- Uầy, quy tắc gì mà nhẫn tâm dị ~
Lee SeJin than phiền khi nghe MC phổ biến về quy tắc tạo lập nhóm. Park Moondae cảm thấy thật rắc rối, cố gắng trả lời cậu ta ngắn gọn và nhanh nhất có thể. Anh không muốn dính líu quá nhiều vào tên có khả năng buôn bán chất cấm này, những ngày tháng qua là quá đủ rồi.
Moondae chọn cho mình công ty Leti, một công ty nổi tiếng với nhóm nhạc nam hot nhất hiện tại – VTIC, và cũng là team có những thành viên có thứ hạng cao nhất ở đây. Anh nhận ra Han Iljoon, anh chàng này cũng phòng kí túc xá khi tập bài hát chủ đề cùng anh và Seon Ahyeon, không ít lần anh ấy tỉnh giấc khi anh quay về phòng ăn đêm để có sức tập luyện vũ đạo.
Nhìn chung thì nhóm này khá ổn. Mười bốn người có cả hạng Bạch kim Ryo Chungwoo, Seon Ahyeon cùng Lee SeJin và ba thí sinh nữa là hạng Vàng, năm Bạc và hai hạng Đồng. Có một vài nhân tố mà Moondae không muốn chung team lắm, ví dụ như thằng nhóc Choi Wongil luôn so đo với anh hay diễn viên nhí Lee Sejin, người cùng tên với kẻ cao kều kia nắm giữ 50% khả năng buôn chất cấm còn lại.
Và đời như vả vào mặt Moondae ba cái vậy. Cái thứ nhất là anh phải cùng nhóm với Choi Wongil, cái thứ hai là cùng nhóm với cả hai người tên Lee Sejin, và cái thứ ba là bài hát để team này biểu diễn là một bài hát của nhóm nữ.
Mặc dù Seon Ahyeon ở bên cạnh có vẻ rất vui với team này, ngay cả Moondae cũng đang cố lấy lại tinh thần đây. Không khí trong nhóm khá hòa hợp, so với team đối thủ của Ryo Chungwoo thì anh nghĩ nó ổn, và cũng may mắn khi nhóm anh không phải biểu diễn một bài hát nổi tiếng của VTIC.
- Chậc, chậm mất rồi ~
Cha Yoojin tiếc nuối nhìn sang team Into the New World, đặc biệt nheo mắt chú ý đến Moondae đứng cạnh Ahyeon im lặng. Cậu nhìn sang Kim Raebin, quả nhiên cậu ấy cũng nhìn về phía anh.
Yoojin và Raebin chọn một công ty có tiếng, bài hát hai đứa chọn được cũng rất tuyệt vời và phù hợp, thậm chí chỉ cần nghe qua một lần Raebin đã nghĩ đến việc biên tập bài hát như thế nào để tạo nên một sân khấu tuyệt vời. Tuy nhiên không khí giữa các thành viên không được hòa hợp cho lắm, có lẽ là do bọn họ đều chưa thực sự quen nhau.
Ai cũng cho là vậy, đều mong đợi rằng chung team một thời gian nữa mọi người sẽ thân thiết. Nhưng sự thật là team của Yoojin và Raebin là một mớ hỗn độn.
Phần luyện tập cho bài hát rất tốt, ca khúc được biên tập hay tới mức các giám khảo hết lời khen ngợi. Nhưng các thành viên không hề có sự phối hợp, căng thẳng tới mức một tên đã nắm cổ áo Raebin để bày tỏ sự bất mãn của mình khi không nhận được part không như ý.
- Em chỉ phân chia part phù hợp với mọi người.
- Vậy cậu nghĩ khả năng của tôi chỉ làm được đến đó hay sao thằng khốn!
Thật sự là một mớ lộn xộn, thậm chí tên đó không ngần ngại hành xử như vậy khi camera trong phòng tập chưa tắt. Và Raebin không thể tránh khỏi cú sốc này, đến mức ngoại trừ luyện tập ra cậu không muốn giao tiếp thêm với bất kì ai.
Hai ngày sau khi lựa chọn bài hát là buổi đánh giá với các huấn luyện viên. Team của Raebin và Yoojin được khen ngợi hết lời, từ phần vũ đạo do Yoojin biên đạo hay cách biến tấu bài hát của Raebin, không có ai là tiếc lời đưa ra những lời đánh giá có cánh. Tuy vậy bầu không khí trong nhóm vẫn không được cải thiện, thậm chí sự chênh lệch về trình độ còn khiến những kẻ có thành kiến với hai đứa trẻ trở nên tự ái hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Debut or Die][Raebin X Moondae] Chiều Hư
Fiksi Penggemar- Là tại anh chiều hư em... Mình là một đứa cực nghiện show tuyển tú và thích đọc truyện tranh, vì vậy Debut or Die đã khiến mình lọt hố u mê không lối thoát. Mình thích Moondae lắm và cũng cực kì thích Raebin bởi tính cách và hình tượng của ẻm, tươ...