Thế Giới Song Song

28 4 0
                                    

《 Nhan Khống Tiên Lãnh Ngạo Ma  Đồ 》 là một quyển tiểu thuyết văn nhan khống .

(Tiểu thuyết nhan khống : là mình bịa ra á ,chứ có hay không thì mình không có biết! Ahihi !!)

Nói cho chuẩn chút ,《 Nhan Khống Tiên Lãnh Ngạo Ma Đồ 》là một quyển vừa đánh quái vừa phô diễn nhan sắc ( nói chung là làm màu ), nhan sắc là chính , fan cuồng hàng ngàn con số , nhân vật trong sách phàm là giới tính nam hay nữ, già hay trẻ, bê đê hay ô mô đều sẽ ái mộ nhân vật chính.

Tiểu thuyết nhan khống hot nhất năm nay, chính nó và không còn quyển sách nào đọ lại với nó được !

Nam chính của quyển sách này tên là Thẩm Thanh Thu , không có quyển tổng tài bá đạo nào đo đạc được , cũng chả đi theo ngôn tình lãng mạn hay chuyện ngược luyến tàn tâm đầy máu chó  ,nhưng chả hiểu sao vẫn thịnh hành trong văn học mạng với hàng vạn hàng nghìn độc giả, khiến cho vô số tiểu thuyết gia phải ngã ngũ bái phục .

Y đi chính là con đường làm màu không lối về .

Mà trước khi làm màu , y đi chính là đi theo con đường vịt hóa thiên nga .

Tiếp theo, hãy để cho độc giả lộ Lạc Hà Giang , tỉnh lược vô số nội dung dài dòng khô khan mô típ chuẩn mực của văn học mạng , tóm tắt khái quát một chút tác phẩm đồ sộ mấy ngàn vạn chữ cho mọi người coi .

Thẩm Thanh Thu sinh ra trong ma giới  với dòng máu Thiên Ma thuần túy , nhưng vì ông trời ghen tị ma tài mà vừa sinh ra đã quá xấu nên bị đấng sinh thành đẹp trai đẹp gái ngút trời vứt bỏ , đặt trong xuồng ba lá , xuôi theo con sông U Linh trôi dạc ra thế giới ma sinh .

Vào ngày thu mưa thiên thạch rơi , được một nhóm hải ma tặc vớt lên mới có thể tránh khỏi cơn lạnh giá . Bởi vì kẻ vớt y họ Thẩm và y cũng là kẻ thứ chín bị tên đó bắt được, nên đã đặt cho cậu cái tên đầu tiên là Thẩm Cửu.

Từ nhỏ y bị ép giả khổ sở đi ăn xin ở ma giới đói mạt , ăn không đủ no, mặc không đủ ấm, thời thơ ấu u ám gian nan . Bọn hải ma tặc kia chỉ coi bọn ma mồ côi như thú vật mà tùy ý đánh đập chửi rủa , y nhận hết sỉ nhục người ma sinh  , cũng may mắn gặp được một tên ngốc lớn hơn y vài tuổi, tên là Nhạc Thất , cũng là một tên ma mồ côi không cha không mẹ như y . Vì y thấy tên này đáng thương nên mới quan tâm đến tên đó nhiều hơn một chút , tên đó cũng nghe lời cái gì cũng chia sẻ cho y , nhưng cứ quá ư là bao đồng mà gặp họa sát thân .

Vì hứng cho Nhạc Thất một lần mà y lâm vào cảnh còn không bằng cầm thú hơn trước, bị rơi vào tay Thu Gia Ma Tộc neo đơn ,chịu đánh chịu nhục . Trước miệng thì cười nhưng sau lưng thì đòn roi vô số, nhục nhã hơn heo chó .

Chỉ vì em tên Thu Gia cười với y một cái mà phải hứng bao nhiêu sĩ nhục , chỉ vì làm nghiêng mực bút mà phải thay cả đầu đổ máu tươi. Đến một ngày y bị đánh đến hấp hối thì Nhạc Thất tới nói với y mình sẽ đi tu ma , một ngày nào đó sẽ quay lại cứu y ,y chờ nhưng chờ đến vô vọng.

Tới một ngày y nghe được tin có một tu ma giả muốn tìm đệ tử, y đã thử nghiệm và y đã thành công được vị tu ma giả kia lựa chọn nhưng y phải rời khỏi Thu Gia . Y trở về Thu Gia nói với tên gia chủ kia ,y muốn rời đi nhưng y đã bị sỉ nhục bị đánh mắng và nói rằng một người như y sao có thể tu tiên, một tên lớn tuổi như y còn có thể tu ma sao ? Phải a ...nói rất đúng ,vì nói đúng nên y đã giúp tên gia chủ Thu Gia kia trở về với vòng tay của Ma Thần  , đốt cháy Thu Phủ trong đêm ,đỏ rực cả một vùng đất chết .

[ Đoản ] Drop Truyện Của Tác Giả Lười Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ