Phiên ngoại

506 28 12
                                    

Phiên ngoại

Mạnh Chu Sơn mất máu quá nhiều, ý thức đã dần dần bắt đầu mơ hồ. Anh thấy Ngô Tuân bị cảnh sát bắt đi, sợi dây căng chặt trong đầu anh cuối cùng cũng được thả lỏng, anh từ từ trượt xuống tường và bất tỉnh.

Nghiêm Việt Chiêu bởi vì chân bị thương nên chậm hơn người khác, hắn đẩy đám người ra, vội bước xông lên trước, lúc này mới phát hiện Mạnh Chu Sơn ôm bụng tràn đầy máu tươi: "Mau! Gọi xe cứu thương! Có người bị thương!"

Ngô Tuân bị bắn vào cổ tay, đau đến sắc mặt tái nhợt. Hắn ra sức giãy giụa, vẫn không hiểu sao mình lại thất bại. Nhưng khi hắn được dẫn ra khỏi tòa nhà, mới nhìn thấy thiếu niên ngồi xe lăn đang ngồi lặng lẽ dưới tầng.

Vì cảnh sát đã bao vây hiện trường nên Tùy Nguyệt Thanh chỉ có thể chờ ở phía dưới. Cậu ngồi xe lăn, ngẩng đầu nhìn lên trên, khuôn mặt dưới ánh đèn xanh đỏ lập lòe trong bóng đêm, cậu cứ ngồi như thế rất lâu.

Mãi cho tới khi đột nhiên có những hạt mưa bụi rơi xuống từ bóng trời tối dày đặc, rơi vào đôi mắt đen của Tùy Nguyệt Thanh. Cậu mới hơi run lông mi, thu hồi tầm mắt.

Cách màn mưa ngày càng dày đặc, ánh mắt của Ngô Tuân và Tùy Nguyệt Thanh gặp nhau giữa không trung. Hắn có thể thấy Tùy Nguyệt Thanh đang nói với mình, vẻ mặt cậu quỷ dị.

Tùy Nguyệt Thanh mấp máy môi: "Bây giờ anh có thể đi cùng chị ấy......"

Cậu nói: "Anh có thể đi cùng chị ấy rồi......"

Ngô Tuân tự tay nuôi một cô gái vô tội trở thành tội phạm với đầu óc tê liệu cùng đôi tay dính đầy tội ác. Tùy Nguyệt Thanh không thể mang Tùy Minh Khê trở về, nếu thế thì đành phải để người làm ra hết thảy đi cùng với cô.

Trên mặt Ngô Tuân lộ vẻ không cam lòng, hắn liều mạng giãy giụa, lại bị cảnh sát mạnh mẽ tống lên xe. Cùng với tiếng sấm sét xẹt ngang qua bầu trời, nó dường như tượng trưng cho việc vụ án giết người quanh co và kỳ quái này cuối cùng đã kết thúc.

Tùy Nguyệt Thanh biết rằng mọi thứ đã kết thúc.

Mạnh Chu Sơn bị người ta nâng lên xe cứu thương, vội vàng chạy về phía bệnh viện. Lúc anh tỉnh lại lần nữa thì nhận ra mình đang nằm trên giường bệnh, mà bên cạnh là Tùy Nguyệt Thanh và Mạnh Tình Lam, ngay cả nhóc con Nghiêm Hướng Minh cũng ở đó, hiếm khi an tĩnh ngồi chơi đồ chơi.

Mạnh Tình Lam là người thấy Mạnh Chu Sơn tỉnh đầu tiên, trên mặt cô lộ vẻ bất ngờ, ôm ngực nói: "Chu Sơn, cuối cùng em cũng tỉnh rồi, làm chị sợ muốn chết!"

Nghiêm Hướng Minh thấy vậy lập tức ném món đồ chơi đi, nhảy nhót cuối giường: "Con đã nói rồi mà, cậu lợi hại như vậy, cậu sẽ không sao đâu."

Tùy Nguyệt Thanh không nói lời nào, cậu ngồi trên xe lăn, cách Mạnh Chu Sơn gần nhất. Ở nơi Mạnh Tình Lam không nhìn thấy, bàn tay đặt ở dưới chăn nắm tay Mạnh Chu Sơn thật chặt, lực mạnh tới mức khiến anh cảm thấy hơi đau.

"Chú ơi......"

Cậu nhìn Mạnh Chu Sơn, hai mắt ửng đỏ, dường như muốn nói gì đó, nhưng lại nói không nên lời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hoàn] TIẾN HÀNH CỨU VỚT VAI PHẢN DIỆN BUỒN TÌNH ( THẾ GIỚI 4 ) - ĐIÊU BẢO RGHHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ