Các thiếu gia nhà họ Kim đang ngồi ở phòng khách. Chí Mẫn có vẻ hớn hở bảo.
- Thật không ngờ hôn thê của chúng ta lại là một thiên thần như vậy.
Tại Hưởng liếm môi cười tà mị.
- Một cực phẩm của thế gian a.
Chính Quốc hướng mắt về phía căn phòng của Hạo Thạc mà bảo.
- Thế ai trong chúng ta sẽ kết hôn với Hạo Thạc đây?
- Anh!
Đồng loạt các cặp mắt nhìn về phía người vừa nói, Nam Tuấn cười khẩy.
- Có gì mà mọi người nhìn tôi lắm thế?
Chí Mẫn khẽ nhíu mày.
- Anh vừa nói gì cơ? Hạo Thạc là của em đấy chứ.
Thạc Trân nhìn các cậu em của mình thì khẽ " hừ" một tiếng. Giọng trầm trầm mà chứa đựng sự trách móc.
- Thế lúc nãy đứa nào bảo không muốn kết hôn với Hạo Thạc? Đứa nào bảo em ấy đến đây là phiền phức?
Nói rồi Thạc Trân liếc nhìn một lượt, dĩ nhiên là Nam Tuấn và Chính Quốc chỉ biết cúi mặt vì những lời này là do hai người nói ra khi nãy. Chí Mẫn nhếch môi cười.
- Vậy thì loại anh Nam Tuấn và Chính Quốc ra.
- Không bao giờ, em sẽ giành Hạo Thạc.
Chính Quốc đập tay cái rầm xuống bàn rồi đi về phòng. Nam Tuấn cũng thay đổi nét mặt.
- Tôi cũng vậy.
Rồi Chính Quốc cũng đi khỏi và mất hút sau dãy hành lang.
Doãn Kỳ đứng bên cửa sổ nhìn ra ngoài, lạnh lùng bảo.
- Vô vị.
Tại Hưởng có ý châm chọc.
- Vậy nhị thiếu gia của chúng ta không có hứng thú với Hạo Thạc rồi.
- Tại Hưởng...
Chí Mẫn khẽ lắc vai Tại Hưởng như nhắc nhở không nên trêu chọc Doãn Kỳ. Thạc Trân vẫn là người điềm nhiêm nhất.
- Chọn ai là do em ấy quyết định, anh hi vọng tình anh em không vì vậy mà mất đi.
Chí Mẫn và Tại Hưởng gật đầu.
- Em biết rồi.
Trời bên ngoài mưa vẫn rả rích, mọi người đều trở về không gian riêng. Chỉ còn Doãn Kỳ vẫn lặng lẽ đứng bên khung cửa sổ. Đưa tay mở toang cửa sổ, nước mưa và gió cứ thế thốc vào người anh, lạnh đến thấu xương. Nhưng đối với Doãn Kỳ thì không, cái lạnh này thì sánh gì với cái sự giá buốt trong tâm hồn anh.
- Hạo Thạc, tại sao lại là em?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trịnh Hạo Thạc! Em là của bọn anh!
FanfictionPhần 1 Mình xin nói: truyện này mình đã viết bên nick khác. Nhưng nick đó bị mất! Bây giờ mình sẽ viết lại bên nick này. Nick cũ của mình là @thienbach99. Xin cảm ơn♡ "Trịnh Hạo Thạc vì Trịnh gia chấp nhận làm thiếu phu nhân cho một trong sáu vị thi...