"Tinh thần mấy đứa này sung mãn ghê."
Park Moondae nghĩ thầm, chán nản lắc đầu giữa một dàn thí sinh ồn ào đang háo hức đợi xem tập 1 của IJC. Bị dựng dậy vào ban đêm, bắt thay đồng phục rồi vác mặt đến phim trường, khỏi nói anh khó chịu đến mức nào. Và càng khó chịu hơn khi anh phải kiểm soát biểu cảm của mình nếu không muốn toi đời vì "thái độ không tốt" nếu chẳng may camera lia phải.
Và sự khó chịu lên đến đỉnh điểm khi bọn Keun SeJin cứ trêu chọc rằng anh sẽ trở thành nhân vật chính của tập đầu tiên. Muốn dùng chai nước dưới cái ghế sắt lạnh lẽo kia để hạ hỏa, Moondae gần như phun ra sau ngụm đầu tiên.
Còn gì kinh khủng nữa hơn không vậy?
10 giây đếm ngược xuất hiện trên màn hình, các thí sinh nín thở chờ đợi. 2 tiếng đồng hồ trôi qua nhanh đến mức chẳng có ai đứng dậy để đi vệ sinh hay gì cả, chỉ ngồi yên quan sát màn hình chiếu và soi xét xem bản thân có bao nhiêu screentime, những màn biểu diễn đánh giá đầu tiên của họ sẽ được biên tập như thế nào.
Moondae im lặng nhìn màn hình, dù thực ra anh đang rất muốn quay lại cho cái tên đang đập bôm bốp vào lưng mình kia vài cái tát vì cứ trêu chọc anh bởi màn trình diễn Popcorn. Tiếng cười vang khắp khán phòng và nói thật, anh đang rất xấu hổ đến mức nếu có cái lỗ ở đây anh sẽ chui xuống ngay.
Cha Yoojin cười đến chảy cả nước mắt, vỗ vai Kim Raebin đang ngồi phía bên cạnh:
- Hahaha... Cười chết mất... Park Moondae... hahaha...
Raebin cũng không có sức nghĩ về việc tại sao cậu bạn tóc đỏ lại nhắc đến crush như mọi khi. Bởi vì cậu cũng đang rất cố không bật cười thành tiếng. Moondae thật sự... quá dễ thương đi! Cách anh ấy tập trung nhảy Popcorn với vẻ mặt nghiêm túc đó...
Không nhịn được nữa, Raebin gục xuống đầu gối và cười đến mức bả vai run lên bần bật. Thật đáng tiếc khi cậu không thể xem trực tiếp màn trình diễn này của Moondae bởi cậu phải chuẩn bị cho phần thi của mình sau cánh gà.
"Sau tập 1 anh ấy sẽ là người nổi tiếng nhất cho xem."
Bên cạnh đó Raebin cũng khá bất ngờ khi Moondae chưa từng tham gia nghệ thuật trước đó. Cậu còn nghĩ Moondae đang hoạt động trong một công ty chuyên đào tạo ca sĩ bởi giọng hát của anh rất hay.
Không giấu nổi tò mò, cậu kiếm tìm hình bóng anh giữa một dàn thí sinh đang ngồi la liệt. Chẳng mấy khó khăn để bắt gặp anh trong khi anh đang bị trêu chọc đến mức trên mặt không có nổi một tia cảm xúc nào dù vai đang bị Keun SeJin kéo lấy và lắc dữ dội.
Tự dưng nom thấy cũng thương thương...
Raebin cũng có thời lượng lên hình ổn áp ra trò. Màn trình diễn của cậu và Yoojin vô cùng tuyện vời so với mặt bằng chung các thí sinh tham gia, đặc biệt khoảnh khắc hai đứa đạt hạng 1 2 được biên tập khéo léo đến mức nhìn vào còn tưởng hai thí sinh này chắc chắn sẽ được ra mắt vậy.
Cậu cũng len lén quan sát xem Moondae sẽ có biểu cảm gì khi xem phần trình diễn của mình nhưng quả nhiên chẳng có gì đặc biệt cả, anh chỉ im lặng và quan sát. Raebin cũng vì vậy mà trở nên mệt mỏi, cùng cơn buồn ngủ vốn có làm cậu buồn bã chẳng có tâm trạng xem nốt phần cuối của tập 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Debut or Die][Raebin X Moondae] Chiều Hư
Fanfikce- Là tại anh chiều hư em... Mình là một đứa cực nghiện show tuyển tú và thích đọc truyện tranh, vì vậy Debut or Die đã khiến mình lọt hố u mê không lối thoát. Mình thích Moondae lắm và cũng cực kì thích Raebin bởi tính cách và hình tượng của ẻm, tươ...