Trên xe về khách sạn JeongHan bị rượu làm cho nóng muốn cháy cả ruột gan, da thịt toàn thân phiếm hồng lên dễ dàng trông thấy, hơi thở nóng rực liên tục phả ra trên hõm cổ của SeungCheol hỗn loạn gấp gáp.
"Ông xã...nóng chết em rồi...!"
"Về khách sạn anh cho người mang thuốc giải rượu đến."
"Nhanh một chút..."
Mông nhỏ không ngừng cựa quậy ma sát với đũng quần của hắn khiến Choi nhỏ rục rịch thức dậy, tiếng rên ɾỉ khó chịu nghe như mèo kêu rót vào lỗ tai hắn càng thêm kích thích. Yết hầu bắt đầu lên xuống, hơi thở bắt đầu nặng nề, hắn ngửa cổ ra sau ghế kìm nén tâm trạng. Vẫn là không được.
"DK, đỗ xe. Cậu ra ngoài một chút."
"Vâng thưa ngài."
Chiếc xe màu đen rẽ vào một lối đi đậu lại giữa con đường nhỏ vắng vẻ, tài xế xuống xe đi xa khoảng hai mươi mét ngồi xuống nhìn trời nhìn đất nhìn mây.
"Bạn nhỏ, em muốn chơi xe chấn không?!"
"Em nóng...chắc sẽ đau bao tử mất!"
"Để anh làm thuốc giải rượu cho em, chịu không?"
"Nhanh đi em nóng quá! Anh một lần sao có thể uống nhiều như vậy nhưng vẫn bình thường?"
"Do anh quen rồi."
SeungCheol cởi áo sơ mi đen ra, tháo dây thắt lưng, mở khoá kéo quần xuống phủ lên người cậu hôn lên môi nhỏ, mùi rượu thơm ngọt tràn ngập trong khoang miệng cả hai, hai tay JeongHan ôm lấy tấm lưng trần của hắn vuốt ve loạn xạ, nhắm mắt lại vụng về hôn đáp trả, lửa tình mãnh liệt đốt cháy men rượu trong người cậu, hai chân chủ động quấn lấy eo SeungCheol siết chặt.
Hắn vừa hôn vừa cởi cúc áo cho cậu, lột trần nửa thân trên trắng muốt ra hôn lên đầu ngực đỏ hồng, vừa hôn vừa cởi khoá quần tây trắng của cậu xuống. Đến cuối cùng cũng mất kiên nhẫn xé rách quần lót bên trong ra, bàn tay nóng bỏng xoa nắn cặp mông mềm mại cùng vật nhỏ của JeongHan.
Thân hình thon thả phiếm hồng nằm mê man trên ghế khiến hắn muốn phát điên lên, không chần chừ bắt đầu đưa vật cứng vào cúc hoa, quá trình tiếp nhận chậm chạp khiến hắn mất kết kiên nhẫn, ôm JeongHan ngồi dậy, hắn ngồi tựa lưng vào ghế, để cậu ngồi trên đùi đối diện mình, nắm lấy eo nhỏ bắt huyệt động tiếp nhận dục vọng nóng bỏng của hắn.
"Ông xã...tư thế này...không được!"
"Vì sao chứ? Không phải rất sướng sao?"
"Nhưng nó...nó sâu quá.."
"Tựa đầu vào vai anh nào, hai tay ôm lấy cổ anh, hai chân thả lỏng ra, còn lại để anh lo liệu."
JeongHan gật gù ngoan ngoãn nghe theo, tựa cằm lên bờ vai rộng lớn, tinh nghịch há miệng cắn nhẹ vào cổ hắn cứ day day không nhả. SeungCheol da đầu tê rần vì khoái cảm, cầm lấy cự vật của mình gấp rút để vào cúc hoa của cậu, bắt đầu nhấn eo cậu xuống.
"Ưm...xuống chậm thôi...không được! Không được ông xã...sâu quá rồi!"
"Một chút nữa thôi! Chỉ có 5cm nữa mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CV - CHEOLHAN ] ONSRA
Fiksi PenggemarONSRA : Cảm giác cay đắng khi biết rằng: rồi tình yêu này sẽ chẳng kéo dài được mãi smut, 18+ • [ Đã có sự cho phép của tác giả ] • Vui lòng không mang đi nơi khác • Au gốc: Hunnielike