Vậy là lần thứ hai, Hạo Thạc lại ì ạch lôi hành lí đến Kim gia theo Doãn Kỳ. Hi vọng cuộc sống hạnh phúc tràn ngập trong lòng Hạo Thạc, lần trở lại này em nhất định yêu thương các anh nhiều hơn.
Hạo Thạc háo hức chạy vọt vào trong nhà khi xe vừa ngừng lại, Doãn Kỳ lắc đầu cười mỉm, anh mang hành lí em vào sau. Người mà Hạo Thạc tìm trước hết là Thạc Trân, em xông thẳng vào phòng anh mà không cả gõ cửa. Thạc Trân đang ngồi quay lưng với Hạo Thạc, cứ ngỡ là các em mình nên anh trách.
- Vào phòng không biết gõ cửa à?
- Em xin lỗi!
Thạc Trân ngẩn người ra, giọng nói quen thuộc này... Anh quay nhanh lại, Hạo Thạc đứng đấy với nụ cười tươi như hoa. Thạc Trân bất động vài giây, anh phải nhận định rằng đây không phải là mơ. Đúng thật là Hạo Thạc bằng xương bằng thịt đang hiện diện tại đây và trước mặt anh.
- Hạo Thạc.
Thạc Trân thốt lên rồi vụt chạy đến ôm chầm lấy em, Hạo Thạc cũng ôm thật chặt lấy anh.
Chí Mẫn đang đứng phía ngoài và cũng đang tròn mắt kinh ngạc.
- Hạo Thạc...
Giọng Chí Mẫn vang lên, Hạo Thạc buông Thạc Trân ra và reo lên.
- Chí Mẫn.
Chí Mẫn bước đến ôm Hạo Thạc vào lòng, đầu anh gục lên vai em, đôi tay siết chặt thân hình Hạo Thạc như để chắc chắn rằng em tồn tại.
- Hạo Thạc ơi! Anh thật sự rất nhớ em. Đừng rời xa anh nữa có được không?
- Vâng, em sẽ ở bên cạnh anh và mọi người mà.
Hạo Thạc buông Chí Mẫn ra và nói.
- Hai người ra phòng khách trước đi, em sẽ tìm nhũng người khác.
Cả hai gật đầu rồi ra phòng khách, người tiếp theo em muốn gặp là Tại Hưởng và dĩ nhiên em biết anh đang ở đâu.
Hạo Thạc mở cửa gác mái, lần này là Tại Hưởng đang ngồi trong góc. Hạo Thạc nhẹ nhàng đi đến bên cạnh anh và vòng tay ôm lấy anh. Tại Hưởng giật mình, anh quay sang ngỡ ngàng nhìn em.
- Là... Là em thật sao?
Hạo Thạc nói bằng giọng trìu mến.
- Là em đây.
Tại Hưởng vui mừng suýt khóc.
- Anh sợ em sẽ không quay lại nữa. Anh sẽ không để em rời xa anh một lần nào nữa đâu bảo bối. Anh thật sự rất yêu em.
- Em ở đây! Em sẽ không đi đâu hết.
Hạo Thạc cùng Tại Hưởng đi đến phòng khách, Nam Tuấn cũng đã có mặt ở đấy, anh và Hạo Thạc ôm nhau thắm thiết.
- Chào mừng em trở lại!
Mọi người đều đã có mặt đầy đủ trừ Chính Quốc và trong đầu Hạo Thạc biết rằng anh chỉ có thể ở nơi đó.
Hạo Thạc đi lên vách đá, Chính Quốc đang ngồi trên bãi cỏ và hướng mặt ra phía biển . Hạo Thạc bụm tay quanh miệng mà gọi to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trịnh Hạo Thạc! Em là của bọn anh!
FanfictionPhần 1 Mình xin nói: truyện này mình đã viết bên nick khác. Nhưng nick đó bị mất! Bây giờ mình sẽ viết lại bên nick này. Nick cũ của mình là @thienbach99. Xin cảm ơn♡ "Trịnh Hạo Thạc vì Trịnh gia chấp nhận làm thiếu phu nhân cho một trong sáu vị thi...