn thân ớn lạnh.

Mạnh Chu Sơn chậm rãi bước xuống. Anh lấy chiếc khăn tay trong túi ra, quấn quanh đầu ngón tay, sau đó cúi người nhặt cây lau nhà lên nhìn, thấy tấm vải xám vốn dĩ đã thấm đỏ máu, sau quá trình oxy hóa đã chuyển sang màu đỏ sậm.

Cây lau nhà này đã ở đó từ chiều nay.

Hơn nữa bây giờ đã là mười giờ tối, không hề nghi ngờ, hung thủ đã rời đi.

Mạnh Chu Sơn chỉ có thể đặt cây lau nhà xuống, từ trong túi lấy điện thoại di động ra, vừa gọi cho Nghiêm Việt Chiêu vừa đi lên lầu.

Anh biết kẻ sát nhân đã trốn thoát, bước chân vội vã của anh cuối cùng cũng trở nên bình tĩnh hơn, nhưng trái tim anh lại càng lúc càng lún sâu hơn từng inch.

Mạnh Chu Sơn không biết có phải hành động của mình đã thay đổi điều gì không, để từ đó sinh ra hiệu ứng bươm bướm, gây ra vụ giết người vốn không hề tồn tại trong ký ức của anh. Anh chỉ biết rặng nếu vụ án này liên quan đến rắn ăn đuôi thì mọi chuyện sẽ càng ngày càng khó khăn hơn.

Dựa vào vị trí thi thể phụ nữ rơi từ cửa sổ nhà mình, anh tìm kiếm nơi ở của đối phương ở hành lang, cuối cùng dừng lại trước một trong những cánh cửa.

Mạnh Chu Sơn đứng ở cửa im lặng lắng nghe một lúc, sau khi xác nhận bên trong không có người sống, không chút do dự đá tung cửa ra. Vừa nghe một tiếng "rầm" trầm đục, cánh cửa cũ kỹ đã rơi xuống đất.

Mùi máu tanh xộc vào mũi khiến người ta choáng váng.

Mạnh Chu Sơn bước vào, vẻ mặt không thay đổi. Anh phải xác nhận điều gì đó trước khi cảnh sát đến, nếu không khi bảo vệ hiện trường vụ án sẽ không dễ dàng như vậy.

[Hoàn] TIẾN HÀNH CỨU VỚT VAI PHẢN DIỆN BUỒN TÌNH ( THẾ GIỚI 4 ) - ĐIÊU BẢO RGHHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ