Dunk thức giấc lúc đồng hồ điểm 06 giờ 37 phút sáng, xoay qua đã không thấy Joong Archen đâu. Em ngồi dậy ngó nghiêng xung quanh, quả thật căn phòng chỉ còn có mỗi mình em. Nhìn xuống góc giường có để một bộ quần áo được gấp gọn cùng một tờ giấy nhỏ màu vàng viết đúng hai chữ "mặc vào". Dunk vào nhà vệ sinh một lát sau đó đi xuống dưới nhà.
Em đứng ở lối ra vào của phòng ăn nhìn Joong Archen một tay lướt máy tính bảng đọc báo, một tay nâng tách cà phê, mãi không dám bước vào.
- Định đứng đó đến bao giờ?
Câu hỏi của hắn làm Dunk giật mình. Rõ ràng mắt hắn vẫn dán vào màn hình máy tính bảng, vậy mà vẫn biết được em đang đứng đó. Dunk tiến lại đứng cách hắn một khoảng tầm hai bước chân chắp tay vái chào hắn.
- Ngà-ngài J, chào... chào buổi sáng ạ!
- Gọi tôi là Joong.
- Dạ? Dạ... Ngài Joong ạ.
- Tên gì?
- D-Dunk ạ.
- Ừm. Ngồi xuống ăn sáng.
Đứa trẻ này có vẻ ngoan ngoãn nghe lời nên Joong Archen quyết định cho lưu lại một thời gian, còn bao lâu thì chưa biết. Có lẽ đến khi hắn cảm thấy chán.
Hai người cùng nhau dùng bữa sáng. Ăn được vài ba miếng thì nghe thấy tiếng cãi vã truyền từ ngoài cửa vào.
- Nè anh một vừa hai phải thôi, tôi đi bar thì liên quan gì anh chứ?
- Vấn đề là em chưa đủ tuổi để tới mấy chỗ đó.
- Nhưng chỗ đó là của P'Joong.
- Thế sao em uống rượu? Em biết bản thân chưa đủ tuổi mà. Hôm qua tôi mà không tới kịp là em xong đời rồi.
Chuyện là hôm qua Phuwin đột nhiên nổi hứng muốn tới Nidya chơi, cậu chỉ định ngồi uống một loại rượu nhẹ, nào ngờ vì là lần đầu thử đồ uống có cồn nên không kiểm soát được. Kết quả say đến mức bước chân lảo đảo đâm thẳng vào bàn của một nhóm người làm người ta tưởng cậu kiếm chuyện suýt chút bị họ đánh. May là Pond tới kịp lúc nên Phuwin thoát nạn.
Thế quái nào sáng nay khi Phuwin thức dậy thì phát hiện mình đang trong một căn phòng lạ hoắc, ở đó còn xuất hiện thêm một người khác chính là cái vị đang cãi nhau cùng cậu kia. Họ ở trong một phòng ngủ nằm trong khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của Pond Naravit.
Mới sáng sớm gã đã mang chuyện tối hôm qua ra chất vấn Phuwin nên mới có trận cãi nhau náo nhiệt như thế.
Nói một chút về hai người này.
Đầu tiên là Phuwin Tangsakyuen, trước đó là một quân cờ trong tay thủ lĩnh J01 tiền nhiệm. Người này cũng nhúng một tay vào giúp đỡ cho Joong Archen ngồi vào chiếc ghế thủ lĩnh ấy. Phuwin vốn rất ngoan hiền và tài giỏi, năm đó vì không chịu được sự áp bức nên đành liên kết với hắn lật đổ người kia. Sau khi lên cầm quyền, Joong Archen liền nhận Phuwin làm em trai, coi cậu là người thân duy nhất mà thương yêu chăm sóc.
Người còn lại là Pond Naravit, chủ sở hữu của chuỗi khu nghỉ dưỡng 5 sao phủ sóng khắp đất Thái, gã gặp được Joong Archen trong một lần hợp tác sau đó trở thành anh em tốt đến nay.
Pond và Phuwin quen biết nhau do nhiều lần chạm mặt tại biệt thự của Joong Archen. Từ đó gã nảy sinh tình cảm và hiện tại gã đang theo đuổi Phuwin.
- Ủa ai vậy P'Joong?
Phuwin nhìn thấy Dunk gì ngừng cãi nhau với Pond, quay sang hỏi Joong về người kia.
Chuyện có một người lạ mặt xuất hiện trong căn biệt thự này không quá xa lạ với Pond và Phuwin. Họ biết rằng người lạ mặt đó ở đây chỉ với một mục đích duy nhất là làm ấm giường cho Joong Archen. Nhưng chuyện ngồi ăn cùng với hắn là lần đầu bọn họ nhìn thấy.
- Người mới.
Hắn buông ra hai chữ coi như đáp lại Phuwin, sau đó bảo hai người họ cùng ăn sáng.
Bữa ăn sáng của bốn người họ diễn ra vô cùng yên tĩnh. Chỉ có lâu lâu Pond và Phuwin chí choé nhau vài câu, hai người còn lại tuyệt nhiên không lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời không sai lệch - Joongdunk
FanfictionJoong Archen và Dunk Natachai gặp nhau có thực sự là một điều đúng đắn?