Thịt Thối ( 1 )

309 33 0
                                    

Sau khi Phiên Ngoại Đại Thần Hướng Thiên Đã Phi Kỳ Ngộ Ký kết thúc ,thì tui luôn tự hỏi với mình rằng :

“ Thượng Thanh Hoa ,liệu có sống một cuộc đời hạnh phúc không? Độc giả tui đây tò mò muốn chết rồi ... Và tui muốn nhìn thấy OTP Mạc Thượng ngài được hạnh phúc ra sao ? ”

Mọi lần tự hỏi với bản thân và quyển Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện nhiều lần thì cuối cùng tui cũng đã đưa ra một quyết định , đó là viết Đồng Nhân Mạc Thượng. Tui đã cười thật sự đã cười, vì sao khi bấm đến dòng chữ này ...tui mới biết, tui còn trẻ trâu và non hơn cả xoài chấm mắm me vì đã không cản nhắc đủ về trình độ viết văn chả khác gì học sinh tiểu học của mình đâu , đã mấy ngón tay lên bàn phím mà chỉ viết được mấy câu tào lao chả ra cái thể thống gì, còn không bằng đi viết báo về Anh Hùng Bàn Phím nó còn thực tế và văn minh hơn là làm ô nhiễm OTP của chính mình.

Nhưng không sao, tuổi trẻ ai cũng mất sai lầm. Đâu phải đứa trẻ nào mới đẻ ra đã biết " sê hai ngón " với màng hình điện đâu, cùng lắm là " chetcondime ooc đi " .

Cứ Wibu đi vì cuộc đời cho phép !!!

Cho nên là tui quyết định viết bộ Đồng Nhân Mạc Thượng này ,để thể hiện rằng mình là một fan cuồng Mạc Thượng chứ không phải antifan Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật. Tui đặt tên bộ Đồng Nhân này là , Mạc Bắc Quân x Thượng Thanh Hoa. ( đơn giản dễ hiểu và dễ tìm kiếm :)))

Để xem một đứa hành văn tiểu học viết truyện Đam Tấn Giang nó sẽ trông ra sao ?
______________________________________

Ma giới trong Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ là một thế giới cực kỳ thần kỳ , đối với nhân loại và độc giả ( bỏ xó ông tác giả nào đó đi ) . Với nhà xây dưới lòng  đất ,lăng mộ xây trên mặt đất. Các báo thủ xin ra trong hệ Thiên Ma , kẻ thì ăn xin đầu đường, đứa thì chơi rắn , vui vui đi cướp vợ em trai , yêu cho máu ghét cho ăn chém Tâm Ma , thể hiện tình yêu bằng cách ngày đánh ba lần đêm chơi mười lần. Hiện tượng thiếu nước nghiêm trọng nhưng biết tìm nước biển để uống, đặt tên con cái một cách vô tư lự đến mức vô lý và vô bổ. Nhưng không sao, bọn ma tộc vẫn biết tiếp thu nên văn hóa giáo dục hóa gia đình, không đẻ nhiều sẽ không thiếu thốn vật chất nhưng tình cảm thì bomenoroi . Đừng suy nghĩ tích cực như thế về Ma giới, ít nhất họ còn có cái lăng mộ xem như di tích lịch sử. Và con dân Ma Giới còn được vị Tuyệt Thế Dưa Leo nào đó coi như kỳ quan thế giới kia mà , thế tại sao chúng ta lại không mở rộng lòng bao dung đối với nơi chim không thèm ịa người không dám tới đó chứ ( trừ phi bị bắt cóc như nhóm người nào đó " bỏ ông tác giả ra nha !" )

Và đương nhiên việc cải thiện cảnh quan đô thị cho Ma Giới là một việc hết sức cần thiết nhưng chớ trêu thay , việc thay đổi cảnh quan đô thị thì có thể thực hiện được. Vậy tại sao? Tại sao? Vụ ăn thịt thối lại không thể bỏ được? Hở ? Hở !?!?!

Tại sao không thể ăn thứ không ngoài thịt thối và thịt thối bổ dưỡng gì mà tại sao mà Ma Tộc ai cũng muốn ăn . Đừng nói rằng Thiên Ma Tộc không ăn thịt thối, cái đó ai đọc Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện điều biết điều này . Nhưng những Thiên Ma Tộc đó chỉ cho dần thịt thối cũng chỉ như thế mà thui , nên họ ít có nhu cầu ăn thịt thối , giống như việc họ coi sinh con là một việc ngoài ý muốn vậy . Vì vậy thịt thối thử ra cũng là một món ăn trong tháp thức ăn của các Thiên Ma Tộc, trừ Lạc Băng Hà sống ở Nhân Giới ra nhé !!!

Và đương nhiên, Mạc Bắc Quân cũng là một Ma Tộc. Và mọi người cũng nên biết rằng, gã là một người kém hiểu biết ( hơi nặng nề như hợp lý phết ) về nhân tộc và ma tộc đặt biệt là cách thể hiện tình cảm đối với một người. Mạc Bắc Quân được coi như là con trai cưng của Thượng Thanh Hoa hoặc gu soái ca trong lòng của Hướng Thiên Đã Phi Cơ và cũng là gu của một số độc giả nào đó thích SM ( đặt biệt là tui :)) Nhưng không vì thế mà coi rẻ cái tính mất nết của gã , đặt biệt là trò dọa dẫm bẻ chân và chơi boxing toàn thời gian của gã .

Đừng vội ném đá, ai cũng biết Mạc Bắc Quân có nhiều điểm tốt và cực nhiều điểm éo tốt. Thế nên việc nói xấu Mạc Bắc Quân chỉ bằng vài dòng ngắn ngủi như thế này là hoàn toàn hợp lý và biết suy nghĩ cho căn nhà sắp xây là quá đủ , không cần phải nói thêm bất cứ thông tin nào nữa... Nó quá đủ rồi.

Thượng Thanh Hoa đã từng vô cùng thấp thỏm khi phải đối mặt với nắm đấm của Mạc Bắc Quân, đương nhiên là một cú đấm chứa đựng đầy tình yêu của gã .

Ờ ! Thì đầy tình yêu... Nhưng đau thì vẫn có đó !!

Vậy cho hỏi Thượng Thanh Hoa có nên nói xấu Mạc Bắc Quân hay không? Tình cảm phụ tử , lòng yêu thương con trai cưng thì có đó! Nhưng đấm đấng sinh thành thì vẫn mang nghiệp bất hiếu nhé con trai!!

[ Đoản ] Drop Truyện Của Tác Giả Lười Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ