Chương 90: Ngủ.

196 14 0
                                    


Lạp Lệ Sa ôm sát eo Phác Thái Anh, chậm rãi thu ngắn khoảng cách giữa hai người, Phác Thái Anh chân mềm nhũn liền ngồi lên đùi của nàng. Độ cao của hai người hiện tại vừa vặn cho môi Lạp Lệ Sa chạm đến môi Phác Thái Anh.

Lạp Lệ Sa còn tiếc chưa đủ gần, nàng muốn chính là cứ sát lại một chút, sát lại một chút... Mãi đến tận khi cho dù bên ngoài phát sinh chuyện gì các nàng cũng không thể tách rời nhau. Nàng ngẩng cao đầu, bàn tay hướng lên trên kéo nhẹ Phác Thái Anh xuống thấp một chút, đến khi hai người đầy đủ gần gũi, nàng duỗi đầu lưỡi đến cạy hàm răng Phác Thái Anh ra nhưng không cẩn thận chạm đến vết thương nơi khóe miệng, không nhịn được tê một tiếng, nhất thời bầu không khí ám muội hoàn toàn biến mất.

Phác Thái Anh cả người chấn động, lý trí đột nhiên trở về, nàng mở mắt ra rời môi Lạp Lệ Sa, đứng lên. Thấy Lạp Lệ Sa dường như đang rất bất mãn.

Lạp Lệ Sa thất vọng mất mác buông tay ra, âm thầm hối hận, sớm biết vậy đã không đánh nhau với Đại Nguyên làm gì. Nàng đứng lên cúi đầu thu dọn quần áo:

"Tất nhiên Vương phi không chịu cho ta ở lại, ta sẽ rời đi."

Trong giọng nói có phần buồn bã.

Nếu tối nay không được, vậy thì ngày mai trở lại, nàng không tin Phác Thái Anh tuyệt tình như vậy. Nhưng nàng cũng không thể mặt dày mày dạn ở chỗ này, sẽ chọc giận Thái Anh phiền lòng.

Bên tai truyền đến giọng nói Phác Thái Anh:

"Chờ đã..."

Lạp Lệ Sa nghe tiếng ngẩng đầu lên mê man nhìn nàng.

Phác Thái Anh nhượng bộ: "Vương Gia buổi tối ở lại đây đi."

Nàng đưa tay sờ sờ gò má của mình, trên mặt nóng bỏng a thật nóng bỏng.

Lạp Lệ Sa thụ sủng nhược kinh hỏi: "Thật sao?"

Phác Thái Anh xệ mặt: "Nếu không tin, Vương Gia có thể đi."

Lạp Lệ Sa lập tức im re không dám nói nữa lời.

Hai người rửa mặt xong xuôi, Lạp Lệ Sa tiến vào phòng ngủ ngồi ở bên giường, không biết là nên nằm trong hay nằm ngoài, trước đây Phác Thái Anh chờ mình là nhiều, nàng chờ Phác Thái Anh rất ít, mà hầu như không có. Mỗi đêm khi Phác Thái Anh đã đi ngủ nàng mới trở về, khi đó Phác Thái Anh đã sớm nằm ở trên giường, không cần đến nàng suy nghĩ. Hiện tại đến phiên nàng lên giường trước, nàng cũng không biết nên làm thế nào cho phải. Trong lúc xoắn xuýt, Phác Thái Anh mặc trung y màu trắng từ gian phòng cách vách đi vào, ánh mắt Lạp Lệ Sa nhất thời bị nàng thu hút.

Ban ngày vấn tóc, giờ khắc này tóc được xõa ra tùy ý rối tung trên bờ vai, dài như thác nước, không hề có một chút uốn lượn, tóc đen mượt mà nhung tơ. Trên người trung y thuần trắng, từ bộ ngực trở xuống thoải mái giữa áo quần, vai gầy cho đến eo nhỏ, càng lộ ra vẻ đẹp động lòng của Phác Thái Anh.

Lạp Lệ Sa cúi đầu hít thở ổn định tinh thần, ngẩng đầu lên thì Phác Thái Anh đã đến trước mặt nàng, ánh mắt quét qua người Lạp Lệ Sa thấy nàng vẫn y quan chỉnh tề, không thể hiểu được hỏi:

[ LICHAENG ] VƯƠNG GIA, ĐI THONG THẢ 《Cover》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ