Hạo Thạc và Chính Quốc nằm dài trên sô pha ở phòng khách, vừa ăn bánh snack vừa xem tivi. Các vỏ bánh vứt đầy sàn nhà, hôm nay Chính Quốc ở nhà với Hạo Thạc. Hai cậu bày tung lên, để Thạc Trân mà thấy chắn hẳn sẽ bị mắng một trận nên thân.
Xem phim đến đoạn nào kịch tính thì vả hai phấn khởi lên mà hò hét như thể đang cổ vũ bóng đá. Hai người cứ như là con nít vậy, dù sao thì cả hai cũng chỉ mới mười chín tuổi, vẫn còn ham chơi.
Bỗng nhiên phim chiếu đoạn "giường chiếu" của hai nhân vật chính làm hai người đơ ra, miếng bánh vẫn còn ngậm ở cửa miệng. Trố mắt mà nhìn diễn biến tiếp theo, động tác và âm thanh trong phim làm Hạo Thạc có chút đỏ mặt. Hạo Thạc khẽ liếc sang Chính Quốc thấy anh ngồi yên có vẻ đang rất chăm chú xem. Bây giờ thì chẳng ai hò hét hay gì nữa cả, không khí im lặng bao trùm với chút ngượng ngùng pha lẫn.
Nhưng rất nhanh cái vẻ ngượng ngùng cũng biến mất.
Là vợ chồng của nhau mà còn ngại gì nữa chứ. Chả ai bảo ai, hai người tự ngồi sát vào nhau. Chính Quốc quay sang hôn môi Hạo Thạc còn em thì đưa tay ôm cổ anh. Hai người cứ quấn lấy lưỡi nhau một lúc rồi mới chịu rời ra, Chính Quốc đẩy em nằm xuống sô pha. Tay nhanh chóng cởi đồ cho em, hôn hít và sờ mó khắp người em như hai nhân vật trong phim kia. Chính Quốc mút nhẹ nhũ hoa hồng hào của Hạo Thạc làm em phát ra tiếng rên nho nhỏ.
- Haa...... aaa..........
Chính Quốc luồng tay xuống phía dưới, nhẹ nhàng mà xoa nắn cặp mông căng mịn của Hạo Thạc. Anh cởi quần áo trên người ra, Hạo Thạc dùng ngón tay vẽ mấy vòng tròn trên ngực anh mà kích thích.
- Bảo bối à! Em học đâu ra cái thói khiêu khích người ta vậy hả?
Hạo Thạc không nói gì, chỉ cười nhẹ mà nhìn anh chớp chớp đôi mắt to tròn long lanh kia. Chính Quốc cúi đầu xuống hôn bụng em, nhẹ nâng một chân em lên, đem hạ thân căng cứng từ từ tiến vào huyệt đạo mê người.
- Aaaa......
Chính Quốc đâm sâu vào bên trong Hạo Thạc, ra vài một cách điều đặn, không nhanh cũng không chậm làm em thấy thoải mái. Hạo Thạc vuốt ve thân hình sáu múi rắn chắc của anh làm tăng thêm sự kích thích. Phòng khách vang lên tiếng thở ám mụi của cả hai.
- Ư...... ưm......... ahhhhh........... ah..........
- Hừm........ Hừmm........... ừmm...........
Cảnh nóng bỏng trong phim đã kết thúc từ lâu và chuyển sang cảnh khác, nhưng hai người vẫn còn chìm đắm trong cuộc hoan lạc.
Chính Quốc nằm trên sô pha, Hạo Thạc thì nằm trên người anh. Chính Quốc xoa đầu em và hôn lên tóc em. Hạo Thạc bảo.
- Dọn dẹp nhà thôi, anh Thạc Trân mà thấy nhà bừa bộn thì thế nào chúng ta cũng bị giáo huấn cho xem.
Nhìn lên đồng hồ, đã năm giờ chiều thì cả hai bắt đầu cuống cuồng lên.
- Thôi chết thật, ảnh sắp về rồi! Nhanh lên nào....... Ấy ấy trả cái quần cho anh, em lấy nhầm rồi kìa.
- Anh đưa cái áo cho em nhanh lên.
Hai người vội mặc lại quần áo rồi ba chân bốn cẳng lo mà dọn dẹp nhà cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trịnh Hạo Thạc! Em là của bọn anh!
أدب الهواةPhần 1 Mình xin nói: truyện này mình đã viết bên nick khác. Nhưng nick đó bị mất! Bây giờ mình sẽ viết lại bên nick này. Nick cũ của mình là @thienbach99. Xin cảm ơn♡ "Trịnh Hạo Thạc vì Trịnh gia chấp nhận làm thiếu phu nhân cho một trong sáu vị thi...