Người trong nhà cũng không để Lạp Lệ Sa chờ quá lâu, chốc lát sau bên trong liền truyền đến câu hỏi."Là Đại Nguyên sao?"
Phác Thái Anh mở cửa bực bội:
"Ta không phải nói với ngươi sau này đừng đến giúp ta nữa hay sao? Ngươi tại sao lại tới đây?"
Khi nàng chú ý y phục trên người trước mặt có chút đặc biệt, không giống Đại Nguyên thường ngày. Nàng ngẩng đầu lên, chân mày đang chau lại bỗng nhiên dãn ra.
Người ngày nhớ đêm mong đột nhiên xuất hiện trước mắt của nàng, Phác Thái Anh trong đầu có phần bất ngờ, sau khi hồi thần mới đưa tay vịn mép cửa, nhếch môi sững sờ không biết nên phản ứng ra sao.
"Đại Nguyên là ai?"
Lạp Lệ Sa ngoẹo cổ nhìn vào mắt của nàng mỉm cười hỏi.
Phác Thái Anh chớp mắt kinh hỉ hô lớn:
"Vương Gia!"
Động tác bất ngờ làm Lạp Lệ Sa giật mình lui về sau vài bước.
Phác Thái Anh vẫn còn có chút khó tin, ngây ngốc hỏi:
"Thiếp đây là đang nằm mơ sao?"
Lạp Lệ Sa cười nhíu mày: "Thật sao?"
Nàng đưa ngón tay miết nhẹ gò má Phác Thái Anh nhẹ nhàng bấm bấm, sau đó buông ra.
"Đau đau, không phải là mộng."
Phác Thái Anh mừng rỡ nói, nàng vuốt gò má vừa bị Vương Gia nắn qua. Trong nháy mắt liền đem mấy lời dạy dỗ của Phác phu nhân nào là đoan trang rụt rè toàn bộ quên hết. Nàng nhón chân vòng tay ôm cổ Lạp Lệ Sa, cả người như đu trên mình Lạp Lệ Sa, cằm đặt ở vai ngài ấy, lệ nóng lưng tròng:
"Vương Gia rốt cục đến rồi!"
Lạp Lệ Sa cánh tay tự giác cũng ôm hông của nàng, cúi đầu ngửi mùi thơm ngát trên người Phác Thái Anh, ôn nhu nói:
"Phải, ta đến rồi!"
Trong lòng thoáng chua xót, thật sự... đã làm cho nàng ấy chờ quá lâu...
Sau khi ôm ấp, Phác Thái Anh buông Lạp Lệ Sa ra, nắm tay của ngài ấy ngượng ngùng:
"Vương Gia đi vào trong đi, bên ngoài nhiều người."
Nàng vừa nãy quá kích động, có chút thất thố, hiện tại lý trí trở về nàng không muốn bị người khác nhìn thấy dáng vẻ của nàng khi nãy.
"Ôm cũng ôm rồi, nàng xấu hổ cái gì?"
Lạp Lệ Sa cười trêu, ngoài miệng tuy rằng nói như vậy, thế nhưng thân thể thuận theo Phác Thái Anh đi vào sân.
Phác Thái Anh không đáp lời, lỗ tai lặng lẽ nhiễm hồng. Lạp Lệ Sa nhìn thấy khóe miệng nhếch càng cao.
Chờ hai người đi vào, Phác Thái Anh tạm thời buông tay Lạp Lệ Sa ra xoay người đóng cửa viện, chốt cửa lại.
Phác Thái Anh lại kéo tay Lạp Lệ Sa đi vào phòng của mình:
"Vương Gia có khát không?"
Lạp Lệ Sa nhìn gương mặt của nàng không chớp mắt, gật gật đầu. Ánh mắt kia quá mức nóng rực khiến Phác Thái Anh không dám ngẩng đầu chứ đừng nói chi đến chuyện nhìn thẳng vào mắt Lạp Lệ Sa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ] VƯƠNG GIA, ĐI THONG THẢ 《Cover》
FanfictionTác giả: Dịch Lâm An. Thể loại: BHTT, Tình hữu độc chung, Nữ phẫn nam trang, Cung đình hầu tước, Nữ nữ sinh tử, HE. Độ dài: 111 chương.(Hoàn) Note: Thích xem cổ trang tiện tay nên cover cho ai thích thì xem cùng.