Phác Thái Anh suy nghĩ một chút gật đầu:"Cũng đúng ha!"
Nếu như Vương Gia không có nữ phẫn nam trang thì Vương Gia sẽ không sống đến hiện tại, cũng sẽ không có chuyện sau này. Nhưng tất cả nếu như đều chỉ là nếu như, Vương Gia sống sót, hai người bọn họ kết hôn, điều này đã trở thành hiện thực, bất luận người nào cũng không thay đổi được.
Nàng đem ngón tay nhỏ bé của nàng đan vào bàn tay Lạp Lệ Sa nắm chặt để bàn tay hai người hòa quyện vào nhau, suy nghĩ hỏi:
"Vương Gia ẩn giấu lâu như vậy, không bị người khác phát hiện sao?"
"Ngoại trừ một người." Lạp Lệ Sa đáp.
Phác Thái Anh sốt sắng: "Ai? Có thể hay không uy hiếp Vương Gia?"
Lạp Lệ Sa lắc đầu nhàn nhạt phun ra hai chữ: "Tiên hoàng!"
Phác Thái Anh kinh hãi đến biến sắc: "Tiên hoàng biết?"
"Ta đến nay đoán không ra tâm tư Phụ hoàng." Lạp Lệ Sa thở dài suy tư.
Phác Thái Anh lông mày nhíu chặt: "Tiên hoàng không trách cứ Vương Gia ẩn giấu thân phận sao?"
Lạp Lệ Sa cười khổ: "Ông đại khái là muốn đem đẩy ta tới ngôi vị Hoàng đế."
Tiếng nói càng ngày càng nhỏ, mãi đến khi không nghe được gì, Phác Thái Anh chỉ nghe thấy nàng nói câu cuối cùng:
"Ông đã làm được rồi!"
Tiên hoàng thiên toán vạn toán vẫn không tính được Lạp Lệ Sa sẽ gặp Phác Thái Anh, bằng không ông coi như thiết lập bao nhiêu bố cục cũng sẽ không kích thích được Lạp Lệ Sa nảy sinh tranh chấp cùng Lạp Hàng.
Nếu quá mức, Lạp Lệ Sa không làm Vương Gia nữa, quy ẩn núi rừng, vậy thì Lạp Hàng làm cái gì được Lạp Lệ Sa.
Phác Thái Anh nhận ra vừa nhắc tới Tiên hoàng, Vương Gia tâm tình liền rơi xuống. Nàng hiểu ý thay đổi câu chuyện:
"Có mấy người biết thân phận Vương Gia?"
Lạp Lệ Sa nghe vậy ngẩng đầu lên nghĩ ngợi:
"Chỉ có nàng, Mẫu phi, còn có một nữ đại phu trong Vương phủ."
Sợ Phác Thái Anh hiểu lầm cố ý giải thích:
"Ta là người, cũng sẽ sinh bệnh, vì thế cần một đại phu ở bên người, bà ta là người phù hợp nhất."
Phác Thái Anh nhìn vào đôi mắt đang cười của Lạp Lệ Sa hỏi:
"Vương Gia vừa đến đây đã thẳng thắn thân phận của mình với thiếp, Vương gia không sợ thiếp không chấp nhận phần tình cảm này mà bỏ đi sao?"
Lạp Lệ Sa không chút nghĩ ngợi:
"Ta tin tưởng nàng sẽ không làm như vậy!"
Đáp án này cũng không làm Phác Thái Anh thoả mãn, nàng khịt mũi coi thường:
"Vương Gia lấy đâu ra tự tin?"
"Trên đường tới đây ta nghĩ rất nhiều, nếu không thể vậy thì từ bỏ, trả tự do cho nàng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG ] VƯƠNG GIA, ĐI THONG THẢ 《Cover》
FanfictionTác giả: Dịch Lâm An. Thể loại: BHTT, Tình hữu độc chung, Nữ phẫn nam trang, Cung đình hầu tước, Nữ nữ sinh tử, HE. Độ dài: 111 chương.(Hoàn) Note: Thích xem cổ trang tiện tay nên cover cho ai thích thì xem cùng.