EARLIER..."ennie minnie mi—'diba sabi ko h'wag kang magalaw baka masaktan ka?!!" malakas na sigaw ko kay Jonah na hanggang ngayon ay hindi parin matigil sa pag-hagulgul ng iyak.
Konti na lang at mawawalan na talaga ako ng pasensya sa babaeng ito!
Jonah's hands were placed flat on the table with her fingers spread apart while I am holding a sharp knife on my right hand. I only need to stab the space between her fingers while singing 'ennie minnie' with my eyes closed, what's wrong with that?!!
"Hindi ka ba titigil sa pag-iyak mo?!" naririndi na talaga ako sa kanya! "Hindi ka ba titigil?!" mariin kong sabi at hinawakan nang madiin ang baba niya.
Bumuhos lalo ang kanyang mga luha at nagmakaawa pa sa akin. Mahigpit niyang hinawakan ang kamay ko na nakahawak sa baba niya at napa-iling iling.
"I just wanna go home, please! Pakawalan mo na ako Bada! Promise hindi ako magsusumbong kahit kanino! Pakawalan mo lang ako, please ayoko pang mamatay, Bada!" dirediretsong sabi niya.
Ahhh ~ ~Napapikit ako sa sobrang sarap sa tenga na pakinggan ang pagmamakaawa niya.
It's making me feel wet down there!
But not enough to make me cum.
"Bada, please! May anak akong naghihintay sa'kin! She's only 3 years old, Bada! Pakiusap! Nagmamakaawa ako sa'yo!" patuloy sa paghagulgul nito.
Binitiwan ko siya at dahan-dahang tumayo sa harapan niya.
Liar!!!
Does she really think I'd believe that?!
I've been following her secretly ever since the first time I laid my eyes on her!The moment I thought of my mother, that's when I knew,
she will be my next prey.
I hear the clinking of the chains on her wrist as she clutches my foot, pleading for her life even more.
"Nagmamakaawa ako sa'yo, Bada! Gagawin ko lahat ng gusto mo! Lahat-lahat! Basta pakawalan mo lang ako!"
"Really?" nakangisi na tanong ko sa kanya.
Agad naman siyang tumango nang mabilis!
"Stay quiet."
I say.She immediately cover her mouth but her sobs still continues. I am not please with her anymore. She's a whore and a lying bitch!
I need to get some fresh air and contemplate how to conclude her life in a truly unforgettable manner.
Umalis na ako sa kwartong iyon at nilock ang pinto.
De La Phoebe University...
"Ako na po, ma'am. Mukhang ang dami po ng bitbit nyo," nakangiti kong sabi at hindi na siya inantay na magprotesta pa. Kinuha ko na agad ang mga librong dala niya at iba pang folders. "Sa'n po ito dadalhin?"
"Naku, hija! Napakabait mo talaga! Sa room 304 lang naman" ah, sa junior's classroom section four. Nasa lobby kami ng school and we have to walk all the way up to the 3rd floor.
What a nice day to start.
"Ah, sige po total papunta rin naman po ako sa 4th floor." I uttered.
Maya-maya ay nagsimula na kaming maglakad sa lobby patungo sa hagdanan
Habang tahimik kaming tinatahak ang hagdanan ay hindi ko maiwasang mag-isip ng kung ano-ano sa matandang teacher na 'to. Medjo una siya sa akin ng kaonti tapos nasa likuran niya ako.
Ano kayang itsura niya kapag bigla kong hihilahin ang buhok niya at gumulong-gulong siya paibaba ng hagdan? Medjo mahaba pa naman ang pagkagawa sa hagdan at maaga pa, kaonti pa lang mga studyante, walang makakapansin kung may gagawin man ako sa kanya.
My soul laugh at the thought.
Akmang hahawakan ko na sana ang mahaba at nakalugay niyang buhok nang may biglang dumaang studyante na tumatakbong paakyat ng hagdan.
Natigilan ako.
No, it wasn't just the fact that someone else was just here awhile ago.
It was the scent of that person that caused me to stop.
And no, it wasn't just a mere skin fragrance...
It was the scent of serenity and haven.
A scent that makes me wanna die at the same time.
"Gaga mo talaga Kathreen! Sa lahat ng pwede mong makalimutan 'yung binder ko pa talaga! Hindi na kita pahihiramin nito sa susunod!"
"Sorry na Jisoo! Nilipat ko kase 'yung mga gamit ko sa isa kong bag! Nakalimutan ko talaga! sorry na!" rinig kong sabi ng babaeng dumaan dito kanina.
I am at the end of the staircase with the professor, and the girl was already a few meters away from us.
from me.
Her friend noticed us coming and so she turn her head to us.
For instance, my heart stop beating for a sec and I feel like the time went slow when she turns.
Did I see her face flushed at me?
"Si ma'am! Andyan na dali!" bigla niyang sabi and she suddenly drag her friend inside their classroom.
Why did I felt disappointed after realizing it wasn't me that caused her to blush?
And what the fuck is going on with me right now?
BINABASA MO ANG
BADA LEE as Your Deranged Stalker
Romance"When a serial psychopath killer falls in love"