Vol 1 - Chương 5: Đăng ký và nhiệm vụ

84 14 3
                                    

_ Vậy ra đây là Guild à.

Zakuro lúc này đang đứng trước một toà nhà khá lớn và khang trang. Trông nó có vẻ cũ vì năm tháng nhưng chất lượng vẫn còn rất tốt. Có thể sử dụng thêm được vài chục năm nếu không có biến cố xảy ra.

Bước vào bên trong, cô nhìn thấy rất nhiều người đang trò chuyện. Trao đổi nguyên vật liệu và trả nhiệm vụ cho các nhân viên của Guild. Bên bức tường lớn dán đầy các loại nhiệm vụ được yêu cầu.

Bên trên chúng là một ô yêu cầu rank cần thiết để nhận. Việc đó sẽ giúp làm giảm đi nguy cơ mà những Mạo hiểm giả trẻ nhận phải những nhiệm vụ khó nhằng. Quái không đến nổi quá mạnh nhưng nếu chúng đi theo nhóm ở một khu vực nào đó thì sẽ là chuyện khác.

Trong lúc cô đang nhìn xung quanh thì một cô gái tai cún với mái tóc dài màu nâu tiến đến gần hỏi thăm. Đa số người mới đến đều sẽ có một người hướng dẫn riêng. Mà phần lớn sẽ do có người giới thiệu nên họ mới đồng ý nhận việc.

_ Xin chào, cậu là người mới đến đây sao? Cậu muốn làm gì? Nếu đề xuất yêu cầu thì hãy đến bàn đằng kia.

_ À không, tôi muốn đăng ký Mạo hiểm giả.

_ Vậy sao? Nếu vậy thì đi đến bên này. Chúng tôi sẽ giúp cậu đăng ký. Có vẻ là cậu đã đủ tuổi rồi nhỉ? Trông cậu còn trẻ quá.

_ Đúng rồi, tôi vừa đủ 12 tuổi vào tháng trước. Tôi nghe nói chỉ cần đủ 12 tuổi là có thể đăng ký.

_ Ừm, cậu đợi một lát.

Cô gái đó quay người đi vào trong và mang ra một quả cầu nhỏ. Có vẻ như đó là một thiết bị chuyên dụng của Guild dùng để xác định năng lực và chỉ số của một người.

_ Đây, cậu chỉ cần đặt tay lên đây là được.

Zakuro gật đầu rồi đưa tay đặt lên quả cầu. Một bảng trạng thái trong suốt hiện lên không khác cái mà cô nhìn thấy lúc sáng. Nhưng thông tin nó hiện lên chỉ là những thông tin cơ bản mà thôi. Những đặc tính ẩn thì hoàn toàn không hiện hữu.

_ Được rồi, thẻ Guild của cậu đây. Vì là người mới đăng ký nên cậu sẽ ở Rank F. Cậu có thể nhận được những nhiệm vụ ở Rank đó hoặc cao hơn một bậc.

_ Ừ, cảm ơn Inugami.

_ Đừng khách sáo, cứ gọi tôi là Korone được rồi. Tôi đã nghe từ Matsuri rồi, xem ra những gì cậu đã trải qua cực khổ lắm nhỉ?

_ Không sao, tất cả đã qua rồi. Bây giờ tôi không để tâm tới chúng nhiều nữa.

_ Ừm, cậu suy nghĩ tích cực vậy là tốt. Mà nếu cậu có muốn trả thù cũng không ai nói gì đâu. Tôi biết những kẻ khốn đó như thế nào mà.

_ Cảm ơn cậu Korone, tôi đi trước đây.

-_-_-_-_-_-_-

Nhân thú là một chủng tộc đặc biệt. Cơ thể của họ sẽ có sự thay đổi rõ rệt khi cấp độ của họ tăng lên. Do đó, tuy Korone nhìn có vẻ trưởng thành nhưng thật ra cô ấy cũng chỉ mới 15 16 tuổi mà thôi.

Zakuro là kẻ có thể nhìn thấy level của người khác mà không cần nhìn vào thẻ Guild của họ thông qua Ma nhãn, tất nhiên nó cũng có một số hạn chế. Korone có level 25 trong khi đó thì Matsuri có level 32. Cả hai người họ có thể nói là có level cao nhất trong số những người mà Zakuro từng gặp.

[Hololive] Thế Giới Nơi Tôi Được Chuyển Sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ