Hôm nay Zakuro đã nhận một nhiệm vụ khác việc thu thập thường ngày, đi săn sói rừng. Một loại thú dữ được chỉ định để có thể thăng cấp Rank. Trong khoảng hai tháng vừa rồi, khi vừa thu thập thảo dược, Zakuro cũng đối mặt với không ít các loài thú và ma thú. Điều đó giúp cô lên cấp là không thể bàn cãi.
Nhờ đó, level của cô từ 10 đã lên được 15. Các điểm point thưởng thêm cho việc lên cấp cũng giúp cô rất nhiều. Nó không chỉ giúp tăng sức mạnh mà còn tăng cả phòng thủ lẫn các chỉ số khác. Bây giờ cô đã có thể tự mình đối mặt với một con Sói rừng và hạ gục nó.
Tất nhiên chỉ khi solo thôi. Cơ thể này dù đã được rèn luyện nhưng Zakuro vẫn cảm thấy bản thân còn rất yếu. Mà, tất nhiên là yếu hơn Matsuri và những nhân viên của Guild. Chứ thật ra cô đã mạnh hơn hầu hết những Mạo hiểm giả ở đây rồi.
Việc cô lên cấp nhanh như vậy, một phần là vì cô chỉ đi săn một mình. Thế giới này có cơ chế chia sẻ điểm kinh nghiệm. Nếu bạn đi cùng một nhóm thì số lượng kinh nghiệm sau khi tiêu diệt quái thú sẽ được chia điều cho mọi người.
Thứ khác chính là thanh kiếm đen mà cô mang theo bên người. Nói là kiếm cũng không hẳn, đó chỉ là một cây kiếm ngắn với độ dài khoảng 40 cm mà thôi. Cô mua được nó với giá 5000G từ một tiệm vũ khí trong thị trấn.
Có lẽ vì vẻ ngoài đen tuyền mang lại cảm giác nguyền rủa, cộng với nó quá ngắn đối với những Mạo hiểm giả khác. Do đó không một ai muốn mua nó, hay để ý đến nó cả.
Nhưng dưới ma nhãn của cô thì khác. Cô nhìn rõ được rằng đó là một thanh kiếm bị phong ấn. Cách giải phong ấn cũng đã được ghi rất rõ ràng nên cô không hề gặp rắc rối gì với nó cả. Mà việc giải phong ấn của nó lại vô cùng đơn giản nữa.
Có lẽ do đã ở đây khá lâu, cộng với không ai có vẻ muốn mua. Nên Zakuro đã mua được nó với giá rẻ hơn bình thường. Cô thấy rõ ràng nó đã được đặt ở vị trí dễ thấy nhất, với giá 12 nghìn G. Vậy mà khi cô hỏi mua thì ông chủ đã tỏ vẻ vui mừng và giảm giá cho cô chỉ còn 5 nghìn G mà thôi.
Cô cũng không quá tỏ vẻ bất ngờ, dù sao thứ không ai cần. Tự nhiên lại có người hỏi mua thì ai mà không muốn nhanh chóng bán nó đi chứ. Zakuro sau khi trả tiền thì ông chủ còn bồi thêm một câu. Hàng mua rồi miễn trả lại.
Điều đó khiến cô dở khóc dở cười, xem ra là trước đây đã có những trường hợp như vậy rồi. Nhưng cô lúc đó cũng chỉ gật đầu và rời đi thôi. Cũng đến lúc nên giải trừ phong ấn cho thanh kiếm này rồi.
......
Thanh kiếm này là 1 trong 7 ma kiếm của thế giới. Nó đã từng được sử dụng bởi một Ma vương trong quá khứ. Nói ra thì dài, nhưng vị Ma vương đó hoàn toàn không phải Ma tộc. Anh ta là một con người. Một tên nghiện sức mạnh đến điên.
Thanh kiếm này được anh ta tìm thấy ở một Di tích cổ xưa. Nó cho phép người sử dụng được cộng thêm 50% điểm kinh nghiệm nhận được khi săn giết quái thú. Đặc biệt sẽ được tăng thêm 200% nếu dùng nó để giết người.
Đúng rồi đấy, là giết người. Lúc đầu anh ta chỉ dùng nó để giết những kẻ xấu như bọn buôn người trái phép, những kẻ bắt cóc không nhân tính và cả những tên lính đánh thuê trên chiến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hololive] Thế Giới Nơi Tôi Được Chuyển Sinh
FanfictionChỉ là fanfic của một đứa nghiện Hololive mà thôi. Hy vọng mọi người sẽ ghé đọc và cho xin gạch đá xây nhà.