Những tháng năm hạnh phúc! P1

114 29 6
                                    

Sau hôn lễ, Hạo Thạc đã chính thức trở thành thiếu phu nhân Kim gia. Ngày ngày được các ông xã của mình cưng chiều.

***

- Bảo bối ơi! Dậy đi nào...

Chí Mẫn kéo chăn ra, ôm Hạo Thạc vẫn còn đang cuộn tròn vào lòng. Em vẫn còn mơ ngủ, nũng nịu bảo.

- Vẫn còn sớm... Ngủ tí nữa thôi...

Nhìn bộ dạng của Hạo Thạc, Chí Mẫn nhíu mày, anh kề sát tai em thì thầm...

- Còn không chịu dậy là anh "thịt" em đấy!

Hạo Thạc nghe được câu nói đó liền mở bừng mắt, em đẩy Chí Mẫn ra.

- Yah... Tránh xa em ra!

Chí Mẫn cười gian, anh đè em xuống giường rồi hôn lấy môi em, một tay giữ eo còn một tay thì lần vào trong áo mà sờ soạng cơ thể mềm mại của em.

- Em dậy rồi nè.

- Vậy thì cùng khởi động một chút nào...

Anh cởi phăng chiếc áo ngủ của Hạo Thạc, hôn từ cổ xuống ngực m và để lại những dấu đỏ chót. Hạo Thạc đỏ mặt, dù trong đêm tân hôn đã cùng các anh làm chuyện đó nhưng em vẫn còn rất xấu hổ. Trên người cả hai lúc này không một mảnh vải che thân. Chí Mẫn hôn khắp cơ thể em, hôn đến đâu cắn đến đó. Hạo Thạc khẽ rên lên.

- Ưm...a....

Chí Mẫn nâng chân Hạo Thạc lên, đưa hạ thân đang căn cứng vào hậu huyệt của em mà thúc mạnh.

- Aa.....

Dù đêm tân hôn đã thao em không biết bao nhiêu lần nhưng hậu huyệt của em vẫn thít chặt. Nó ôm khít hạ thân của anh khiến anh cảm thấy kích thích vô cùng.

- Bảo bối à! Bên trong của em thật tuyệt

Mặt Hạo Thạc đỏ như quả cà chua, em nhìn Chí Mẫn với đôi mắt đầy mê hoặc.

- Em.... Em.....muốn....

Dù biết Hạo Thạc đang muốn gì nhưng Chí Mẫn vẫn cố tình trêu chọc.

- Nói anh nghe, em muốn gì?

- Muốn.... Được anh cưng chiều.....

Anh mỉm cười thỏa mãn.

- Là do em nói đấy.

Chí Mẫn sáp nhập mạnh mẽ vào bên trong Hạo Thạc, em rên rỉ những tiếng đầy ma mị khiến Chí Mẫn càng hưng phấn.

- Aaaa.....ưm......haa....

Chí Mẫn càng thúc càng mạnh bạo, lật úp em lại và tiến vào từ phía sau.

- Aaaaa..... chậm..... chậm..... aaa.... lại..... một..... chút..... aaaaa......

Anh vẫn cứ thúc mạnh, giữ chặt em và rít lên.

- Anh....ra....đây....bảo bối.....

Chí Mẫn nằm trên lưng Hạo Thạc, anh gồng mình cắn phập một cái vào sau gáy em. Hạo Thạc cắn răng vì đau, chỗ vết cắn tím tái đến rướm máu. Anh ngồi dậy, đỡ Hạo Thạc và nhẹ nhàng bảo.

- Để anh tắm cho em!

Hạo Thạc không nói gì, em tỏ vẻ giận dỗi Chí Mẫn. Anh bế em vào phòng tắm.

Trịnh Hạo Thạc! Em là của bọn anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ