Vol 1 - Chương 3: Thị trấn trên đảo

133 21 0
                                    

Sau nửa ngày lênh đênh trên biển, với sự giúp đỡ từ ma pháp của Ina và sức kéo đàn cá heo. Cuối cùng tôi cũng đã có thể nhìn thấy đất liền ở trước mặt. Vẫy tay tạm biệt họ, tôi sử dụng mái chèo đã làm sẵn rồi tự mình bơi vào bờ. Đó là một bãi biển trắng xoá cùng những bờ đá lớn ở không xa.

Trông không khác gì hòn đảo mà tôi dạt vào nhưng tôi khẳng định ở đó có con người sinh sống. Tôi có thể nhìn thấy một số ngư dân đang thả lưới, một số khác thì ngồi trên những bãi đá mà thả câu. Hình như bọn họ đã phát hiện ra tôi, tôi nhìn thấy vài người nhảy xuống chiếc xuồng của họ mà bơi ra chỗ tôi.

Trong số những người đang bơi ra, tôi nhìn thấy được không chỉ có con người mà còn có cả nhân thú. Mặc dù tôi không biết họ thuộc tộc gì nhưng tôi có thể nhìn thấy một vài bộ phận của thú trên người họ như đuôi và móng vuốt. Lúc này, tôi thu lại mái chèo của mình và để cho từng con sóng đẩy vào bờ.

_ Chào nhóc. Nhóc bị đắm tàu sao..? Nhưng hình như không đúng lắm.

Một cô gái đến gần tôi trên chiếc xuồng của cô ấy rồi hỏi. Cô ấy trông ngang tuổi Ina, à, ý tôi là tuổi người ấy, khoảng mười bảy mười tám thôi. Mái tóc dài màu nâu nhạt của cô ấy được buộc lên gọn gàng. Đôi tai mèo màu nâu lấp ló nổi bật.

_ Vâng.. chuyện dài lắm.

_ Vậy à, thế thì chúng ta sẽ nói chuyện sau nhé. Em bước qua đây được chứ?

_ À.. thì..

_ Haha, nhóc không cần phải đề phòng đâu. Chị trông thế thôi nhưng là một Mạo Hiểm giả có cấp Rank khá cao và uy tín ở vùng này đấy. Em có thể hỏi họ.

Lúc này, tôi chợt nhận ra là mọi người cũng đã có mặt ở đây rồi. Và mọi người đều gật đầu đồng tình với câu nói vừa rồi của chị ấy. Xem ra tôi có thể tin tưởng được người này, có thể chị ấy sẽ giúp tôi trở về nhà cũng không chừng.

Sau đó, tôi nhanh chóng bước sang xuồng của chị ấy. Chiếc xuồng được lắp đặt một công cụ, chỉ cần truyền cho nó một ít ma pháp, nó sẽ tự động vận hành. Giống như những loại động cơ của Trái Đất vậy.

_ Thật tiện lợi..

Tôi cảm thán một câu. Quả thật thứ này rất tiện, nếu như không có sự giúp đỡ của Ina và đàn cá thì chưa chắc gì tôi đã đến được đất liền. À, nói đúng hơn là hòn đảo có người sinh sống này.

_ Lần đầu tiên nhóc nhìn thấy thứ này sao?

Chị gái đang giữ lái lên tiếng hỏi tôi. Nụ cười toả nắng của chị ấy bất chợt làm tôi gật đầu mà không kịp suy nghĩ gì cả. Cô gái này có một sức hút gì đó mà ngay cả bản thân tôi cũng không thể nào lý giải được.

_ Tôi sẽ dẫn nhóc đến nhà trọ của mình. Dù sao thì nhóc cần phải thay một bộ quần áo cho đàng hoàng đã.

Tôi gật đầu nghe theo yêu cầu của chị ấy. Hoặc nói đúng hơn là chắc chắn phải nghe theo. Bộ đồ trên người tôi lúc này khá là tồi tệ, rách vài chỗ nữa chứ.

Lúc này tôi chỉ là một đứa nhóc 12 tuổi nên là chẳng một ai để ý mấy thứ này làm gì đâu. Chỉ là bản thân tôi cảm thấy thật xấu hổ vì tình cảnh lúc này của mình mà thôi.

[Hololive] Thế Giới Nơi Tôi Được Chuyển Sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ