Chương 105: Đồng Ý.

179 18 0
                                    


Lạp Lệ Sa liền nằm ở trên giường cho Phác Thái Anh xoa bóp. Phác Thái Anh dùng tay ấn huyệt lại xoa nhẹ, Lạp Lệ Sa cảm giác được cơ thể mình biến hóa, nàng mở mắt ra thấy Phác Thái Anh xấu hổ nhìn mình chăm chú, muốn mở miệng nói chuyện chốc lát nhưng rồi lại nuốt xuống.

Cả hai gần gũi lâu như vậy tự nhiên sẽ hiểu ý nhau, Lạp Lệ Sa tự nhiên cũng rõ ràng. Nàng nằm thẳng, hai tay xoa từ eo Phác Thái Anh đến phần lưng, cánh tay dùng thêm chút khí lực chậm rãi đem nàng ép xuống gần mình. Hai người càng hôn càng mê say, Lạp Lệ Sa vươn mình liền đem Phác Thái Anh đặt ở dưới thân.

...

Cao trào đến, Phác Thái Anh nằm dưới thân Lạp Lệ Sa tình triều tràn lan đã sớm nuốt chửng lý trí của nàng, nhưng những lời nàng muốn nói ra nàng vẫn nhớ tới.

Phác Thái Anh thở dồn dập vuốt lên khí tức hỗn loạn, cánh tay trắng nõn kéo đầu Lạp Lệ Sa vào sát cơ thể mình, cắn lỗ tai của nàng, hơi thở như hoa lan nói rằng:

"Thiếp rất thích ngồi trong lòng chọc ghẹo Sa nha."

Ngón tay Lạp Lệ Sa đang định từ nơi kia rút ra, nghe vậy lại giật giật mấy lần. Phác Thái Anh đột nhiên không kịp chuẩn bị liền bị nàng kích thích, một tiếng rên rỉ ngâm nga thoát ra, hai chân căng thẳng, đầu ngón chân trắng tinh như điêu khắc bỗng co lại, mu bàn chân vô lực cọ đệm giường phảng phất như chủ nhân của nó gần kề cảnh giới sinh tử.

Thời điểm Phác Thái Anh còn chơi vơi trên đỉnh núi, Lạp Lệ Sa tinh tế liếm láp môi đỏ của nàng, đáp lại lời nói kia:

"Vừa vặn, ta cũng thích dáng vẻ lúc Hoàng hậu động tình."

Sau khi tình triều rút đi, Phác Thái Anh nằm trong lồng ngực Lạp Lệ Sa, một tay thuận lợi chỉnh lại mái tóc rối tung ở phía sau, trên gương mặt phấn hồng đỏ ửng vẫn còn đó, đôi mắt híp lại lười biếng như mèo. Mà bàn tay còn lại tùy ý khẽ vuốt lưng Lạp Lệ Sa, người mà trên mặt một điểm mệt mỏi cũng không thấy.

Hai người da thịt gần gũi, hai chân còn quấn quýt cùng nhau, chậm rãi bình phục nhịp tim.

Lạp Lệ Sa ánh mắt lưu luyến nhìn Phác Thái Anh tha thiết nói rằng:

"Ta hỏi nàng một vấn đề có được hay không?"

Phác Thái Anh mê man ngẩng đầu:

"Vấn đề gì?"

Dáng vẻ trì độn lại mang theo âm thanh vô hạn nhu mị khiến lòng Lạp Lệ Sa ngứa ngáy.

Bất quá hai người mới vận động xong, cũng không nên ép chết Thái Anh. Lạp Lệ Sa chỉ khẽ hôn nàng, sau đó lại hỏi một lần nữa:

"Ta muốn hỏi nàng một vấn đề, nàng phải chân thật trả lời cho ta, được không?"

Phác Thái Anh cuối cùng cũng nghe rõ ràng, rút vào trong lòng Lạp Lệ Sa híp mắt gật gật đầu:

"Ngài hỏi đi!"

Nói xong dùng bốn ngón tay che miệng ngáp một cái.

Lạp Lệ Sa ánh mắt nhìn trần nhà, làm bộ lơ đãng hỏi:

"Nếu để cho nàng dùng mười năm tuổi thọ đổi lại sẽ có một đứa con cùng với ta, nàng có đồng ý không?"

Phác Thái Anh nghe vấn đề này cảm thấy có chút buồn cười, đôi mắt cũng lười mở ra:

[ LICHAENG ] VƯƠNG GIA, ĐI THONG THẢ 《Cover》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ