Những tháng năm hạnh phúc! P2

105 28 6
                                    

Hạo Thạc ngủ trưa một giấc mãi đến tối mới chịu dậy. Vừa bước chân ra khỏi phòng, em liền ngửi thấy mùi thức ăn thơm nức mũi. Đúng lúc em đang đói bụng, ngoài việc ăn xong rồi ngủ với đi chơi ra thì các anh không cho em làm việc gì cả. Hạo Thạc thầm nghĩ "Có ngày thành lợn mất thôi". Mà em nghĩ lại cũng thấy đúng, các anh vỗ béo em rồi cùng đem ra làm thịt thì chả khác nào lợn rồi.

Hạo Thạc đi xuống bếp thì thấy Thạc Trân đang chuẩn bị bữa tối cho mọi người, em reo lên.

- Woa! Thơm quá đi.

Thạc Trân quay lại cười hiền hòa, anh vẫn tay bảo Hạo Thạc lại gần.

- Lại đây Hạo Thạc.

Hạo Thạc chạy đến đứng cạnh Thạc Trân, anh gắp miếng thức ăn và bảo em.

- Há miệng ra nào...

Hạo Thạc vâng lời há miệng ra.

- Aa....

Tưởng Thạc Trân đút cho em ăn, nào ngờ môi của emn lại bị Thạc Trân khóa chặt bằng môi mình.

- Ưm... Đồ đáng ghét...

Hạo Thạc nói khi môi của Thạc Trân rời môi mình. Thạc Trân mỉm cười đút cho em miếng thức ăn khi nảy.

- Ngon không bảo bối?

Hạo Thạc nhai nhai, mắt mở to long lanh rồi trả lời.

- Ngon lắm ạ! Anh lúc nào nấu ăn cũng ngon cả.

Nhưng rồi em bỗng xụ mặt xuống, phồng má bảo.

- Các anh cứ vỗ béo cho em. Làm em sắp thành lợn rồi này.

Anh véo cái má đang phụng phịu của Hạo Thạc rồi bảo.

- Có là lợn thì cũng là một con lợn vô cùng đáng yêu.

Thạc Trân mỉm cười, anh vòng tay ta sau kéo Hạo Thạc vào lòng, bất ngờ khóa môi em lần nữa. Mặt Hạo Thạc đỏ ửng, em vòng tay ôm cổ anh và cũng đáp trả nụ hôn đó. Nụ hôn của Thạc Trân tuy không cuồng nhiệt như Chí Mẫn hay nồng nàn như Doãn Kỳ, mà nó rất ngọt ngào và dịu dàng. Tay Thạc Trân nhẹ nhàng cởi bỏ lớp áo quần trên người Hạo Thạc, nâng em đặt lên bàn ăn và hôn cơ thể nõn nà của em.

Thạc Trân nâng hông của Hạo Thạc lên, từ từ đưa hạ thân của mình vào sâu trong Hạo Thạc. Anh nâng niu cơ thể em, động tác rất nhẹ nhàng làm em rất dễ chịu. Tiếng rên khe khẽ của em vang lên đều đều.

- Ahhh..... ahhhh...... ưm......

Thạc Trân vẫn sáp nhập một cách nhịp nhàng, Hạo Thạc ôm chặt anh và cùng phối hợp ăn ý, khắp phòng bếp là tiếng va chạm xác thịt và thanh âm tình ái vang vọng.

- Ưmm....... ahhhh....... haaa.... aaa.....

Sau một hồi ân ân ái ái, Thạc Trân và em nằm ra bàn, anh ôm em mà âu yếm. Trong vòng tay của Thạc Trân, Hạo Thạc thấy rất bình yên. Anh mặc quần áo lại cho em.

Cả hai cùng nhau dọn thức ăn ra bàn chờ mọi người về.

Tối đó, Hạo Thạc đang nằm dài trên giường đọc sách thì cửa phòng bật mở

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tối đó, Hạo Thạc đang nằm dài trên giường đọc sách thì cửa phòng bật mở. Nam Tuấn từ ngoài lao nhanh vào và nở nụ cười thật tươi.

- Bảo bối! Tối nay chúng ta sẽ ngủ cùng nhau.

Hạo Thạc nhìn nụ cười có lún đồng tiền, pha lẫn một chút ngốc nghếch của anh thì bảo.

- Hôm nay chúng ta ngủ cùng nhau mà ông xã ngốc.

Hạo Thạc hay gọi Nam Tuấn như thế vì anh có chút ngốc thật. Nhưng Nam Tuấn thì lại rất hãnh diện vì được em gọi như vậy. Anh luôn muốn làm một người chồng ngốc trong lòng em.

Nam Tuấn đi đến ôm lấy Hạo Thạc và hôn môi em một cách hơi vụng về. Nhưng em không để tâm, mà ngược lại em thích cái sự ngốc nghếch này của anh.

Nam Tuấn nhìn Hạo Thạc và ngập ngừng hỏi em.

- Chúng ta có thể làm tình không bảo bối?

Hạo Thạc cười, nếu như là người khác thì sẽ làm ngay mà không cần phải hỏi như anh vậy. Nam Tuấn đúng là quá ngốc rồi, em khẽ gật đầu khiến anh vui mừng như đứa trẻ được cho kẹo. Nhanh chóng cởi bỏ đồ ngủ của cả hai sang bên, nhẹ nhàng hôn lên môi Hạo Thạc và đôi tay cũng không yên phận mà vuốt ve cơ thể em không ngừng.

- Nam.... ưm..... Tuấn..... em..... muốn..... muốn..... ahhh.....

Nam Tuấn nghe em rên lên đầy mị hoặc thì phân thân cũng bắt đầu kích thích tột độ. Anh khẽ nói.

- Anh vào nhé bảo bối?

Em gật đầu.

- Vâng..... ưm....... ưm.......

Nam Tuấn tách hai chân Hạo Thạc ra, anh đưa phân thân lại gần và nhẹ nhàng ấn xuống vì sợ em đau. Khi vào được bên trong ấm nóng của em thì anh bắt đầu thúc nhẹ. Từng chút, từng chút một làm em phấn khích.

Hạo Thạc vừa thở dốc vừa nói không thành câu.

- Mạnh..... ưm...... lên..... haaa...... một....... chút...... haaa........ aaa.......

Cũng như Thạc Trân, Nam Tuấn rất nâng niu cơ thể Hạo Thạc. Lúc nào cũng rất nhẹ nhàng và từ tốn.

Nam Tuấn chiều theo ý em, dùng lực hơn mà ra vào huyệt động của em. Hạo Thạc chủ động ôm lấy cổ anh mà kéo ghì xuống, em hôn lấy môi anh. Nam Tuấn có chút bất ngờ nhưng rồi anh lấy đó làm thích thú, ra vào trong em càng lúc càng nhanh. Khi cả hai đều đạt đến đỉnh điểm thì cùng ra với nhau. Nam Tuấn nằm sang bên, anh ôm chặt em vào lòng mà thỏ thẻ.

- Bảo bối ngủ ngon!

Hạo Thạc nằm yên trong vòng tay Nam Tuấn, em định nói gì đó thì đã nghe tiếng ngáy đều đều của anh. Hạo Thạc cười mỉm, vuốt ve gương mặt của anh thì thầm.

- Lúc ngủ mà mặt vẫn ngố như thế sao?

Hạo Thạc dụi đầu vào lồng ngực anh và nhắm mắt lại, dần dần chìm sâu vào giấc ngủ.

Hạo Thạc dụi đầu vào lồng ngực anh và nhắm mắt lại, dần dần chìm sâu vào giấc ngủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Trịnh Hạo Thạc! Em là của bọn anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ