Cứu

841 132 2
                                    

Tokyo được mệnh danh là 'trái tim' của đất nước hoa anh đào với vẻ đẹp tuyệt vời của những ánh đèn mờ ảo, lấp lánh ban đêm. Những tòa nhà cao tầng và dòng người tấp nập qua lại trên đường, Tokyo đã trở thành một trong những thành phố sầm uất nhất của Nhật Bản.

Tuy nhiên, đằng sau lớp vỏ bọc xa hoa đó, thành phố này còn chứa đựng những thứ bẩn thỉu, dơ dáy và giả tạo đến buồn nôn. Với sự hào nhoáng của những hộp đêm, phố đèn đỏ đã biến Tokyo trở thành nơi thu hút những tổ chức yakuza trên toàn thế giới. 

Cờ bạc, ma túy, mại dâm được đặn diễn ra hằng đêm, mục đích chỉ để thỏa mãn thú vui của bọn người có tiền. Nếu bạn có đủ tiền, bạn có thể có được mọi thứ mà bạn muốn. Thậm chí ngay cả giết người, đối với yakuza đơn giản như bốp chết một con kiến vậy. Điều này đã trực tiếp phủ lên toàn bộ người dân một nổi ám ảnh về đêm.

Câu hỏi được đặt ra ở đây là Chính phủ đâu? Tại sao lại để người dân nước mình chìm trong lo sợ thế này? 

Thực tế, trong bối cảnh đó, Chính phủ Nhật Bản đã đưa ra nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho người dân. Như ban bố các chính sách yêu cầu người dân ở trong nhà và tránh ra ngoài vào ban đêm. Tăng cường lực lượng điều tra, triệt hạ và bắt giữ những tổ chức này, nhằm ổn định lại đời sống của người dân.

Tuy nhiên hầu hết đều vô dụng. Ngay cả những người biết về các tổ chức yakuza, dù chỉ là phần nhỏ, đều đối mặt với kết cục bi thảm tương tự nhau.

Chết.

Người thì được tìm thấy với thi thể bị xé toạc tứ chi, người thì cơ thể bị cắn loang lổ như do một loài ăn thịt làm nên, người thì bị rạc bụng lôi hết nội tạng ra bên ngoài. Có người còn bi thương hơn nữa, được tìm thấy chỉ còn cái đầu trên vũng máu...

Tất cả nỗ lực đều đã bị chôn vùi trong bóng tối, không có bất kỳ manh mối nào bị ro rỉ ra bên ngoài. Nếu có, thì cũng đã bị tiêu hủy. Số lượng người bị ám sát do tham gia điều tra đã đạt đến con số hàng trăm người, gia đình các nạn nhân cũng đang trải qua những cú sốc khi bất ngờ mất người thân như vậy. 

Vì vậy, Chính phủ bắt buộc phải đưa ra chỉ thị dừng mọi nỗ lực tìm kiếm.

Trước đó những tổ chức yakuza đã tạo ra tình trạng bất ổn ở Nhật Bản, giờ đây khi xuất hiện thêm tin tức về các vụ giết người bí ẩn nữa. Tất cả như một mồi lửa đang kích hoạt quả bom nổ chậm, làm bùng nổ làn sóng hoang mang, lo sợ trên toàn nước. 

Dân chúng tỏ ra phẫn nộ, càng ngày mất lòng tin với Chính phủ bởi không có giải pháp nào để ngăn cản vấn đề này. Chính phủ cũng đang gặp nhiều khó khăn và không có một chút manh mối nào để giải quyết vụ việc.

Còn việc giấu tin tức về những cái chết đơn giản là không thể thực hiện được. Dù Chính phủ có cố giấu tin tức, nhưng không thể ngăn cản được việc chúng bị tung lên bởi gia đình nạn nhân hoặc các nhà báo. Một tin tức nhỏ hay lệch lạc cũng có thể làm cho người dân đặt nhiều câu hỏi và hoài nghi về Chính phủ hơn nữa. 

Dù có giấu được thì cũng chỉ là sự bảo vệ tạm thời, không thể giải quyết hoàn toàn vấn đề. Hơn nữa cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, cho họ biết sự thật còn giúp người dân hiểu được tình hình thực tế và hạn chế rủi ro cho bản thân xuống mức thấy nhất có thể. 

[Fanfic BL] [Allisa] FaintNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ