- Chúc mừng anh!
Là người ngồi xuống ghế hạng 4 nhưng lại mở lời chúc mừng người hạng 5, có hơi ngược đời nhỉ? Dẫu vậy Kim Raebin vẫn cảm thấy vui vẻ khi nhận được lời cảm ơn từ Park Moondae.
Vừa vui vì thứ hạng cao, vừa vui vì được bắt chuyện với crush nên Raebin vui vẻ cả tối. Bên cạnh đó, dù hơi xấu tính nhưng cậu phải thừa nhận vài người trong nhóm bị loại đã rời đi trong đêm nên phần nào cậu cũng thấy nhẹ nhõm.
Không phải do nhóm họ biểu diễn không tốt mà vì Cha Yoojin và Kim Raebin quá nổi trội, trừ hai đứa ra không ai để ý đến các thành viên còn lại.
Ngay ngày hôm sau, vòng 2 của team battle đã bắt đầu được thực hiện. Vẫn như cũ, 49 thí sinh tập trung tại phòng tập lớn nghe MC phổ biến về cách thức tham gia vòng thi lần này.
- Các thành viên của mỗi đội sẽ do may rủi quyết định! 7 thí sinh mà tôi chọn là trưởng nhóm và họ cũng là người chọn các thành viên còn lại bằng cách trả lời câu hỏi.
Kim Raebin cảm thấy mình là đứa trẻ được ban phước khi tên cậu được xướng lên đầu tiên. Cậu bước đến cạnh MC một cách căng thẳng, nói ra điều mà cậu ấp ủ bấy lâu nay:
- Thành viên đầu tiên em chọn... là thí sinh Park Moondae!
Moondae cảm thấy xương mình như sắp gãy đến nơi. Mặc kệ giọng nói hào hứng của MC và những câu cảm thán ngạc nhiên của các thí sinh khác vang lên, anh chỉ biết đứng yên nhìn gương mặt vô cảm của Kim Raebin.
Bởi anh đang rất là ngạc nhiên đây. Cả hai trước giờ chưa từng giao tiếp gì nhiều, sao tự nhiên cậu ta lại chọn anh cơ chứ? Theo trí nhớ của anh thì cậu ta sẽ đứng thứ 2 sau Cha Yoojin khi chương trình kết thúc.
Dường như thấy anh không phản ứng lại, cậu lên tiếng gọi:
- Vậy thì, Park Moondae hyung nim, hãy vào team của em đi ạ!
Thật bất lịch sự khi mở miệng hỏi "Tại sao lại chọn tôi?", Moondae bước đi một cách máy móc đến cạnh Raebin, như mọi khi bắt đầu bằng một cái gật đầu lịch sự như gặp tối tác:
- Rất vui được gặp cậu.
- Vâng, em rất mong chờ được hợp tác với anh.
Cậu ta ngoan hơn anh nghĩ, khác với hình tượng bad boy lạnh lùng đúng gu mấy cô gái trẻ hiện nay. "Chắc cậu ta không có ý xấu, chỉ chọn người có lợi cho cậu ta thôi."
Và Kim Raebin, người có khuôn mặt lạnh tanh nhưng tay đang cuộn thành nắm đấm thành công và mừng thầm trong lòng.
Thí sinh thứ hai mà Raebin chọn là Cha Yoojin. Không có gì lạ. Đó chỉ là người ngoài cuộc thấy vậy, người bên trong lại thấy khác.
- Ồ yeahh ~ Biết chọn đấy!
- Ừa.
Yoojin chạy đến chỗ Raebin và đùa giỡn, dù vậy cậu nhóc vẫn hơi khó chịu khi không được chọn là người đầu tiên. Cậu chàng nghiêng người nhìn Moondae rồi giơ ngón cái lên:
- Bây giờ chúng ta ở cùng nhau rồi!
- Ư-ừ?
- Trên sân khấu hyung đỉnh lắm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Debut or Die][Raebin X Moondae] Chiều Hư
أدب الهواة- Là tại anh chiều hư em... Mình là một đứa cực nghiện show tuyển tú và thích đọc truyện tranh, vì vậy Debut or Die đã khiến mình lọt hố u mê không lối thoát. Mình thích Moondae lắm và cũng cực kì thích Raebin bởi tính cách và hình tượng của ẻm, tươ...