Chương 92: (H).

341 19 0
                                    


Chờ lúc thôn dân tới cứu hỏa, Phác Thái Anh đã mang Lạp Lệ Sa trở lại. Sắc trời đen kịt, dưới hiên nhà đèn lồng đã thắp tản ra ánh sáng mờ nhạt rọi sáng bốn phía.

Trong phòng ngọn nến đang kịch liệt thiêu đốt chính mình, tình cờ một số con thiêu thân bay vào làm lửa cháy dữ dội hơn. Sáp theo thân chảy dài xuống tích thành giọt dưới bệ nến.

Ánh nến dịu dàng bao trùm phòng ngủ. Lạp Lệ Sa ngồi trên giường đối diện là Phác Thái Anh có chút hoảng hốt, rõ ràng một khắc trước bọn họ còn ở ngoài thôn, làm sao một khắc sau bọn họ đã trở về ngồi trong phòng ngủ của nàng đây.

Lạp Lệ Sa không cho nàng có cơ hội suy nghĩ lung tung, đưa tay nắm chặt tay của nàng, sau đó nhìn thẳng vào mắt.

Phác Thái Anh liếc thấy dấu vết cái tát lưu lại trên mặt Lạp Lệ Sa, nàng vuốt gò má sưng đỏ:

"Đau không?"

Ngay cả bản thân nàng cũng không nghĩ tới chính mình sẽ ra tay nặng vậy.

Lạp Lệ Sa không hề che giấu chút nào trả lời:

"Đau!"

"Là thiếp nhất thời..."

Phác Thái Anh giải thích chính mình lúc nãy có chút kích động. Nàng còn chưa nói hết liền bị Lạp Lệ Sa dùng bàn tay che miệng lại:

"Không sao cả, nàng phải bồi thường cho ta đó nha!"

"Làm sao bồi thường?" Phác Thái Anh đẩy tay Lạp Lệ Sa ra.

Lạp Lệ Sa giảo hoạt: "Lấy thân báo đáp có được không?"

Phác Thái Anh không chịu nổi khiêu khích, khuôn mặt nhỏ nhắn liền hồng hồng, ánh mắt nhìn chung quanh ấp úng:

"Thiếp không phải đã là người của Vương Gia rồi sao?"

"Cũng đúng!"

Lạp Lệ Sa nở nụ cười rực rỡ, sau đó di chuyển môi từ trán Phác Thái Anh rơi xuống mũi, lướt qua gò má, miệng phun nhiệt khí nỉ non:

"Vậy nên làm sao đây, Thái Anh?"

"Ta muốn nàng..." Lạp Lệ Sa mê đắm hôn nàng vừa thủ thỉ bên tai.

Phác Thái Anh nhắm mắt lại, nàng bị Lạp Lệ Sa hôn đến đầu óc lâng lâng, hoãn một lát mới phát ra một tiếng kêu khẽ, sợ Lạp Lệ Sa không hiểu lại gật đầu đồng ý, Lạp Lệ Sa biết nàng đã cho phép, ôm lấy eo Phác Thái Anh trắng trợn áp sát nàng.

Phác Thái Anh trên người mang theo hương thơm làm Lạp Lệ Sa cảm thấy mê muội đến phát điên, nàng dọc theo cổ Phác Thái Anh hôn lên đường cong tuyệt mỹ, mỗi dấu hôn lưu lại một chuỗi điểm xuyến.

Phác Thái Anh ưỡng cổ tùy ý Lạp Lệ Sa ở trên người của nàng đòi lấy. Cánh tay chăm chú ôm lấy vai Lạp Lệ Sa không ngừng hấp thụ cảm giác an toàn. Chỉ khi Lạp Lệ Sa chạm vào nơi mẫn cảm nàng mới phát ra tiếng 'ưm', tiếng rên này vừa vặn nhắc nhở Lạp Lệ Sa lưu luyến vị trí ấy thêm mấy lần.

Một lát sau, Lạp Lệ Sa và Phác Thái Anh bốn mắt nhìn nhau.

Phác Thái Anh đỏ mặt: "Vương Gia, chúng ta có thể sao?"

[ LICHAENG ] VƯƠNG GIA, ĐI THONG THẢ 《Cover》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ