12. Tin tưởng

2K 153 3
                                    

Đúng như lời đã hứa, từ hôm đó trở đi hắn cho em đi chơi nhiều hơn. Có khi còn tự mình đưa em đi chơi. Vì thế tần suất em đi cùng hắn cũng như ra vào biệt thự tăng lên và điều đó đã bị bọn tàn dư của J01 lúc trước nắm được.

Hôm nay thời tiết rất đẹp nên Dunk đi ra công viên gần nhà đi dạo. Joong Archen cho phép em làm điều đó, hắn cũng cho người âm thầm theo sau bảo vệ mỗi khi em đi ra ngoài.

Đang ngồi trên băng ghế tận hưởng bầu không khí trong lành thì có một người tới gần em, vệ sĩ thấy người này chưa làm gì quá đáng nên cũng không ra mặt.

- Hello bé xinh đẹp, anh ngồi cùng em được không?

- Anh... anh là ai?

- Anh tên Kan, anh làm bạn với em được không?

Bạn hả? Ngoài Phuwin thì em chưa từng có thêm một người bạn nào cả, hơn nữa người trước mặt trông cũng sáng sủa sạch sẽ, có vẻ là một người đáng tin. Vì vậy em quyết định sẽ làm bạn với Kan.

- Chân anh hơi đau, Dunk dìu anh ra xe giúp được không?

Hai người ngồi nói chuyện được một lúc thì trờ cũng đã tối. Nghe Kan nói thì em nhìn theo hướng tay của gã, đúng thật có một chiếc ô tô 7 chỗ đang đậu ở đó.

Dunk dìu Kan lại xe, vừa tới cửa gã đã nhanh tay đẩy em vào trong, tên cầm lái liền tăng ga vọt đi mất. Tất cả hành động đó xảy ra chưa tới 30 giây, vệ sĩ đi theo em cũng không kịp phản ứng.

- CÁC NGƯỜI NÓI SAO?

Joong Archen đang lái xe về nhà thì nhận được cuộc gọi từ vệ sĩ báo Dunk đã bị một chiếc xe 7 chỗ đưa đi.

- Chuẩn bị người tới địa chỉ tôi sẽ gửi.

Hắn để lại một câu rồi tắt máy, sau đó mở vào một ứng dụng xem định vị. Bên trong viên đá thạch anh trên chiếc vòng tay lúc trước tặng Dunk hắn có gắn một con chip định vị phòng khi em đi lạc. Lần theo tín hiệu hắn đi tới một công xưởng bỏ hoang. Bước vào bên trong, nhìn đâu cũng thấy toàn những gương mặt quen thuộc với hắn.

- Chà! Tới cũng nhanh đó.

Kan thấy hắn liền lên tiếng. Tên này biết rõ dù gã không gọi điện thông báo thì Joong Archen vẫn có thể lần tìm đến chỗ này. Hắn là ai cơ chứ, J - thủ lĩnh của tổ chức mà đến cả Chính phủ cũng phải dè chừng.

- Thả em ấy ra!

Joong nhìn đến Dunk đang bị trói chặt tay ngồi dưới đất gần chỗ Kan, cũng may là bọn chúng chưa để lại vết thương nào trên người em cả.

- Nói dễ nghe nhỉ, mày phải có gì trao đổi chứ.

- Nói mau! Mày muốn gì?

- Nidya.

Kan không lòng vòng mà vào thẳng vấn đề chính.

Nidya được coi là quán bar sầm uất nhất Thái Lan, lợi nhuận kiếm được trong một đêm có thể dùng để ăn chơi cả năm không hết, có là tên ngốc cũng muốn sở hữu thứ đó trong tay.

- Kí vô giấy chuyển nhượng này tao sẽ thả thằng nhóc.

Joong lại đưa mắt nhìn về phía Dunk, cái đầu nhỏ của em liên tục lắc qua lắc lại.

- Nếu tao không kí thì sao?

Joong Archen nói trong khi rút ra một khẩu súng lục chĩa về phía Kan, gã ta nhanh chóng lôi Dunk đứng dậy làm lá chắn cho mình.

- Đây, bắn đi! Có giỏi thì mày bắn vào thằng nhóc này này.

Dunk đột nhiên bị Kan lôi đứng dậy sợ hãi đến cứng đờ cả người.

- Dunk, nhìn tôi!

Joong Archen cố gắng trấn an em. Dunk nghe thấy giọng hắn thì cố gắng lấy chút bình tĩnh cuối cùng còn sót lại ngẩng đầu nhìn hắn.

- Em tin tôi mà, đúng không Dunk?

- Dạ? V-vâng, Dunk... Dunk tin ngài.

- Đừng cử động nhé.

- Nè, chúng bây diễn kịch đủ ch-

ĐOÀNG

Tên Kan chưa dứt lời đã bị một viên đạn găm thẳng vào bả vai phải, gã buông Dunk ra để ôm lấy cánh tay của mình. Nhân cơ hội đó, Joong mau chóng chạy tới cướp Dunk về tay mình. Đồng thời ngay khi tiếng súng của hắn vừa nổ là một đoàn người ập vào, họ là thuộc hạ của Joong Archen. Nhân cơ hội này, hắn sẽ dọn dẹp tàn dư của bọn J01 thời kì trước.

- Xử lý cho sạch sẽ.

Hắn nói với tên thuộc hạ cấp cao, sau đó ôm Dunk ra xe đưa về biệt thự.

Thời không sai lệch - JoongdunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ