Khi màn đêm buông xuống bao trùm lên vạn vật là thời điểm hoàn hảo nhất cho những điều phi pháp ẩn mình vào bóng tối để tồn tại.
J01 là một tổ chức đến cả Chính phủ cũng phải dè chừng. Bọn chúng có hành tung cực kì bí ẩn và người đứng đầu J01 được biết đến với tên gọi độc nhất một kí tự "J" lại càng bí ẩn gấp vạn lần.
Chỉ nghe nói hắn ta được thủ lĩnh trước đó của J01 nhận làm con nuôi, sau đó chính tay hắn giết chết bố nuôi để lên nắm quyền khi chỉ mới 18 tuổi, đến nay đã ngót nghét 3 năm. Vì vậy mọi người đều nói rằng J là một kẻ máu lạnh vô tình, đến người cưu mang mình còn xuống tay giết hại. Tuy nhiên, đó chỉ là lời đồn thổi. Cảnh sát chẳng tìm được bất kì manh mối nào chỉ ra rằng hắn là thủ phạm và sự thật là gì chắc hẳn chỉ người trong cuộc mới biết.
Buổi tối tại một nơi cách xa trung tâm thành phố, trong một căn biệt thự nguy nga tráng lệ, một người phụ nữ và một đứa nhóc tầm 16 tuổi đang quỳ dưới chân cầu thang, sau lưng họ còn có vài người mặc đồ đen trông vô cùng đáng sợ.
- Tôi nghe nói bà có một cô con gái rất xinh đẹp, vậy mà bà mang đến cho tôi thứ gì đây hả?
Người bên trên đầu cầu thang nhàn nhã lên tiếng, từ đầu đến cuối không để lộ mặt mũi.
- T-tôi... Ngài J, tôi thực sự... th-thực sự không biết đ-đứa con gái b-bất hiếu đó của tôi nó... nó trốn đi đâu rồi... Tô-tôi...
Người phụ nữ run rẩy lên tiếng. Đối diện với người này bà cảm giác bản thân mình chỉ còn lại nửa cái mạng.
Bà ta là Kaew, có một đứa con gái với người chồng đầu tiên, Sau đó ông ấy không may mất trong một vụ tai nạn, bà đi thêm bước nữa và người ngồi bên cạnh bà là con của chồng sau với người vợ trước của ông ấy. Bà ta là một con nghiện cờ bạc dẫn tới nợ nần. Xui xẻo thay, sòng bạc mà bà ta thường lui tới lại thuộc địa phận của J01. Đến hạn trả nợ, nếu không thể trả tiền thì buộc phải mang người tới để gán nợ, đây là quy tắc của J01. Kaew biết điều đó nên trước đó đã bảo con gái cao chạy xa bay, mang đứa con chồng này đi trả nợ thay.
Thủ lĩnh của J01 không ngu ngốc đến nỗi để bà ta dắt mũi như thế, chỉ là hắn muốn xem kẻ thay thế này có mang tới lợi ích gì cho hắn hay không, nếu không sẽ cho người truy bắt con gái của bà ta mang về.
Đứa trẻ ngồi cạnh bà Kaew vẫn im lặng cúi đầu từ nãy đến giờ. Đây là biết mình sắp bị mang đi gán nợ nhưng vẫn an phận, vì nó hiểu rằng số phận của chính mình không do chính mình định đoạt được. Dáng vẻ an tĩnh này vừa hay lại hợp ý J, hắn nói với vệ sĩ gọi đứa trẻ ấy lên.
Dunk nặng nề đặt chân lên từng bậc thang. Đến bậc thang cuối cùng trên cao nhất, em không đi nữa mà chuyển sang dáng vẻ bò. Em di chuyển trên cả hai tay và hai chân đến dưới chân hắn. Điều này em được Kaew dặn dò rất kĩ lúc ở nhà và điều đó lại càng làm cho người kia thêm hài lòng về em.
- Ngẩng mặt!
Người đang ngồi tựa trên ghế ra lệnh cho em. Dunk rụt rè ngước lên. Trước mặt em chính là thủ lĩnh của J01 - J, tên đầy đủ là Joong Archen Aydin. Hiện tại hắn ta chỉ khoác mỗi áo choàng ngủ màu xám đậm, dây áo cột như không cột, Dunk có thể nhìn thấy cơ bụng lấp ló sau vạt áo, em giật mình xấu hổ liền cúi đầu trở lại.
- Tôi đáng sợ đến vậy sao?
Dunk kịch liệt lắc đầu phản bác. Khoảnh khắc em ngước lên nhìn, hắn có chút bất ngờ. Chỉ là ánh mắt em ấy quá đẹp, Joong Archen bị thu hút bởi nó.
Joong ra hiệu cho người đuổi bà Kaew đi rồi kéo em vào phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời không sai lệch - Joongdunk
FanficJoong Archen và Dunk Natachai gặp nhau có thực sự là một điều đúng đắn?